Địa chỉ nào massage tốt nhất tại Hà Nội

Ngày đăng 21/05/2019 10:44


 Địa chỉ nào massage tốt nhất tại Hà Nội


Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được rất nhiều chị em ưa thích. Bên cạnh việc sử dụng ghế massage toàn thân cao cấp tại nhà, hiện nay các trung tâm spa, massage liên tục “nở rộ” để đáp ứng nhu cầu massage của các chị em. 

Nhưng cũng chính vì vậy, nhiều người khi có nhu cầu đi massage thường băn khoăn không biết trong hàng trăm cơ sở massage trên địa bàn Hà Nội thì đâu là địa chỉ tốt nhất để yên tâm thực hiện liệu pháp massage chăm ocs sức khỏe, làm đẹp và gửi gắm niềm tin.

Nhằm giúp những người có nhu cầu đi massage tại khu vực Hà Nội, dưới đây là một số địa điểm hoạt động massage uy tín, chất lượng và có những nét độc đáo riêng để các bạn cùngtham khảo và trải nghiệm khi có nhu cầu:

1, Phương Đông spa:


Phương đông spa

Phương Đông spa có không gian đậm chất Á đông, đem lại cho bạn trải nghiệm thú vị cùng với những giây phút thư giãn êm dịu nhờ sự chăm sóc ân cần và chu đáo của dàn kỹ thuật viên.

Địa chỉ: 20 Nguyễn Đình Hoàn, Hà Nội; 24 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy; số 25 liền kề 11A khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông; số 50 TT16 khu đô thị Văn Phú.

2. Hương Sen massage:

Hương Sen Massage có qui mô lớn không chỉ ở Hà Nội mà còn được coi là thương hiệu massage của cả Việt Nam. Ngoài ra, việc chăm sóc khách hàng sau khi massage bằng một bữa nhẹ miễn phí cũng là một điểm cộng cho trung tâm này.

Địa chỉ: số 49 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

3. Ocean Spa:


Ocean spa

Ocean spa là một spa chuyên nghiệp, tập trung phục vụ body massage nên kinh nghiệm của dàn kỹ thuật viên được đánh giá rất cao. 

Địa chỉ: số 130 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Hà Nội

4. Muối Spa:

Muối spa có phong vị đặc trưng riêng nhờ phương pháp massage đá muối mang lại những trải nghiệm đặc biệt với những hiệu quả chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp.

Cơ sở 1: 21 Nguyễn Khuyến, Hà Nội; Cơ sở 2: 224 Đặng Tiến Đông, Hà Nội

5. Mộc Spa:


Mộc spa

Mang tên Mộc gợi lên sự đơn sơ giản dị, nhưng bạn sẽ bất ngờ với sự hào nhoáng, sang trọng, hiện đại tại đây bởi các sản phẩm hầu hết được nhập khẩu từ Âu-Mỹ. 

Địa chỉ: 65A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

6. Kinhston Life:

Kingston Life đáp ứng tốt nhiều nhu cầu đa dạng với những trường phái massage phổ thông trên thế giới và cả những phương pháp bí truyền của người Dao đỏ.

Địa chỉ: số 2, ngõ 168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

7. Dạ Yến Thảo Spa:


Dạ Yến Thảo Spa

Dạ Yến Thảo spa đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của đẳng cấp 5 sao.Hiện có 3 cơ sở: Một tại: tầng 4, 5 số 27, Thái Phiên, Hà Nội; Cơ sở 2: 126 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội; Cơ sở 3: 70 Nguyễn Hoàng, Hà Nội

8. Polar Spa Massage:

Polar Spa Massage là một cơ sở đặc trưng với dàn nam kỹ thuật viên thành thạo tay nghề, mạnh mẽ mà cũng dịu dàng.Một điểm tiện lợi nữa là Polar Spa Massage hoạt động khá muộn: từ 10h30 - 23h30.

Địa chỉ: số 237 Giảng Võ, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

9. Sakura Spa:


Sakura Spa

Sakura spa sở hữu không gian văn hoá Nhật Bản đậm nét từ trang phục, bài trí đến kỹ thuật massage. 

Địa chỉ: số 219 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

10. Amdora Wellness & Spa:

Amdora Wellness & Spa đem đến một dịch vụ khá bình dân cho giới mê massage với mức giá hợp lý và vừa phải. Địa chỉ: số 250 đường Bà Triệu, Hà Nội.

Trên đây là một số chia sẻ về  Địa chỉ nào massage tốt nhất tại Hà Nội? Hy vọng rằng những địa chỉ spa massage có chất lượng dịch vụ khá tốttrên đây sẽ làm phong phú thêm sự lựa chọn cho các bạn khi muốn thực hiện phương pháp massage chăm sóc và nâng cao sức khỏe.Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Địa chỉ massage, ghế massage, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.

Sản phẩm khác : máy chạy bộ giảm cân tại nhà, máy tập ngoài trời giá rẻ.


Bài viết khác