Máy xay sinh tố đa năng King Blender

Ngày đăng 29/01/2016 09:48

Máy xay King Blender là một trong những dòng máy xay sinh tố đa năng có thể xay nhuyễn tất cả các loại thực phẩm tôm, cua, cá…Không những thế nó còn dùng để xay các sản phẩm khô, sữa đậu nành và xay đá tuyết. Với Kinh Blender việc chế biến các món ăn ngon hay những loại nước trái cây thơm ngon không phải là điều quá khó.

Máy xay sinh tố đa năng King Blender là một trong những sản  phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy lí do tại sao máy xay Kinh Blender lại được sử dụng rộng rãi như thế?

Máy xay sinh tố King Blender có gì đặc biệt?


Máy được thiết kế tiên tiến với công suất cực khủng 1500W và tốc độ đến 38000~45000 vòng/phút giúp bạn xay nhuyễn đậu nành và các loại sinh tố mà không tạo gợn khi uống, giữ nguyên độ béo của thực phẩm.

Máy xay King Blender

Được thiết kế với nút nguồn bật, tắt đơn giản, volume điều chỉnh tiện lợi sử dụng và chỉnh mức độ nhanh chậm dễ dàng và nhanh chóng giúp bạn có thể điều chỉnh mức độ xay nhanh hoặc chậm theo ý của mình.

Điều đặc biệt là khi bạn cần xay trong thời gian ngắn, gấp gáp thì bạn có thể nhấn nút nhồi, ngay lập tức những đồ mà bạn muốn xay đã được xay nhuyễn trong giây lát và có thể sử dụng được ngay.
Máy hoạt động với trục xoay chuyên dụng xay với cường độ cao quay nhanh với hệ thống Role bảo vệ máy khi bạn sử dụng quá tải máy sẽ tự động ngắt và bạn sẽ không lo máy bị cháy khi hoạt động quá tải.

Cối của máy xay được sản xuất bằng nhựa cao cấp ABS  và dung tích sử dụng lên đến 2 lít, bạn có thể thoải mái xay các loại thực phẩm mà không lo bị chật hay bị tràn ra ngoài với nắp cối đậy ở trên. Hơn thế nữa đế khóa được làm bằng inox chống rỉ, lưỡi dao bằng thép Cacbon của Đức giúp tuổi thọ của máy được tăng cao.

Thông số kĩ thuật


Điện áp sử dụng: 220V-50HZ

Công suất: 1500W

Dung tích: 2L

Trọng lượng: 5kg

Chịu nhiệt: 250 độ C

Tốc độ vòng quay: 38000 ~ 45000 Vòng/Phút

Kích thước: 205 * 230 * 510mm

 Xuất xứ: Mỹ- gia công tại Trung Quốc

Máy được bảo hành 1 năm và hỗ trợ thay thế linh kiện trong suốt quá trình sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn tiên tiến của Mỹ đạt chuẩn công nghiệp với những thiết kế đột phá về kiểu dáng công nghiệp. Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu tại Châu Âu, Nhật Bản, Bắc Mỹ. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới và được ưa chuộng tại Việt Nam.

Địa chỉ mua hàng trên toàn quốc