Máy tập chạy bộ giá rẻ bao nhiêu là dùng được?

Ngày đăng 08/01/2020 15:18

Ngày nay, con người đã chú tâm hơn đến việc làm thế nào để cải thiện chất lượng sức khỏe và cuộc sống. Điều này không chỉ thể hiện ở việc chúng ta lựa chọn những chế độ ăn uống dinh dưỡng, khoa học và cân bằng hơn mà còn thể hiện ở việc chúng ta quan tâm đến chất lượng giấc ngủ và luyện tập thể dục thể thao nhiều hơn. 

Máy tập chạy bộ giá rẻ bao nhiêu là dùng được?

may-tap-chay-bo-gia-re-bao-nhieu-la-dung-duoc

Tuy nhiên thì cuộc sống và công việc bận rộn khiến cho nhu cầu luyện tập thể dục thể thao ngay tại nhà cũng tăng lên. Một trong những phương pháp luyện tập được nhiều người yêu thích nhất chính là tập luyện cùng máy tập chạy bộ điện. Nắm bắt được xu hướng này, các hãng sản xuất đã liên tục cho ra đời những mẫu máy chạy bộ có giá thành và thiết kế khác nhau.

Mặc dù nguồn cung của máy chạy bộ là rất đa dạng nhưng giá thành của một chiếc máy chạy bộ vẫn cao hơn khá nhiều so với thu nhập của người Việt Nam. Cùng với một quan niệm đã đi sâu vào tiềm thức: Của rẻ là của ôi, chúng ta thường trở nên e dè hơn với những sản phẩm giá rẻ. 

may-tap-chay-bo-gia-re-bao-nhieu-la-dung-duoc-1

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa máy tập chạy bộ giá rẻ nào cũng là những sản phẩm kém chất lượng. Có nhiều hãng sản xuất đã cố gắng tối giản trong thiết kế để hạ giá thành sản phẩm và phù hợp hơn với người tiêu dùng. Vậy thì một chiếc máy chạy bộ giá rẻ bao nhiêu là dùng được?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy chạy bộ với các mức giá khác nhau:

- Dòng máy dưới 5 triệu đồng: Đây là dòng máy chạy bộ có thiết kế đơn giản, hầu hết là máy chạy bộ cơ nên, phù hợp với người trẻ tuổi, sức khỏe tốt, có nhu cầu đốt năng lượng cao.

may-tap-chay-bo-gia-re-bao-nhieu-la-dung-duoc-2

- Dòng máy 5-10 triệu đồng: Là phân khúc máy chạy bộ mini, máy chạy bộ giá rẻ. Thiết kế đa dạngtuy nhiên khung sườn và vùng chạy nhỏ, chủ yếu phục vụ nhu cầu đi bộ hơn là chạy bộ.

- Dòng máy 10-20 triệu đồng: Đây là phân khúc có thiết kế hiện đại, khung máy chắn chắn, màu sắc trang nhã. Bên cạnh chạy bộ còn được đa dạng chức năng luyện tập như đầu rung massage, khung tập bụng, xoay eo.

- Dòng máy 20-60 triệu đồng: Đây là những chiếc máy chạy bộ gia đình cao cấp hoặc máy chạy bộ chuyên dụng cho phòng gym,… là những chiếc máy chạy bộ có kích thước lớn, động cơ mạnh mẽ.

may-tap-chay-bo-gia-re-bao-nhieu-la-dung-duoc-3

Trên đây là 4 phân khúc giá phổ biến nhất của máy chạy bộ. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy chạy bộ cho gia đình với mức giá phải chăng thì 10-15 triệu là một mức giá tốt. Ở phân khúc giá này bạn sẽ có đa dạng mẫu mã lựa chọn hơn, thiết kế cũng bắt mắt và các tính năng cũng phong phú hơn. 

Bạn không nên lựa chọn những chiếc máy chạy bộ quá rẻ bởi tính năng của chúng sẽ bị hạn chế, đối tượng sử dụng không đa dạng và không thể đáp ứng nhu cầu luyện tập của bạn. Điều này gây ra sự lãng phí nếu như bạn mua một chiếc máy về nhưng không thể sử dụng.

may-tap-chay-bo-gia-re-bao-nhieu-la-dung-duoc-4

Trên đây là một số chia sẻ về Máy tập chạy bộ giá rẻ bao nhiêu là dùng được? Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Máy chạy bộ giá rẻ, giá máy chạy bộ... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.
 

Tags : Treadmill là gì? Bạn đã biết gì về máy treadmill, những đối tượng không nên sử dụng máy chạy bộ.


Bài viết khác