Hướng dẫn massage mặt đánh bay nếp nhăn đầy hiệu quả

Ngày đăng 29/05/2019 04:44

Lão hóa da là hiện tượng khó tránh khỏi khi tuổi tác đã cao, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu biết giữ gìn đúng cách thì mọi người hoàn toàn có thể cải thiện vấn đề này rất nhiều.

Hướng dẫn massage mặt đánh bay nếp nhăn đầy hiệu quả
 

Mát xa đúng cách để gương mặt tươi sáng ngay tại nhà1


Trên mặt chúng ta chia thành nhiều vị trí khác nhau, trong đó trán, má, mắt và cằm là các vị trí dễ bị tác động do lão hóa nhất, cần sự chăm sóc cẩn thận để ngăn ngừa quá trình hình thành nếp nhăn và giúp làn da tươi sáng, đều màu và trẻ lâu hơn.

Massage là phương pháp hữu hiệu nhất và quan trọng là bạn có thể áp dụng tại nhà để cải thiện làn da của mình, vừa tiết kiệm chi phí lại vừa chủ động với quỹ thời gian củatừng người. Vậy cách massage như thế nào là chuẩn nhất để đạt kết quả tốt nhất?

Đầu tiên, trước khi bước vào chăm sóc riêng cho từng bộ phận hay bị lão hóa đã kể trên, chúng ta cần massagethư giãn cho toàn khuôn mặt trước. Bạn lấy 2 tay đã rửa sạch úp lên hai bên mặt rồi xoa bóp nhẹ nhàng theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên khoảng 15 lần (có thể hơn nếu bạn có thời gian). Làm như vậy sẽ giúp da được thư giãn tối đa sau một ngày dài căng thẳng mệt mỏi, cho da điều kiện để phục hồi. Bạn nên thực hiện động tác này trước khi đi ngủ.

 

 

Mát xa đúng cách để gương mặt tươi sáng ngay tại nhà2


Với vùng má và cằm, hai vùng hay bị tích mỡ khiến khuôn mặt bạn căng tròn bụ bẫm thì cách massage ngoài việc giúp đẹp da ra thì còn có tác dụng giảm béo mặt nếu áp dụng thường xuyên. Bạn nắm hai tay lại, đặt ở vị trí tiếp giáp của má với cằm rồi lăn đi lăn lại liên tục trong vài phút.

Đống tác massage này cũng góp phần cải thiện tình trạng chảy xệ thường gặp ở má. Ngoài ra cũng có một cách massage nữa là:  Bạn xoa đều hai lòng bàn tay vào nhau rồi để sát theo chiều dọc của hai bên má, lấy hai tay nâng má lên để các cơ má về đúng vị trí, giúp làn da căng bóng, chắc khỏe.

Vùng xuất hiện nếp nhăn sớm nhất và cũng là nhiều nhất là vùng mắt. Đây là nơi xuất hiện những biểu hiện đầu tiên của lão hóa qua các vết chân chim khi cười và sự nhăn nheo của vùng da quanh mắt. Chính vì vậy nên vùng này được các chị em đặc biệt lo lắng và chăm sóc cẩn thận hơn cả. Để massage cho vùng mắt, bạn đặt tay ở phần khóe mắt rồi vuốt dần dần hướng về phía đuôi mắt, lặp lại khoảng 20 lần mỗi ngày sẽ thấy hiệu quả giảm nhăn rõ rệt.

 

 

 

 

Mát xa đúng cách để gương mặt tươi sáng ngay tại nhà3


Cuối cùng là phần miệng và mũi- hai phần chính quan trọng trên khuôn mặt. Vẫn với đôi tay đã rửa sạch, bạn dùng ngón tay vuốt sống mũi từ trên xuống dưới theo chiều dọc. Sau đó, thực hiện massagetương tự ở hai bên cánh mũi và đổi chiều từ trong ra ngoài với các vùng da quanh miệng. Mỗi khu vực bạn nên massage như thế khoảng 5-10 lần để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn cũng đừng bỏ qua một yếu tố vô cùng quan trọng, thậm chí có vai trò quyết định dến nhan sắc và hình thức là chế độ ăn thật hợp lý như ăn nhiều rau xanh, quả tươi, uống đủ nước…để cải thiện làn da từ bên trong. Các bạn cũng nên tăng cường tập luyện thể dục thể thao để cơ thể khỏe mạnh. Sử dụng ghế massage toàn thân hiện đại để thư giãn mỗi ngày, cải thiện tâm trạng và tinh thần theo hướng tích cực.

Trên đây là một số chia sẻ về Hướng dẫn massage mặt đánh bay nếp nhăn đầy hiệu quả. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage mặt, massage đánh bay nếp nhăn, ghế massage, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.


Sản phẩm khác : bán máy chạy bộ gia đình, bán máy tập thể dục công viên.

 

 

 

 


Bài viết khác