Ghế massage loại nào giúp tập mông chân?

Ngày đăng 07/09/2019 16:22

Đối với những người do đặc thù công việc phải ngồi nhiều, ít vận động như Nhân viên văn phòng, người làm việc với máy tính thì chân, mông là những bộ phần cần chăm sóc chuyên sâu. Bởi vì ngồi nhiều khiến cho chân tê mỏi, khí huyết không được lưu thông. 

Ghế massage loại nào giúp tập mông chân?

Massage là một trong những phương pháp quan trọng giúp giảm thiểu và loại bỏ cơn đau nhức một cách hiệu quả; Đặc biệt là với sự hỗ trợ của ghế massage toàn thân vốn được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại. Trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ cùng với các bạn tìm hiểu Ghế massage loại nào giúp tập mông chân nhé.

Tác hại của ít vận động

Ngồi nhiều và ít vận động mang đến cho bạn rất nhiều hệ lụy

Hỏng dáng: Ngồi lâu khiến bạn khó duy trì được tư thế ngồi chuẩn, bạn sẽ có xu hướng cong lưng, ngồi nghiêng 1 bên, đổ về phía trước... Lâu dần tư thế ngồi sai sẽ khiến bạn bị cong vẹo cột sống, ảnh hưởng đến dáng đi và khả năng làm việc, sinh hoạt đời thường.

Tích trữ chất béo: Ngồi nhiều khiến bạn dễ bị béo bụng, tăn cân và đối mặt với nguy cơ bị béo phì.

Bệnh huyết khối tĩnh mạch sâu: Khi bạn thường xuyên ngồi cả ngày có thể bị bệnh huyết khối tĩnh mạch sâu. Các cục máu đông được hình thành ở chân, trong một số trường hợp chúng có thể bong ra, theo dòng chảy của máu vào các mạch máu hẹp ở tim và phổi, rất nguy hiểm, có thể gây tử vong.

Ung thư: Ngồi nhiều sẽ khiến nguy cơ mắc cạnh bệnh ung thư đại tràng, nội mạc tử cung và ung thư phổi lên 66%. Ngay cả với những người có tham gia vận động thể chất nhưng ngồi quá nhiều trong ngày vẫn ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe.

Trầm cảm: Theo một khảo sát trên 9.000 phụ nữ đã chỉ ra rằng việc lười vận động khiến trầm cảm cao hơn. Đặc biệt, những người ngồi nhiều hơn 7h một ngày thì nguy cơ bị trầm cảm cao hơn 47% so với những người chỉ ngồi 4h một ngày.

Vấn đề cơ bắp và xương khớp: Ngồi nhiều tạo ra áp lực lớn lên 2 chân và hông, lâu dần các bộ phận này không còn linh hoạt và thường đau nhức. Ngoài ra ngồi nhiều còn khiến cho các cơ ở phía sau cổ căng lên và gây ra sự đau nhức ở cổ - vai - gáy, và lưng.

Qua những phân tích ở trên có thể nói ngồi nhiều, ít vận động mang lại rất nhiều hậu quả tiêu cực, trong đó ảnh hưởng không nhỏ đến mông và chân. Để khắc phục tình trạng này ngoài việc thay đổi thói quen sinh hoạt và công việc thì các bạn có thể sử dụng liệu pháp massage. Đến các trung tâm massage spa, tự massage tại nhà hoặc sử dụng ghế massage toàn thân. Một số ghế massage toàn thân các bạn có thể tham khảo như 

- Ghế massage toàn thân Okasa OS-368

- Ghế massage toàn thân Okasa OS-468

- Ghế massage toàn thân Okasa OS-668

- Ghế massage toàn thân Okasa OS-868

Đây đều là các ghế massage 3D, 4D hiện đại, hệ thống con lăn trượt trên khung L hoặc SL cho phép mở rộng vùng massage tới tận mông, đùi. Bên cạnh đó con lăn còn có thể massage cho đùi trước - một vị trí mà các con lăn thông thường không thể chạm tới.

Ghế massage được thiết kế hệ thống con lăn riêng cho chân, hệ thống bi lăn chân giúp massage chân chuyên sâu. Con lăn được tích hợp cảm biến thông minh, quét bộ phận cần massage, xác định vị trí các huyệt đạo cơ bản và thao tác một cách chính xác.

Sử dụng ghế massage toàn thân có thể giúp người dùng giảm thiểu cá hệ lụy do ngồi nhiều. Đặc biệt là giúp tăng cường tuần hoàn máu đến các bộ phận ở xa như đùi, chân, loại bỏ cảm giác đau nhức.

Các ghế massage hiện đại còn có chế độ hồng ngoại riêng cho chân giúp kết hợp nhiệt với các bài xoa bóp để làm đôi chân thư giãn, linh hoạt hơn. Các bài massage còn tác động vào các khớp, tăng cường hoạt dịch và làm cho chân dẻo dai, linh hoạt.

Trên đây là một số chia sẻ về Ghế massage loại nào giúp tập mông chân. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Ghế massage hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.
 

 

Sản phẩm khác : máy chạy bộ điện chính hãng, máy tập đạp xe.