Mua cối xay máy sinh tố ở đâu

Ngày đăng 27/03/2016 07:57

Cối xay sinh tố luôn là một trong phụ kiện cần thiết không thể thiếu ở mỗi chiếc máy xay sinh tố. Một khi cối xay sinh tố có dấu hiệu bị hỏng hay bị hỏng bạn không nên mua tiếp tục sử dụng chúng nữa mà thay đi. Nhưng mua ở đâu là uy tín thì sau đây Đại Việt Sport sẽ tư vấn cho các bạn địa chỉ mua cốixay sinh tố tại Hà Nội uy tín.

Cối xay sinh tố thường có 2 loại là cối xay nhựa và cối xay bằng thủy tinh. Trên thị trường hiện nay, cối xay sinh tố chủ yếu được sử dụng là cối xay bằng nhựa vì nó nhẹ, bền an toàn trong quá trình sử dụng.




Đối với cối xay thủy tinh thì cối có khả năng chịu lực tốt hơn, sang trọng và đẹp dễ lau chùi. Tuy nhiên, trọng lượng của cối khiến cối dễ bị vỡ trong quá trình bị va đập.

Cối xay bằng nhựa hiện đang là phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Cối được làm bằng nhựa nhẹ, bền,an toàn trong quá trình sử dụng và giá thành không cao. Chính vì thế cối xay nhựa nổi trội hơn 
cối xay thủy tinh rất nhiều.

Làm thế nào khi những phụ kiện xay sinh tố này bị hỏng?

Khi những chiếc cối xay sinh tố có nguy cơ bị hỏng bạn cần phải mang thay bằng cối xay sinh tố khác để đảm bảo trong quá trình xay sinh tố được an toàn. Để mua được một chiếc cối xay sinh tố phù hợp bạn cần đến các trung tâm cung cấp sản phẩm dịch vụ chính hãng như Đại Việt Sport là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm máy xay sinh tố chất lượng được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Không chỉ thế, tại đây khách hàng sẽ được các nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình để có được những sản phẩm tốt nhất.

Địa chỉ showroom Đại Việt Sport toàn quốc