Mua máy chạy bộ điện chất lượng, giá tốt ở đâu?

Ngày đăng 23/08/2019 10:35

Mua máy chạy bộ điện chất lượng, giá tốt ở đâu? Đây chính là băn khoăn, nỗi niềm của những ai đang có nhu cầu mua máy chạy bộ để sử dụng trong gia đình hoặc phục vụ nhu cầu kinh doanh, mở phòng tập.

Mua máy chạy bộ điện chất lượng, giá tốt ở đâu?

cfv

Để mua được máy chạy bộ điện tốt với giá cả phải chăng các bạn cần lưu ý một số điểm sau.

Mua máy phù hợp với nhu cầu

Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng các bạn có thể lựa chọn các máy chạy bộ có công năng và công suất khác nhau.
Nếu nhu cầu của bạn chỉ đơn giản là đi bộ và chạy bộ thì bạn nên lựa chọn các máy chạy bộ đơn năng. Còn nếu bạn muốn tập toàn thân, hay tập luyện kết hợp với thư giãn thì bạn nên chọn các máy chạy bộ được tích hợp thêm khung tập bụng, đầu rung massage để việc tập luyện hiệu quả hơn.

Nếu gia đình bạn ít người, hoặc mua để tặng ông bà, cha mẹ ở quê với cương độ tập luyện ít thì 1 máy chạy có công suất 1.5 - 2HP là phù hợp. Còn nếu gia đình đông người, nhu cầu tập luyện từ 3 - 4 tiếng trở lênngày thì bạn nên chọn máy có công suất 2 - 3HP. Đối với phòng tập thì nên ưu tiên các máy có công suất 4HP trở lên và chạy điện xoay chiều AC.

fb

Ngoài ra, còn phải tùy theo trọng lượng người sử dụng. Những người có cân nặng lớn thì nên chọn máy có khung sườn khỏe, bàn và thảm chạy dày, để tránh nguy cơ sập bàn chạy khi sử dụng, hoặc máy yếu nhưng chịu tải lớn kéo dài sẽ nhanh nóng và cháy motor.

Các bạn cũng nên chọn máy có mức giá phù hợp với tài chính của bản thân và gia đình. Tránh trường hợp mua máy rẻ tiền, rồi cả thèm chóng chán. Cũng không nên mua các loại máy quá đắt, vượt quá nhu cầu sử dụng cũng như khả năng chi trả, mua rồi không sử dụng hết chức năng, gây ra lãng phí.

Máy chạy bộ thương hiệu Daiviet Sport

cb

Daiviet Sport là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thể thao tại nhà bao gồm máy chạy bộ các loại (đơn năng, đa năng, máy chạy cơ, máy chạy bộ điện), xe đạp tập, giàn tạ đa năng...

Máy chạy bộ Đại Việt bao gồm nhiều sản phẩm nằm ở các phân khúc khác nhau, giá rẻ - tầm trung - cao cấp, phòng tập... đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Các sản phẩm đều có sẵn linh phụ kiện để thay thế theo yêu cầu của người sử dụng, bảo hành - bảo trì khi cần thiết.

Các sản phẩm máy chạy bộ điện đều được Daiviet Sport bảo hành 03 năm cho motor, 2 năm cho bảng mạch, 1 năm cho bàn và thảm chạy. 

gv

Với hệ thống chi nhánh và đại lý trải rộng các địa phương trong cả nước, mọi đơn hàng đều được công ty xử lý nhanh chóng, giao hàng tận nơi, lắp đặt chuyên nghiệp.

Mọi thông tin về tính năng, công dụng, giá máy chạy bộ đều được niêm yết công khai trên hệ thống website, facebook của Đại Việt. Quý khách có thể tìm hiểu thống tin chi tiết trên mạng, liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn viên, đến trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại showroom, thanh toán trực tiếp tại cửa hàng hoặc thông qua các hình thức trực tuyến khác, rất đa dạng và tiện lợi.

Mua máy chạy bộ điện chất lượng, giá tốt ở đâu Hãy đến với Daiviet Sport để cảm nhận sự khác biệt!

 

Sản phẩm khác : Ghế massage toàn thân giá rẻ, Đai lưng tập gym.