Máy chạy bộ trên không có tác dụng gì ?

Ngày đăng 23/06/2014 08:18

Máy chạy bộ trên không có tác dụng gì ? Bạn sẽ không thể ngờ được một chiếc máy chạy bộ trên không, một trong những dòng máy chạy có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay có thể mang lại cho bạn nhiều lợi ích như vậy đâu.

Với phương pháp chạy thông thường dù bằng máy chạy hay chạy trên nền đất, đôi chân bạn phải chịu hoàn toàn trọng lực cơ thể, khi chạy, lực dồn xuống còn mạnh mẽ hơn nữa. Đây cũng là lý do một số bạn chạy dài ngày gặp phải tình trạng bắp chân thô to, không đẹp. 



 Không giống như các bài tập chạy thông thường. Khi sử dụng máy chạy bộ trên không, các khớp xương hoàn toàn được bảo vệ. Khớp đầu gối và mắt cá chân không còn chịu tác động của lực trực diện nữa.
  • Các lớp sụn được cải thiện. 
  • Luyện tập trên máy chạy bộ trên không là các bài tập liên hoàn, cả tay, chân, ngực bụng đều tham gia vào quá trình luyện tập.
  • Các bài tập trên không vô cùng đa dạng, đảm bảo không có chiếc máy chạy bộ nào cho bạn những cảm giác thích thú như với máy chạy bộ trên không đâu. Nghiêng về phía trước, ngả về phía sau. Không hề tốn điện, nhanh mạnh, khỏe khoắn. Luyện tập được ở nhiều góc độ khác nhau, nhanh chóng nhìn thấy hiệu quả.
  •  Luyện tập cực kỳ êm chân, vững vàng không rung, không lắc, cực khỏe với khung sắt.
 Đó sẽ là tất cả những gì máy chạy bộ trên không có thể mang lại cho bạn được

Giảm béo hiệu quả 

Một trong những phương pháp có khả năng hạ lượng calo tốt nhất chính là chạy, mà chạy trên máy chạy bộ trên không còn hiệu quả hơn khi nó cho bạn quá nhiều sự hỗ trợ.


máy tập cơ bụng

Mỗi giờ luyện tập với nó, bạn sẽ thấy mồ hôi mình toát ra. Không một phương pháp  luyện tập nào có thể giúp bạn toát nhiều mồ hôi như phương pháp này.

  • Giảm huyết áp, giảm colestorol, giảm mỡ máu. Cho bạn một trái tim thật khỏe. 
  • Một thân hình thon, gọn quyến rũ. Vóc dáng hấp dẫn đáng mơ ước của nhiều người. 
  •  Các bài tập vui nhộn sẽ giúp bạn quên hẳn những ưu phiền lo toan trong cuộc sống. Chống stress, chống trầm cảm hiệu quả.
  •  Điều chỉnh tốc độ nhanh chậm dễ dàng cực kỳ tiện lợi. Là một chiếc máy thật sự thích thú để bạn luyện tập nhiều giờ liền.
  •  Máy vô cùng gọn nhẹ, không hề chiếm không gian diện tích. Cho bạn những giờ luyện tập tốt. 


=>> xem thêm : máy chạy bộ điện giá rẻ 

=>> xem thêm: xe đạp tập

=>> xem thêm: máy tập cơ bụng giá rẻ