[Câu chuyện] 5 Ưu điểm tuyệt vời của máy tập bụng đa năng

Ngày đăng 21/04/2017 03:25

Những cơn mưa rào  mùa hạ thật khiến cho Hà Nội thêm đẹp, nó rửa trôi những bụi bặm, làm dịu đi cái nóng, và tưới mát cho tâm hồn tôi. Nhấp một ly café, tôi mỉm cười, tôi đang yêu.

[Câu chuyện] 5 Ưu điểm tuyệt vời của máy tập bụng đa năng

Thời gian trôi nhanh thật, mới đó mà đã ba năm rồi. Khi ấy, tôi vẫn còn là một bà vợ xấu xí  và nhiều chuyện, suốt ngày chỉ quanh quẩn bên bếp núc và con cái, lại còn hay ghen tuông.


Bụng của tôi lúc sau sinh

Tôi kết hôn với mối tình chớp nhoáng đầy cuồng nhiệt và không kém phần lãng mạn. Nhưng quả thật như người ta nói, hôn nhân là nấm mồ của tình yêu. Cứ nghĩ mọi chuyện sẽ êm đẹp sau khi chúng tôi có con, nhưng không.

Nó lại càng tệ hơn. Sau khi sinh, tôi từ cô gái đầy tự hào với thân hình mảnh mai trở thành bà mẹ bỉm sữa xệ nệ. Đúng như tên gọi, tôi chỉ suốt ngày quanh quẩn với bỉm và sữa cho con, không còn thời gian chăm sóc bản thân. Vòng eo to ra chỉ mỡ là mỡ, những chiếc váy xinh đẹp tôn dáng từng khiến bao chàng trai ngây ngất giờ chỉ nằm gọn trong tủ. Những cuộc đi chơi cùng bạn bè cũng không còn vì tôi luôn tự ti với bản thân mình.

Chồng tôi thì bận rộn suốt ngày, đi sớm về khuya đã thế lại còn hay đi công tác triền miên khiến cuộc sống của chúng tôi thêm căng thẳng. Cho đến một ngày tôi phát hiện chồng tôi có bồ. Nếu không phải tôi tận mắt chứng kiến họ tay trong tay đi ăn như một cặp tình nhân thì tôi đã tự bao biện cho chồng rồi.


Máy tập bụng đa năng giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

 Tôi như phát điên lên tự hỏi, mình đã làm sai điều gì, chẳng phải tôi tất cả những việc tôi làm là vì chồng vì con vì cái gia đình này hay sao. Tôi không cam tâm, chỉ vì tôi xấu đi, tôi béo lên ư, tình cảm của tôi là gì, con tôi sẽ thế nào. Gần như kiệt sức hoàn toàn, tôi bế con sang nhà mẹ, tắt điện thoại, tôi không muốn thấy mặt anh ta.

Hôm sau, khi đang cho con ăn, tôi thấy chồng tôi xách vali sang và nói: “ anh sẽ sang đây ở rể”
Thật nực cười “ tôi đã viết đơn li dị rồi đấy, anh sang rồi may quá, kí đi tôi còn mang ra tòa để sớm giải quyết”

“ anh nhờ mẹ trông hộ bé rồi, em thay quần áo đi anh dẫn em đến một nơi”.

Sau đó anh ta đưa tôi đến một cửa hàng bán đồ tập thể hình. Mở cửa cho chúng tôi là kẻ thứ 3 đáng ghét- vâng người tình của chồng tôi. Anh nắm tay tôi bước vào. Tôi nghĩ bụng, gã này bị khùng rồi, đi gặp tình nhân và tỏ vẻ ân ái với vợ thế.


Hình ảnh minh họa

Chồng tôi nói: “Hôm nay anh sẽ đưa em đi chọn một bộ máy tập bụng  để cho em tập, à không, chúng ta sẽ tập cùng nhau. Anh đã nói chuyện với HLV thể hình rồi, vốn anh định cùng em đăng kí một khóa tập gym, nhưng bé Bi còn nhỏ quá, mà tính em lại hay cả nghĩ, nên anh quyết định mua máy tập bụng cho em tập tại nhà, đợi bé Bi lớn rồi, thì mình cùng nhau đi tập sau”

“ Thể thao Đại Việt xin kính chào quý khách” cô gái mỉm cười.

“ Gớm đã biết nhau rồi còn lắm chuyện, đây là vợ mình, còn đây là bạn học cấp 2 của anh” Chồng tôi giới thiệu.

“ Khách hàng là thượng đế bạn của tôi ơi” Cô gái tinh nghịch trả lời.

“ Chào em, đúng như lời Minh nói, em đẹp thật, gái một con trông mòn con mắt đây mà” .

Tôi chỉ cười trừ “ cám ơn chị” .




Cô ấy dẫn chúng tôi đến khu giới thiệu máy tập bụng. Chúng tôi nhanh chóng chọn được chiếc máy phù hợp.

Sau này tôi mới biết, hóa ra hôm tôi nhìn thấy chồng tôi đi ăn với cô gái kia thực ra là có cả vị HLV thể hình mà chồng tôi có nhắc, vị đó là người yêu cô ấy.

Tôi đúng là hồ đồ, tự mình suy diễn tất cả mọi thứ. Từ khi có máy tập bụng, chúng tôi cùng nhau tập, cùng nhau trò chuyện, hóa ra chúng tôi đã không hiểu nhau suốt thời gian qua.

Nhờ tập theo bài tập với máy tập cơ bụng với sự hướng dẫn của HLV, cộng thêm ăn uống điều độ, và luôn giữ tinh thần thoải mái, tôi đã lấy lại vóc dáng của mình, không còn tự ti như trước. Tôi cũng đã có thể diện lại những bộ đồ ôm sát mà không lo ngại. Chồng tôi thì từ cũng lên cơ làm anh ta suốt ngày soi gương rồi tự hào.

Uống hết ly café cũng là lúc chồng tôi đến, chúng tôi giờ lúc mới yêu vậy.

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm máy tập bụng có thể truy cập vào website : http://maytapcobung.thethaodaiviet.com