Giới thiệu máy chạy bộ điện đa năng 1916s

Ngày đăng 13/05/2014 05:52

Máy chạy bộ điện đa năng 1916s là dòng máy tập đa năng, thích hợp cho cả gia đình bạn luyện tập và sử dụng.

 Thiết kế Máy chạy bộ điện đa năng 1916s

Một trong những điểm vượt trội nhất của 1916s so với các dòng máy chạy bộ điện khác chính là ở
thảm chạy, với kích thước 1170 x 506 mm
- Thảm chạy cực rộng với chất liệu bền bỉ chắc chắn, chống trơn trượt

bàn chạy của máy chạy bộ điện đa năng 1916s


Tạo được độ dốc cho bàn chạy không phải là vấn đề quá đăc biệt với những dòng máy chạy bộ điện hiện nay. Nhưng có thể tự động điều chỉnh được độ dốc thì không phải máy nào cũng có đâu nhé.
Máy chạy bộ điện đa năng 1916s


Bạn có thể điều chỉnh được độ dốc một cách tự động, điều khiển độ dốc ngay trên tay cầm hay trên bảng điều khiển dễ dàng ngay trước mặt bạn.

Bên trái sẽ nút điều chỉnh độ dốc cho bàn chạy, bên phải sẽ là nút điều chỉnh tốc độ. cả tốc độ chạy và độ dốc của máy bạn có thể thay đổi một cách linh hoạt, tăng từ từ  từng chút một hoặc tăng nhanh . Máy được điều chỉnh tích hợp với các nút tăng nhanh 3, 6, 9.




Màn hình rộng, hiển thị tới 5 thông số

- Tốc độ
- Lượng calo
- Nhịp tim
- Quãng đường chạy
- Thời gian chạy

Máy có thể đo nhịp tim rất chuẩn nữa nhé. Nhưng chú ý đừng để khi muốn đo hãy nắm chắc tay vào hai cần nắm. Như vậy kết quả đo nhịp tim sẽ khách quan hơn.

Việc có thể tích hợp khe cắm, nghe nhạc online trong quá trình tập luyện của chiếc máy này sẽ làm bạn vô cùng thích thú đấy.


Máy cũng có thêm chức năng đánh tan mỡ bụng, mông, hông đùi.Tăng được hiệu quả luyện tập cho bạn.



Hay chức năng tập luyện co duỗi với cơ bụng.



Và xoay eo.


Trọng lượng người tập tối đa máy có thể chịu được là 120 Kg.

Mô tơ 2 HP, đạt đỉnh 3 HP nên cực kỳ mạnh mẽ, đảm bảo bạn tập luyện thoải mái không sợ nó quá yếu nhé.

Lượng điện tiêu thụ 1.5 số điện/ giờ liên tục.

Máy cũng có hệ thống giảm chấn cực êm, tránh được rung, lắc cho bạn trong quá trình luyện tập, máy hoạt động yên tĩnh, nhẹ nhàng đảm bảo cho bạn trong quá trình luyện tập.
 Điều này thực sự rất tuyệt vời đầy bởi hầu hết các máy chạy bộ điện đầu có nhược điểm chạy khá ồn. Do mô tơ hoạt độn, nhất là những máy có công suất hoạt động lên đến 3 HP như máy này.

 Máy được thiết kế với bốn bánh xe đế bạn chạy. Việc cất trữ bảo quản máy chạy bộ điện sẽ không trở thành cơn ác mộng của bạn nữa. Nhất là đối với những bạn nữ. Máy chạy bộ điện thường khá nặng lên rất dễ gây khó khăn cho bạn trong quá trình luyện tập.


Lợi ích của máy chạy bộ điện đa năng 1916s

Cũng như bao dòng máy chạy bộ điện khác. Khi tập luyện thường xuyên với máy chạy bộ điện này bạn sẽ có được một khung xương rắn chắc, bền bỉ, dẻo dai. Sự trao đổi chất lớn, thường xuyên. Sự vận động nhanh nhạy tuần hoàn và liên tục như vậy sẽ giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh, một vóc dáng cân đối.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người thường xuyên tập luyện và chạy bộ một các đều đăn có tuổi thọ sống lâu hơn.

Bắp đùi bạn cũng sẽ trở lên săn chắc hơn, dẻo dai hơn, khỏe khắn hơn

Việc tăng cường oxi trong trao đổi, cung cấp đến hệ cơ xương cũng sẽ giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh, phổi cũng hoạt động tốt hơn.

Bạn vẫn chưa hài lòng với máy chạy bộ này, bạn cảm thấy nó không thích hợp với mình? Đừng lo, bạn có thể tham khảo Máy tập chạy đa năng Royal 5722 

Rất có thể nó sẽ là một sản phẩm thích hợp với bạn.