Máy tập chạy bộ ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày đăng 23/04/2014 14:14

Máy tập chạy bộ điện đang là xu thế được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, không bởi chỉ tính ưu việt và những tiện ích mà nó mang lại cho người sử dụng. Máy tập chạy bộ hiện đại còn đem đến cho người sử dụng sử cảm nhận mới về luyện tập thể thao.

Máy tập chạy bộ

Với máy tập chạy bộ điện, bạn vừa luyện tập thể thao, vừa đem lại cho bạn những giây phút thư giãn, hầu hết những máy tập chạy bộ điện hiện nay đều tích hợp cổng đầu nối với máy nghe nhạc. Đem đến cho bạn những giây phút tập luyện tuyệt vời thoải mái nhất. Máy tập chạy bộ điện cũng là một trong những máy được nhiều chuyên gia khẳng định đem lại hiệu quả luyện tập cao hơn với những dòng máy tập thông thường. Tại sao lại như vậy ? Bởi khả năng nhạy bén, đem lại hứng thú trong quá trình luyện tập. Máy có đồng hồ đo lượng calo mất đi, giúp bạn dễ dàng kiểm soát kiểm soát năng lượng cơ thể mình lưu trữ lại. Từ đó nâng cao hiệu quả quá trình luyện tập của bạn. Thử nghĩ xem, bạn sẽ lười nhác luyện tập thế nào khi không thể đặt ra chế độ, cũng không biết hiệu quả công trình luyện tập vất vả của mình. Bạn sẽ nhanh chóng nản, không những chẳng đạt được mục tiêu mình đặt ra, thẩm chí còn bị tăng cân sau một thời gian luyện tập vất vả như vậy. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng, bởi đâu phải chỉ có mỗi mình bạn mới như vậy. Hầu hết mọi người gặp tình trạng tương tự với những dòng máy tập thông thường và đó cũng là lý do vì sao mà máy tập chạy bộ điện hiện tại lại được yêu thích đến như vậy.

Máy tập chạy bộ điện còn có rất nhiều hãng, chủng loại cho bạn lựa chọn, đảm bảo phù hợp với sở thích, niềm đam mê cũng như thẫm mỹ. Kiểu dáng vô cùng sang trọng với nhiều chất liệu kích cỡ cho bạn lựa chọn.

Ngay cả trong cùng chủng loại máy tập chạy bộ cũng có những chiếc được ưa chuộng, cũng có cái không được người tiêu dùng yêu thích.

Trên thị trường hiện nay có thể kể đến những hàng cung cấp dòng máy tập chạy bộ nổi tiếng như :

Máy tập chạy bộ hãng Thank Sports TS.

Máy tập chạy bộ điện 1 chức năng U- Style

Máy tập chạy bộ điện Kingsport

Máy tập chạy bộ điện hãng BK

Máy tập chạy bộ điện hãng KL

Có rất nhiều dòng máy như vậy nhưng  dòng máy tập chạy bộ ưa chuộng nhất là của hãng royal và hãng kingsport,

Một trong những loại đó là:

Máy tập chạy bộ điện đa năng AL-08


Với công suất động cơ chạy điện vô cùng mạnh mẽ, cho bạn thõa mãn niềm đam mê với tốc độ.

Kiểu dáng thanh mảnh tao nhã hai mau trắng xanh, không những chẳng lấy đi diện tích mà còn làm đẹp không gian cho bạn. Bạn cũng dễ dàng tháo lắp gấp gọn, tạo không gian thoáng khi cần thiết.



Ngoài chức năng chạy, máy còn cung cấp nhiều bài tập khác giúp công hiệu luyện tập, giảm béo tăng lên. Máy tích hợp thêm chức năng mát xa, làm tan mỡ bụng.

- Trọng lượng máy : 63/66kg

- Hãng sản xuất Healmate - Trung quốc

- Mầu sắc : Trắng xanh

- Kích thước : 120 x 42cm

- Kích thước đóng gói 168x76x32 cm

- Kích thước vùng chạy 120x38 cm

- Công xuất : 1.75 CHP

- Kết nối : MP3

- Hệ thống giảm chấn động : Gồm 4 miếng đệm cao su

- Tốc độ chạy : 1-12km/h

- Trọng lượng người dùng : 150kg

Với máy tập chạy bộ điện đa năng AL-08, giấc mơ lấy được một thân hình thon gọn, luột là không còn quá vời, Giúp những bài tập của bạn trở lên thú vị, hiệu quả. Càng ngày bạn sẽ thấy mình đam mê môn thể thao này hơn.

Vậy còn chờ gì lữa, chọn mua ngay cho mình một chiếc máy hợp xu thế để cuộc sống của bạn vui tươi hơn trong những giờ tập luyện. Bạn có biết những lợi ích của chạy bộ không? Tin rằng khi bạn biết những lợi ích tuyệt vời của chạy bộ, bạn sẽ không ngần ngại sắm cho mình một chiếc máy tập chạy ưng ý đâu.