Tư vấn mua máy tập chạy bộ giá rẻ

Ngày đăng 21/04/2014 04:00

Bạn cần tư vấn mua  máy tập chạy bộ giá rẻ ? Hôm nay mình phân biệt các loại máy tập chạy bộ, giúp các bạn có thể tìm mua được một chiếc máy chạy bộ giá rẻ hợp ý mình.

Máy chạy bộ có rất nhiều nhiều loại khác nhau nhưng tạm thời chúng ta có thể chia ra 3 loại

- Máy tập chạy bộ cơ
- Máy tập chạy bộ điện
- Máy tập chạy bộ trên không

Trong 3 loại trên nói đến rẻ nhất thì phải kể đến máy tập chạy bộ trên không.

Máy tập chạy bộ trên không- máy tập chạy bộ giá rẻ.

Giá của nó rất mềm thường chỉ giao động từ 1- 5 triệu đồng. Nhưng hạn chế lớn nhất của loại máy này độ rung lớn, không chắc chắn, cũng không vững khiến người dùng cảm thấy khó khăn trong việc luyện tập với những chiếc máy chạy bộ trên không này. Tốc độ chạy trên máy do người tập tự điều chỉnh, nhưng thiết kế của nó lại giúp người tập có được những bài vận đông, những bước sải chân nhanh nhất. thêm một hạn chế nữa với những máy chạy bộ trên không này bạn sẽ không thể có cảm giác thoải mái như với những máy chạy bộ bình thường, hay chạy trên những bề mặt nhất định.



Cũng chính vì điều này giá thành của nó rẻ hơn rất nhiều so với những loại máy khác. Ngoài ra, máy cũng không thể tích hợp đươc các chức năng như nghe nhạc, đo nhịp tim, huyết áp. Nếu thứ bạn cẩn chỉ đơn giản là một chiếc máy để luyện tập sưc khỏe, không quá quan trọng sự yêu thích hay tiện nghi của nó, vậy thì hãy rinh ngay một em máy chạy bộ trên không về nhà nhé. Với tiêu chí rẻ nhất thì đây sẽ là loại máy tập chạy bộ giá rẻ thích hợp nhất cho bạn.

Máy chạy bộ cơ – máy chạy tập bộ giá rẻ

Máy tập chạy bộ cơ bình thường thì giá thành đắt hơn đôi chút, giá giao động lớn hơn trong khoảng từ 3- 50 triệu đồng. Được cái máy chạy tập bộ cơ chạy rất êm, vững, không hề gây ra tiếng động, thảm chạy hoàn toàn do sức người mà chuyển động, không hề hao tốn điện trong quá trình vận hành. Tốc độ chạy trên máy do mình hoàn toàn tự điều chỉnh, chính điều này lại là điểm trừ lớn nhất với những máy tập chạy bộ cơ. Khi không tích hợp được các bài tập vận động, ép buộc người luyện tập làm theo. Người tập với máy chạy tập bộ rất dễ nản chí, mất rất nhiều sức do quá trình vận động hoàn toàn do sức người mà hiệu quả luyện tập lại không được cao. Nhiều kết quả điều tra cho thấy: Những người luyện tập với máy tập chạy bộ cơ thường không đạt được hiệu quả luyện tập như mình mong muốn như với những người sử dụng máy chạy tập bộ điện



Máy tập chạy bộ cơ cũng được phân thành hai dòng máy chạy tập bộ cơ đơn năng, đa năng. Máy tập chạy bộ cơ đa năng có thể tích hợp thêm nhiều bài tập khách nhau như xay eo, tập ngực, tập tay,….

Nhưng nó sẽ rất thích hợp với bạn nếu túi tiền của bạn quá nhẹ, không thể rinh được một một chiếc máy tập chạy bộ điện như ý mình được. Chỉ với 3 triệu bạn đã có thể sắm ngay một chiếc máy tập chạy bộ cơ rồi, trong khi đó để rinh một em máy tập  chạy bộ điện về ít nhất bạn cũng phải cần đến hơn 6 triệu, với 6 triệu bạn có thể sắm được một em máy tập chạy bộ cơ thuộc hàng ngon rùi.

Máy tập chạy bộ điện – máy tập chạy bộ giá rẻ

Rủng rỉnh túi tiền hơn, bạn có thể sắm một em máy chạy bộ điện về. Tuy với hạn chế là máy chạy hơi ồn do có tiếng động, nhưng những tiện lợi khi luyện tập nó mang lại cho bạn không hề nhỏ, bạn sẽ không cảm thấy lãng phí khoản tiền mình đã chi ra đâu.
Với những bài tập đã được tính hợp sẵn, cấu hình mạnh mẽ, bền vững rắn chắc giúp những bài tập của bạn thêm phần lý thú và hiệu quả. Với những cài đặt tốc độ, bài tập, thời gian trước khiến người tập không thể “ lười nhác” khi luyện tập với máy chạy bộ điện được, luyện tập với máy chạy bộ điện không những giúp người tập tạo được một môi trường luyện tập tốt nhất, tiết kiệm được thời gian, đạt được hiệu quả trong quá trình luyện tập.








Thường những máy chạy bộ điện hiện tại đều đã tích hợp được chức năng như đếm nhịp tim, lượng calo mất đi, những máy đời cao hơn có thể tính hợp chức năng nghe nhạc, mát – xa, thư giãn,…

Bạn có thể tham khảo nhiều hơn về máy chạy bộ điện để có thể lựa chọn cho mình chiếc máy chạy bộ điện tốt nhất nhé:

Mua máy tập chạy bộ điện nào tốt

Bạn đã tìm mua được cho mình chiếc máy chạy bộ giá rẻ nào chưa? Chúc bạn sắm được một chiếc máy chạy bộ ưng ý nhất, có được những giây phút tuyệt vời thư giãn cùng máy chạy bộ.