Máy chạy bộ điện giúp tình yêu quay trở lại

Ngày đăng 10/05/2017 02:50

Đôi lúc buột miệng hỏi chính mình rằng “Anh có còn thương em không?” rồi cười nhạt với suy nghĩ ngốc nghếch đó. Nếu có thương thì làm sao, tìm lại được không? Biết rằng trái đất này tròn lắm, đi hết một vòng lại gặp nhau ở một cung đường quen cũ nhưng lúc đó khoảng cách thì gần nhưng trái tim thì quá xa. Đành xem nhau như những khoảng trống, lặng lẽ bước qua, ôm chặt tim và nhớ, chỉ nhớ thôi. Vì cả hai đều chọn cách bước đi bên nhau bằng nỗi nhớ.

Máy chạy bộ điện giúp tình yêu quay trở lại

Kết quả hình ảnh cho anh và em

Dù còn yêu, còn thương, còn vương, còn muốn tìm lại bàn tay đã lỡ buông cũng trở nên chật vật, khó khăn. Đành gồng mình gom hết kí ức chôn chặt trong tim, thổn thức gọi tên nhau bằng vô vàn mùa nhớ đã qua.

Chẳng phải em còn yêu, còn chờ, còn đợi anh như ngày nào mình bên nhau, chỉ vì nỗi nhớ vẫn chưa kịp trốn chạy khỏi trái tim. Xa nhau, anh có buộc em phải thôi nhớ, thôi mong đâu, nên em cứ vin vào đó để nhớ chứ không yêu. Lý lẽ của trái tim luôn ngang trái, nghịch lý như vậy.

Ngày đó, em- một cô gái với thân hình quá khổ, à không theo như nhận xét của anh thì em chỉ hơi mập một chút xíu thôi. Nhưng đối với em thì nó là cả một vấn đề lớn. Em bị người yêu đá cũng chỉ vì béo. Em khóc lóc chạy sang nhà anh. Anh dịu dàng với em, còn nấu cho em ăn, dỗ dành em. Anh còn dẫn em đi mua máy chạy bộ điện. Anh nói là mua máy chạy bộ ở Đại Việt Sport là tốt nhất. Em phải dùng những gì tốt nhất có thể nhé, vì em là duy nhất trên đời này.

Kết quả hình ảnh cho tập luyện máy tập bụng

Rồi những ngày em như muốn bỏ cuộc luôn có anh ở ngay cạnh bên. Anh luôn quan tâm em như thế, theo cách riêng của anh.

Vậy mà em đã không nhận ra anh…

Cho dù lúc em xấu xí, hay xinh đẹp, cho dù em thất bại hay thành công, dù em là em của ngày thơ bé, hay đã lớn khôn, thì anh vẫn luôn ở bên em.

Vậy mà em đã không nhận ra sớm hơn rằng em đã yêu anh rồi.

Kết quả hình ảnh cho đại việt sport

Em vốn nghĩ chỉ xem anh như một anh hàng xóm tốt bụng, một người bạn, một người anh trai, nhưng không ngờ, chỉ khi mất anh rồi anh mới nhận ra tình cảm thật sự của mình. Nhưng đã không kịp nữa rồi.

Vậy mới nói, chúng ta cứ đi kiếm tìm hạnh phúc ở nơi đâu, rồi lại không biết rằng hạnh phúc đang ở ngay bên cạnh.

Giờ đây em chỉ biết nói rằng “chúc anh hạnh phúc”.

Néu bạn có nhu cầu về máy chạy bộ của Đại Việt Sport có thể truy cập vào website : https://www.thethaodaiviet.vn/may-tap-chay-bo-dien.html