Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh

Ngày đăng 02/06/2014 07:35

Giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh - Nhanh gọn mà vô cùng đơn giản, tập trong một tháng thấy ngay hiệu quả, chỉ 30 phút mỗi ngày!

Vấn đề nhiều chị em phụ nữ quan tâm, là con gái ai cũng mong muốn mình có được một thân hình đẹp. Người phụ nữ, sau khi hoàn thành thiên chức làn mẹ, người phụ nữ thường vấp phải rất nhiều vấn đề. Một trong những vấn đề đau đầu nhất với họ là bụng mỡ thừa.

Quá trình mang thai khiến da bụng căng hết cơ, chảy xệ, rất khó để có thể  làm phẳng trở lại.Việc thon gọn vòng eo cũng cần phải có thời gian.

Mỗi ngày dành 15 phút cho mỗi động tác của bài tập sau. 30 phút mỗi ngày chăm chỉ luyện tập, 1 tháng sau bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ. Có thể đổi thứ tự các động tác, xen kẽ các động tác ở các buổi tập khác nhau, tránh rèn luyện gây căng cơ cho một vùng cơ nhất định, cũng tránh được sự nhàm chán trong buổi tập.

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh 

 Động tác 1: 

 Chuẩn bị tấm lót sàn trước khi luyện tập, chọn loại thấm hút được mồ hôi tốt sẽ giúp bạn tránh được cảm lạnh sau quá trình luyện tập.
  •   Nằm thư giãn nhất, chân mở rộng ngang vai, hai tay để thẳng, lòng bàn tay hướng xuống dưới mặt sàn. Giữ cố định tay như vậy trong suốt bài tập. 
  • Chân thẳng, giơ cao, vuông góc với mặt đấ, mông hông đùi ổn định. Đầu, lưng bụng vẫn giữ nguyên cố định trên sàn. 

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh

  • Đầu hơi nhấc dậy, hai chân vẫn giữ thẳng đạp đa xen nhau. 
Đầu hơi nhổm dậy sẽ giúp bài tập này tập trung cho phần cơ bụng tốt hơn, đánh ta nỡ thừa vùng bụng.


Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh


Chú ý: ở bài tập này khi tập đan xen, chân không được chạm đất. Tay giữ cố định. Kiểm soát, giữ được thăng bằng, tốc độ với bài tâp này. 

=>> Xem thêm: máy tập cơ bụng giá rẻ 

Động tác 2 : 

Nằm nghiêng, một tay chống khuỷu vuông góc với sàn, tay còn lại chống ngang hông, Bắp chân gấp gọn lại sau, lực chịu đựng vẫn ở một chân. 




 Đẩn hông cao, điểm tiếp xúc chỉ ở đầu gối không phải bắp đùi. Hai chân chạm nhau.

Trọng lực cơ thể tác động chủ yếu ở 3 điểm bắp tay, đầu gối, bắp chân. 


Động tác này tập cho hai bên lườn, tăng sự dẻo dai các khơp xương cột sống,............

Động tác 3: 

Chuẩn bị ở tư thế ngồi, chân gấp rộng, lưng hơi ngả phía sau. Hai tay nắm, gấp hờ, khuỳnh thoải mái. 
 Vặn chéo sang một bên người, lực tập chung cho vùng bụng.

Dụng cụ tập bụng

Nhanh chóng vặn người, quay sang phía bên còn lại.

Lặp lại động tác trên, thúc đẩy tốc độ hoạt động càng nhanh càng tốt.

Động tác 4:

Ngồi, điểm tiếp xúc duy nhất của cơ thể với sàn là mông và hai tay. 

Hai chân co lại, thu hẹp góc độ bắp đùi bắp chân, bắp đùi với thân trên cơ thể. Tay úp, cả bàn tay tiếp xúc trực tiếp với sàn.

Chú ý: không để bàn chân chạm đất.

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh


Hơi ngả cơ thể về phía sau, giãn cơ, tạo góc độ rộng. Lưng trên và bàn chân không được tiếp đất. Giữ thăng bằng cho cơ thể. Không để cơ thể nằm hẳn về phía sau.



Tăng dần tốc độ co duỗi sau một thời gian luyện tập quen với nó, đặt ra mục tiêu số lần co duỗi trong một phút sẽ giúp tăng, đẩy mạnh hiệu quả luyện tập.

Ngoài bài tập trên, kết hợp thêm một chế độ ăn uống thật hợp lý, giàu vitamin, chất khoáng. Tập mọi nơi mọi lúc khi có thể sẽ là bí quyết giúp bạn lấy lại thân hình thon gọn.

  • Tập ngay khi nghe điện thoại. Thay vì lười nhác ngồi một nghe điện thoại, hãy đứng dậy và đi lại, lượng calo tổng hợp tiêu tốn được là con số mà bạn phải bất ngờ đấy. 

  • Tập thường xuyên liên tục. Chăm chỉ bền bỉ mới mong có hiệu quả được. Bạn tập cách ngày hoặc không đều đặn, lượng calo tích trữ hoàn trở lại rất uổng công bạn luyện tập.
Chúc bạn có được những giờ luyện tập vui vẻ.

=>> Xem thêm: hướng dẫn đạp xe đúng cách