Những ưu điểm vượt trội khi mua ghế massage

Ngày đăng 11/05/2019 03:41


Trải qua hàng nghìn năm tồn tại và phát triển, liệu pháp massage cho đến những năm 50 của thế kỷ trước đã có sự chuyển biến vượt bậc, đánh dấu một khởi đầu mới bằng việc ra đời chiếc ghế massage đầu tiên.

Ngày nay, ghế massage đã trở thành một thiết bị công nghệ cao với khá nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng các nhu cầu đa dạng về massage của con người.

Những ưu điểm vượt trội khi mua ghế massage

Tại Việt Nam, cách đây chừng 10 năm, ghế massage chưa phải là một mặt hàng được quan tâm nhiều như hiện giờ. Nói đến massage, người ta nghĩ ngay đến những trung tâm chăm sóc sức khỏe với những kỹ thuật viên xoa bóp. Ngoài một số trung tâm nghiêm túc và chuyên nghiệp, có khá nhiều tụ điểm tệ nạn xã hội trá hình khiến cho massage là một vấn đề nhạy cảm, ảnh hưởng lớn đến nhu cầu thực sự của nhiều người.


Ngày nay, thị trường ghế massage vô cùng đa dạng và phong phú với nhiều thương hiệu, chủng loại, kiểu dáng khác nhau, đem lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Hầu hết các dòng ghế hiện đại đều được tích hợp các tính năng hiện đại, hoạt động bằng các bộ vi xử lý điện tử giúp người  dùng thuận lợi hơn trong việc thư giãn và chăm sóc sức khỏe.

Với hệ thống con lăn công nghệ 3D, 4D… ghế massage có thể mô phỏng các động tác xoa bóp ấn đấm như tay người. Điều này làm tăng hiệu quả massage lên nhiều lần, giúp người dùng cảm nhận chân thực và tinh tế hơn các kích thích khi massage.

Bên cạnh đó, phải kể đến hệ thống túi khí được thiết kế giúp người dùng  thoải mái, dễ chịu hơn. Việc các túi khí êm và mềm tạo áp lực lên các vùng cơ thể giúp người sử dụng nhanh chóng thư giãn và xua tan cảm giác nhức mỏi của cơ thể, đặc biệt các vùng hông, đùi, bắp chân và cánh tay.


Không thể không kể đến công nghệ không trọng lực đã và đang được ứng dụng trong khoa học du hành vũ trụ. Công nghệ không trọng lực giúp giảm tối đa áp lực lên cơ thể, loại bỏ phần lớn sức hút của trái đất tác động lên xương sống nói riêng và khung xương nói chung. Các hãng sản xuất ghế massage đã nhanh chóng tích hợp công nghệ tiên tiến này vào chiếc ghế đem lại sự hài lòng nhất cho người dùng.

Ngoài những công nghệ tiên tiến, các dòng ghế massage hiện đại còn được thiết kế với những chương trình thông minh, thân thiện với người dùng thông qua bảng điều khiển thân thiện và dễ sử dụng, các màn hình hiển thị các chỉ số cơ thể trên máy cũng đem đến cho người dùng nhiều sự tiện lợi hơn.

Vấn đề nội thất và thiết kế kiểu dáng cũng được các hãng sản xuất đặc biệt lưu ý hiện nay. Điều này giúp cho thị trường ghế massage phong phú, đa dạng hơn rất nhiều, tạo thuận lợi cho người tiêu dùng có thể lựa chọn được chiếc ghế ưng ý.


Và trên hết, với chiếc ghế massage hiện đại tại nhà, chúng ta không còn phải băn khoăn về những điều tiếng bên ngoài xã hội có thể xảy ra khi lui tới các trung tâm massage. Điều này cũng tăng cường tính riêng tư cá nhân cho những người ưa sự kín đáo. Các vấn đề khác như thời gian, môi trường, thời tiết cũng không còn gây khó khăn cho nhu cầu massage của bạn, chiếc ghế massage tại nhà luôn sẵn sàng phục vụ bạn, giúp bạn chủ động hơn trong sắp xếp công việc, sinh hoạt với thư giãn và chăm sóc sức khỏe. 

Cùng với chiếc ghế massage, bạn còn có thể không cần khởi động máy vẫn có thể thư giãn khi chức năng chính của nó là ngồi. Bạn chỉ cần thả người vào thiết bị sang trọng này để tận hưởng cảm giác êm ái, thư thái toàn thân… trong lúc đó bạn có thể thưởng thức một ly trà, đọc một cuốn sách, xem một bộ phim, nghe một bài hát v.v… cũng rất phù hợp.

Trên đây là một số chia sẻ về Những ưu điểm vượt trội khi mua ghế massage. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến tính năng và lợi ích khi sử dụng ghế massage hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.



Sản phẩm khác : máy tập chạy bộ điện đa năng, máy tập ngoài trời công viên.