Ăn gì để giảm mỡ bụng hiệu quả.

Ngày đăng 05/07/2014 01:34

Ăn gì để giảm mỡ bụng hiệu quả. Mỡ bụng là vẫn đề nan giải của nhiều chị em phụ nữ. Nhất  là những chị em vừa được làm thiên chức làm mẹ.  Tình trạng bụng chảy xệ, giãn da khiến nhiều chị em lo lắng.



Dù gặn phải bất kỳ trình trạng nào, chị em cũng cần phải hiểu răng , không có bất kỳ một phương pháp thần kỳ nào có thể làm mỡ bụng của bạn giảm đột biến được. Hãy kiên trì theo đuổi, có phương pháp tất mong ước của bạn sẽ thành hiện thực. Những bài tập luyện tập trung cho vùng bụng sẽ đem đến cho bạn nhiều hiệu quả, để tăng được hiệu quả luyện tập với máy tập cơ bụng, bạn có thể kết hợp thêm một số thực phẩm sau :

Đậu đen ngâm giấm.

Vốn là phương pháp bí truyền được truyền tụng lâu đời trong dân gian qua nhiều thế hệ người Việt. Không chỉ ở trong nước, nhiều người nước ngoài cũng biết đến phương pháp này.



Đậu đen chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, thanh, mát, lành tính, khả năng giải độc rất tốt. Trong đậu đen có rất ít chất béo, rất nhiều xơ giúp bạn tạo được cảm giác no, hạn chế nạp calo mà từ đó có khả năng giảm béo. Chất flavonoid có trong đậu đen giúp oxi hóa rất tốt, làm tiêu hao mỡ thừa và giải tỏa năng lượng.

Đậu đen cũng được nhiều nhà khoa học chứng minh có khả năng thần kỳ trong việc làm đẹp, làm sáng và mát da. 
flavonoid

Nguồn: http://bestslim.org/phuong-phap-giam-mo-bung-lau-nam/

Giấm có vị chua, mát giải được độc rất tốt cho cơ thể. Đậu đen ngâm giấm quả là một phương thức hoàn hảo, một bài thuốc tuyệt vời giúp bạn giảm được vòng hai hiệu quả.

Bạn có thể sử dụng đậu đen ngâm giấm trước bữa ăn, chỉ sau một tháng, bạn sẽ phải bất ngờ trước công hiệu của nó. Chú ý, tuy là một phương pháp tốt, bạn cũng không nên quá lạm dụng vị chua của giấm có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bạn.


Trà xanh.

 Với những người bình thường, việc cung cấp năng lượng cho hoạt động trong cả một ngày là cần thiết. Nhưng với những người muốn giảm béo lại không thể như vậy được, năng lượng thu nạp vào phải luôn nhỏ hơn năng lượng mất đi mới đảm bảo quá trình giảm béo thành công được.


máy tập cơ bụng giá rẻ

Bạn luyện tập cả một buổi sáng vất vả, lượng calo mất đi không đáng là bao. với một cốc trà xanh buổi sáng, nó sẽ làm tinh thần bạn sản khoải, tỉnh táo và minh mẫn, chất tanin có trong trà xanh giúp tăng tiêu thụ calo trong những bài tập, tiêu thụ calo hiệu quả hơn, bền bỉ và dễ dàng hơn.

Có thêm một chút quất trong trà, vừa dễ uống vừa tăng cường miễn dịch lại hiệu quả hơn trong việc giảm béo. Rất tốt cho sức khỏe.

 Một chén trà xanh vào mỗi sáng, rất dễ phải không nào?

Bí đao. 

Bí đạo có công hiệu thần kỳ trong việc giảm béo bụng mà bạn không biết. Trong bí đao, hầu như không chứa chất béo


Hợp chất hyterin - caperic phân giải và khiến lượng mỡ dư thừa không thể tích tụ trong cơ thể. Đây cũng là thực phẩm lành tính, an toàn.

Các bà mẹ hoàn toàn có thể sử dụng thực phẩm này sau sinh, giúp hỗ trợ thu nhỏ vòng một tối đa.

Cà chua. 

Một trong những dòng thực phẩm chứa nhiều vitamin nhất đó là cà chua, nhất là hàm lượng vitamin C. Khác với những thực phẩm thông thường, vitamin C có trong cà chua rất dễ hấp thụ. 




Ngoài chức năng giảm béo, sử dụng cà chua còn giúp bạn làm đẹp da, sáng da, thanh lọc cơ thể. một làn da mát mẻ, mịn màng, hồng hào. Tăng cường quá trình trao đổi chất, tiêu trừ calo, giúp bạn có được vòng hai săn chắc.

=>> xem thêm: máy tập thể thao

=>>xem thêm:  máy chạy bộ điện đa năng

=>> xem thêm: máy chạy bộ điện gia đình