Xà đơn treo tường và món quà ý nghĩa của thầy

Ngày đăng 06/05/2017 04:07

Xà đơn treo tường và món quà ý nghĩa của thầy

Hôm nay khi đi ngang qua Đại việt Sport, bất giác tôi lại nhớ đến thầy. Ngày ấy, cũng của hàng này, thầy đã hướng dẫn tôi cách chọn xà đơn treo tường như thế nào, rồi tập luyện ra sao, cả chế độ ăn uống nữa. Cho đến mãi về sau, tôi vẫn giữ chiếc xà đơn thầy tặng tôi năm ấy. Thầy chính là mối tình đầu của tôi.

Kết quả hình ảnh cho thầy tôi

Khi đó, tôi là cô sinh viên năm nhất chân ướt chân ráo ra thành phố đi học. Hôm ấy, khi đi qua công viên, tôi bắt gặp một nhóm nhảy rất vui nhộn. Với bản tính ham mê nhưng thứ mới tôi quyết định đăng kí một khóa học nhảy. Và gặp Vũ- thầy dạy nhảy của tôi.

Những ngày đầu tiên đến lớp khá vất vả với tôi. Vì thể lực của tôi khá yếu, không quen tập luyện với cường độ cao, nên thầy thường cho tôi nghỉ sớm hơn những người khác. Nhưng bù lại, tôi nhớ bài rất nhanh, và bắt nhịp khá tốt, nên thầy khá hài lòng. Thầy còn hướng dẫn tôi rèn luyện thể lực, và mua tặng tôi một chiếc xà đơn nữa. Chúng tôi nói chuyện khá hợp nhau, ban đầu là về dance, về âm nhạc, về rèn luyện thể lực. Dần dần chúng tôi nói nhiều chuyện hơn, hiểu về nhau hơn, những câu chuyện cũng riêng tư hơn. Chúng tôi yêu nhau lúc nào không hay.

Hình ảnh có liên quan

Phải nói rằng, chúng tôi khá  hợp nhau, từ đam mê nhảy, đến sở thích ngắm hoàng hôn ,và câu chuyện tình yêu giữa thầy và trò vô cùng ngọt ngào. Thầy và tôi còn là đồng hương nữa. Chúng tôi đã cùng nhau ngắm hoàng hôn, cùng nghe nhạc trong những chiều mưa. Giữa chúng tôi cũng có quá nhiều ngày kỷ niệm, từ ngày lần đầu thầy và tôi nhảy cùng nhau, lần đầu thầy chở tôi về, lần đầu đi ăn kem, lần đầu đi xem phim, lần đầu tặng sách cho tôi, và lần đầu gặp nhau… tôi vẫn nhớ hết.

 Có lần thầy “thú tội” với tôi rằng thầy đã ấn tượng từ lần đầu gặp tôi bởi nét dịu dàng bên ngoài nhưng khi nhảy thì vô cùng cá tính. Rồi khi hướng dẫn tôi nhảy, khi nhảy cùng tôi, tim thầy cũng nhảy hết cả lên nhưng vẫn phải cố tỏ vẻ điềm tĩnh, nghiêm khắc.

Kết quả hình ảnh cho đại việt sport

Tôi vẫn nhớ lần đầu tiên tôi gọi thầy là anh, ngượng ngùng, bối rối, nhưng thật khó quên. Và tôi nhớ cả ngày cuối cùng chúng tôi gặp nhau với vai trò là người yêu… Nhớ lần cuối cùng gặp anh, chuyện cuối cùng anh nói, và tin nhắn cuối cùng của tôi. Gia đình anh không muốn cho anh tiếp tục đam mê nhảy, họ muốn anh tập trung học hành để sau này về tiếp quản kinh doanh của gia đình. Anh đi du học, và chúng tôi cũng chia tay.

10 năm rồi, tôi vẫn nhớ anh.

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm khác của Đại Việt Sport như máy chay bộ điện, giàn tạ đa năng, ghế tập bụng, xe đạp tập, xà đơn treo tường giàn tạ đa năng có thể liên hệ qua HOTLINE : 1900 6753 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.