Kế hoạch giảm cân với máy tập chạy bộ

Ngày đăng 03/05/2014 07:01

Bạn muốn lên kế hoạch giảm cân với máy tập chạy bộ thật hiệu quả?  Đừng lo, với tôi bạn sẽ biết cách lên kế hoạch giảm cân với máy tập chạy bộ mà mình đang sở hữu.
Sử dụng máy tập chạy bộ sẽ giúp bạn giảm cân, điều đó khỏi phải bàn cãi. Một trong những cách lý tưởng nhất để giảm cân hiệu quả đó là sử dụng máy tập chạy bộ. Máy tập chạy bộ giúp giảm được lượng lớn mỡ thừa. Rút ngắn thời gian ban phải chung vào kế hoạch giảm cân của mình.



Để có được kế hoach giảm cân hiệu quả, hãy thiết lập, lên cho mình một kế hoạch giảm cân mới mong hiệu quả giảm cân đạt được tối ưu nhất.

Kế hoạch giảm cân với máy tập chạy bộ

- Chạy liên tục cả tuần, nếu lười nhác, ít nhất kế hoach bạn đề ra cũng phải từ 4- 5 buổi/ tuần. Đây là điệu kiện tối thiểu để kế hoạch của bạn không phải đi tong, hoài sức với những buổi tập giở giang của mình. Hãy  học cách lên một kế hoạch chi tiết, vừa khoa khọc , vừa lượng được sức cơ thể mình.

- Bạn có thể lập ra kế hoạch như sau



Thứ 2
Thứ 3
Thứ 4
Thứ 5
Thứ 6
Thứ 7
Chủ nhật
Sáng
5h  - 6.h
Nghỉ
5h- 6h
Nghỉ
5h- 6h
Nghỉ
5h- 6h
Chiều.
6h- 6h30’
6h- 6h30
Nghỉ
6h – 6h30
Nghỉ
6h – 6h30
Nghỉ

Ngoài xác đinh các khoảng thời gian chạy như trên, các bạn cũng cần chú ý, xác định được chạy  trên quãng đường chạy với bài tập nào, tập nhẹ nhàng hay tập dồn sức, khoảng thời gian chạy dồn sức là bao lâu để cơ thể không quá mệt mỏi. mục tiêu số Km chạy được trong ngày, trong buổi tập đó.

Nếu bạn là người mới tập, hãy cố gắng san sẽ thời gian tập của mình ra những buổi nhỏ lẻ hơn, tập thời gian ngắn nhưng dồn sức nhiều hơn sẽ giúp tăng hiệu quả giảm cân. 

dựa vào mục tiêu giảm cân của mình mà bạn có thể lên được kế hoạch tốt nhất, ổn định nhất, đảm bảo bạn bạn có được chiến lược giảm cân hiệu quả.


giảm cân nhanh với máy tập chay bộ

Có rất nhiều thứ để bạn lên kế hoạch trước khi chạy. Nó sẽ đảm bảo bạn kiểm soát được năng lượng mà mình mất đi, không để bị tăng cân trở lại hay quá mệt mỏi sau tiến trình nỗ lực giảm cân của mình. Khi lên kế hoạch giảm cân với máy chạy bộ. Bạn có được một ưu điểm rất lớn là khả năng thay đổi thời gian linh hoạt, đảm bảo bạn có thể hoạt động được tốt trong khoảng thời gian này.

Đừng hi vọng, chỉ tập với máy tập chạy bộ bằng điện sẽ giúp bạn giảm cân nhanh được, hãy kết hợp thêm những môn thể thao khác, bơi lôi, bóng bàn, cầu lông,… nó sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian đặt ra mục tiêu để giảm cân của mình. Đừng quá phụ thuộc, ỷ lại vào chiếc máy tập chạy bộ của mình.