Ghế massage toàn thân giảm đau nhức

Ngày đăng 02/12/2021 10:09

Khi cơ thể chúng ta trải qua một quãng thời gian hoạt động căng thẳng, mệt mỏi rất dễ gặp tình trạng đau nhức. Đó có thể là cơn đau ở các bộ phận chịu nhiều áp lực như: ở đầu có hiện tượng đau đầu và đau nửa đầu, âm ỉ hoặc nhức buốt; ở lưng đau do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm; ở chân, tay, bụng…đều có thể bị đau vì nhiều lý do khác nhau; ở người cao tuổi thường bị đau mỏi cơ thể do hiện tượng thoái hóa.

ghe-massage-toan-than-giam-dau-nhuc

Ghế massage toàn thân giúp giảm đau nhức

Khi bị đau nhức, người bệnh nên đi khám ở những cơ sở y tế, bác sỹ chuyên khoa để xác định nguyên nhân và tình trạng đau, từ đó có phương pháp điều trị  phù hợp và kịp thời. Nếu là những cơn đau do bệnh lý ở một bộ phận nào đó thường là cơn đau cấp tính, cần những liệu pháp chữa trị giảm đau nhanh như dùng thuốc, thậm chí can thiệp bằng phẫu thuật. 

ghe-massage-toan-than-giam-dau-nhuc-1

Với những trường hợp đau nhức khác thì nên áp dụng các phương pháp đơn giản, an toàn mà vẫn hiệu quả như vật lý trị liệu, châm cứu, massage bấm huyệt…hoặc trong những năm gần đây, sửu dụng ghế massage toàn thân cũng là một liệu pháp giảm đau nhức được nhiều người quan tâm và các bác sỹ khuyến khích sử dụng.

Ghế massage toàn thân có thể coi là một hình thức tự động hóa phương pháp massage truyền thống. Với sự áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến, hiện đại vào thiết kế và sản xuất, ghế massage toàn thân mang lại hiệu quả và cảm nhận không khác liệu trình massage do con người thực hiện.

ghe-massage-toan-than-giam-dau-nhuc-2

Ghế massage toàn thân thực hiện các động tác massage thông qua hoạt động của hệ thống con lăn và túi khí được mô phỏng giống như hoạt động của bàn tay con người. Con lăn massage có thể xoa bóp, day ấn, đấm vỗ, miết…và tự động dò tìm vị trí huyệt đạo để day ấn, bấm huyệt. Hệ thống hàng trăm túi khí làm động tác ép-xả theo sự điều khiển của van thông minh, tập trung ở những vùng hay bị đau mỏi như hông eo, lưng, bắp đùi, bắp chân, vai gáy…có thể massage độc lập hoặc kết hợp cùng hệ thống con lăn mang đến những bài massage vô cùng hiệu quả.

ghe-massage-toan-than-giam-dau-nhuc-3

Bằng sự tác động trực tiếp lên hệ thống kinh mạch, cơ bắp, huyệt đạo của hệ thống con lăn và túi khí như vậy, ghế massage giúp khí huyết lưu thông, toàn bộ các bộ phận cơ thể thả lỏng và thư giãn. Đây là yếu tố giúp giảm đau nhức cơ thể đáng kể.

Bên cạnh đó, ghế massage còn có các bài massage cài đặt sẵn để người dùng lựa chọn theo nhu cầu. Các bài massage này đều có tác dụng hỗ trợ nâng cao sức khỏe và giảm đau nhức cơ thể vì tác động sâu vào hệ thống xương khớp, các mô, cơ bắp trên cơ thể như tên gọi của bài massage, như massage kéo dãn Thái Lan, massage mô sâu Thụy Điển, massage Shiatshu Nhật Bản…

ghe-massage-toan-than-giam-dau-nhuc-4

Chế độ massage không trọng lực hay còn gọi là massage vũ trụ ở những ghế massage toàn thân thế hệ mới cùng là một bước tiến lớn của ghế massage toàn thân trong vấn đề giảm đau nhức xương khớp. Chế độ massage này giúp cơ thể thư giãn và thả lỏng tuyệt đối, nhất là phần cột sống, xương khớp; làm giảm tình trạng đau nhức đáng kể.

Với những công dụng như vậy, sử dụng ghế massage 20 - 30 phút mỗi ngày sẽ khiến cơ thể dễ chịu, thoải mái và dẻo dai; giảm hẳn hiện tượng đau mỏi.