Giới thiệu máy tập chạy đa năng Royal 5722

Ngày đăng 09/05/2014 10:35

Máy tập chạy đa năng Royal 5722 cực kỳ nhỏ gọn với 3 chức năng đi kèm, hoạt động cực dễ dàng chỉ đặt chân lên thôi bạn là bạn đã bắt đầu luyện tập.

Máy tập chạy bộ đa năng Royal 5722

Bạn chạy cực rộng tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người luyện tập


Với nút tăng giảm tốc độ ngay trên tay cầm, với máy tập chạy bộ này bạn có thể  dễ dàng thay đổi được tốc độ của nó. Vô cùng thuận tiện. Tốc độ tăng giảm rất nhẹ nhàng lên rất an toàn, giúp bạn có thể làm chủ được tốc độ của mình trong khi luyện tập.




Hê thống loa phát nhạc lớn, bạn có thể vừa luyện tập, vừa thưởng thức những bài bài hát lớn. Việc luyện tập sẽ dễ dàng hơn.

Có nút điều chỉnh nhanh tốc độ 6 - 12 km.

Màn hình LCD  5inch, từ thời gian, quãng đường, tốc độ, calo,...đều được hiện thị trên đó . Giúp bạn có thể nên kế hoạch tốt hơn. Bạn cũng có thể thay đổi kế hoạch của mình .



Máy cũng được tích hợp với khe, cắm nghe nhạc.




Máy hoạt động rất đơn giản. Cắm điện điểu chỉnh là bạn đã có thể thực hiện hiện những bước chạy nhẹ nhàng êm ái với máy chạy này rồi.

Không chỉ là chạy bộ. với máy chạy bộ đa năng này bạn có thể thực hiện được tốt bài tập từ máy rung đánh tan mỡ bụng đến các bài tập bụng, mát xa. Hay thậm chí kết hợp các phương pháp lại với nhau. Hiệu quả luyện tập của bạn sẽ tăng lên đáng kể đấy.

máy chạy bộ điện

Việc tập chạy sẽ không còn nhàm chán nữa khi bạn có thể điều chỉnh được độ dốc linh hoạt cho bàn chạy. Nhiều chuyên gia nghiên cứu nhận thấy rằng việc bàn chạy có độ dốc lớn sẽ thúc đẩy lưu thông máu, kích hoạt mỡ thừa tốt hơn, mang lại hiệu quả giảm béo  rất tốt cho những bạn đang thừa cân, béo phì.


Đừng lo việc cất trữ di chuyển hay bảo quản nó, với thiết kế có thể gấp gọn và 2 bánh xe có thể di chuyển bạn có thể làm việc đó một cách dễ dàng.


Lợi ích của máy tập chạy bộ đa năng Royal 5722

-  Cũng mang những lợi ích như việc luyện tập chạy bộ bình thường, khi luyện tập với  máy chạy bộ Royal 5722, bạn sẽ có thể kiểm soát được cân nặng của mình.

- Với một thân hình chuẩn, luyện tập sẽ giúp bạn có được một cơ thể săn chắc, dẻo dai.

- Luyện tập thường xuyên với máy chạy bộ điện đa năng sẽ giúp bạn ổn định được huyết áp, giảm được lượng mỡ máu trong cơ thể. Từ đó tăng được chất lượng cuộc sống.

- Phòng ngừa và điều trị những biến chứng của tiểu đường. Giúp người bị tiểu đường tăng khả năng và thời gian sống của mình.

- Với những người đã qua độ tuổi 40, máy chạy bộ điện đa năng này sẽ giúp bạn họ phòng chống loãng xương hay hiện tượng xương giòn, xốp.