Cách giảm cân nhanh và hiệu quả trong 1 tuần

Ngày đăng 13/04/2015 08:00

(Đại Việt Sport) - Cách giảm cân nhanh và hiệu quả.

Một vóc dáng lý tưởng, một vòng eo thon thả luôn là điều được các chị em mong muốn, nhưng để có được điều ấy không phải ai cũng làm được vì một phần các bạn chưa  biết cách giảm cân đúng cách hoặc các bạn lựa chọn cách giảm béo chưa phù hợp với bản thân của mình. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách giảm cân hiệu quả nhất.

Thay đổi thói quen ăn uống cho việc giảm cân của bạn


Đây là cách giảm cân tự nhiên và được các bạn lựa chọn đầu tiên khi muốn giảm béo. Vì vậy, nếu bạn muốn giảm cân bạn cần thay đổi thói quen ăn uống phù hợp với việc giảm cân của mình và sau đây mình sẽ chia sẻ một số thực phẩm ăn uống giảm cân tốt:

Cách giảm cân nhanh và hiệu quả trong 1 tuần
- Rau xanh và củ quả: Nhóm thực phẩm bạn nên lựa chọn đầu tiên trong quá trình giảm cân, vì trong rau xanh và củ quả chứa nhiều vitamin, khoáng chất, ít calo và giàu chất xơ, những chất dinh dưỡng này rất phù hợp với việc giảm cân của bạn.

- Lựa chọn các thực phẩm giàu protein như thịt ít mỡ, cá, tôm, cua, trứng, đậu,...vừa bảo đảm bạn có một sức khỏe ổn định vừa giúp bạn giảm cân.

- Sử dụng các đồ uống giảm cân tốt như nước chanh, mật ong, cà chua, dưa chuột,...

- Hạn chế những thực phẩm chứa nhiều chất béo, nhiều đường, những thực phẩm nhiều cholesterol, những chất đó không tốt cho việc giảm cân của bạn.

- Hãy ăn uống đầy đủ 3 bữa trong ngày, tránh việc bỏ bữa hoặc ăn ít, như vậy sẽ khiến cơ thể bạn cảm thấy đói từ đó có cảm giác thèm ăn, điều đó rất dễ khiến bạn tăng cân. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia nhỏ các bữa ăn chính của bạn thành các bữa ăn nhỏ với lượng thức ăn đủ cho 3 bữa chính để hạn chế việc ăn vặt của mình cũng tốt cho việc giảm cân của bạn.

Tập thể dục thể thao đều đặn


Cách giảm cân nhanh và hiệu quả trong 1 tuần
>> Các dụng cụ giảm cân tại nhà hiệu quả: Xe đạp tập thể dục | Máy chạy bộ đa năng

Như các bạn biết đó, thức uống và thói quen sinh hoạt chỉ giúp bạn hạn chế được lượng mỡ thừa tích thêm vào cơ thể mỗi ngày và giúp đốt cháy lượng mỡ thừa là rất ít. Để đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh nhất chỉ còn cách duy nhất là các bạn tập luyện và vận động đều đặn hàng ngày. Với phương pháp này không chỉ giúp bạn có một vóc dáng săn chắc mà còn giúp bạn tăng cường sức khỏe.

Vì thế, mỗi ngày các bạn nên dành từ 30 – 45 phút tập thể dục với những bài tập giảm cân tốt như chạy bộ, đạp xe, bơi, gập bụng, yoga,... như vậy sẽ giúp bạn có một thân hình lý tưởng.

Sử dụng máy tập bụng giúp bạn giảm cân hiệu quả


Sử dụng máy tập bụng sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng và một vòng eo thon thả theo ý muốn. Máy tập bụng với chức năng chính là đánh tan lượng mỡ thừa ở vùng bụng với các tác động chính vào các cơ ở bụng, từ đó sẽ giúp cho bạn một vùng bụng săn chắc và thon thả.

Cách giảm cân nhanh và hiệu quả trong 1 tuần

>>> Tìm hiểu các loại máy tập bụng tại đây: http://maytapcobung.thethaodaiviet.com/

Tác dụng của máy tập bụng là to lớn và ý nghĩa đối với ai muốn giảm cân nhanh, vì thế chỉ cần mỗi ngày bạn tập luyện 30 phút với máy tập bụn, sau một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả của nó. Nếu bạn chưa biết mua máy tập bụng ở đâu với giá thành hợp lý và chất lượng tốt thì hãy gọi đến chúng tôi – Thể Thao Đại Việt để được tư vấn chi tiêt.

Bạn có thể tham khảo cách: hướng dẫn tập cơ bụng tại nhà