Loại xe đạp thể dục nào được ưa chuộng hiện giờ

Ngày đăng 04/01/2017 09:12

Nằm trong Top những đồ vật rèn luyện thể dục thể thao được yêu thích nhất, xe đạp thể dục được biết tới là sản phẩm giúp người tập sở hữu 1 vóc dáng chuẩn, sức khỏe dẻo dai . Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng tiện lợi trong việc chọn lựa sản phẩm chính hãng, giá bán hợp lý, DaiViet Sport cung cấp cho các bạn các loại được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện giờ .

Những loại xe đạp thể dục được ưa chuộng hiện giờ.

Daiviet Sport là một trong những công ty sản xuất , nhập cảng và sản xuất thiết bị thể thao uy tín tại  Việt Nam. các xe đạp tập gym của Đại Việt đều được cung cấp với kỹ thuật thông minh , phụ kiện chính hãng nên quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về xuất xứ và giá cả. không khó để bắt gặp xe đạp tập Đại Việt có mặt ở các phòng tập thể thao mang đến cho người tập các bài tập hoàn chỉnh.

cac-mau-xe-dap-tap-gym-duoc-ua-chuong-hien-nay

Xe đạp tập thể thao Đại Việt Dv- 6415

giá tiền : 4.700.000 VNĐ

So với những dòng xe đạp gym bình thường DV-6415 mang đến cho người mua phổ thông trải nghiệm mới lạ vừa tập luyện vừa thư giãn nghe nhạc, lướt web trên Smartphone hoặc Ipad với giá đỡ Ipad và giá để điện thoại ngay trên phần đầu xe.

DV-6415 cái xe đạp độc quyền tại Daiviet Sport với tông màu trắng – xanh được hài hòa hài hòa toát lên diện mạo dị biệt trong chính ngôi nhà hay phòng tập gym của bạn.

Xe đạp tập Gym thương hiệu Royal

Royal là thương hiệu xe đạp tập  được ưa thích hàng đầu trong tập dượt thể thao, sở hữu đa dạng loại mã khác nhau những sản phẩm của Royal đều giúp bạn có những bài tập tổng hợp toàn thân, đem lại vòng eo thuôn , giúp tăng tuần hoàn máu, giảm những bệnh về đốt sống hay thoát vị đĩa đệm. kể trong khoảng lúc xây dựng thương hiệu , Royal luôn được các phòng tập thể dục chú ý bởi sự xuất sắc mà chúng đem đến .

cac-mau-xe-dap-tap-gym-duoc-ua-chuong-hien-nay-1

Xe đạp tập Royal 965
chi phí : 3.350.000 VNĐ

Xe đạp tập cơ Royal 965 được chế tạo trong khoảng thép chịu lực ko gỉ, phủ sơn tĩnh điện, chống xước, chống gỉ. Xe có thể điều chỉnh độ nặng nhẹ của bàn đạp chuẩn y hệ thống phanh trong khoảng , giúp bạn dễ dàng đổi thay độ khó của bài tập, cho hiệu quả cao hơn.Hơn nữa máy còn được vật dụng đồng hồ hiển thị nhịp tim, thời gian , quãng các con phố và lượng calo phung phí .

Xe đạp tập Gym thương hiệu Life

các cái máy tập thể dục đa năng này cũng được phần nhiều người mua Nhận định cao về ngoài mặt cũng như ngoài mặt cực đẹp. khuông xe được khiến trong khoảng loại thép chịu lực thấp , sơn tĩnh điện, đế cao su một mực máy trong khi tập dượt . Tay vịn cố định đo nhịp tim, màn hình hiển thị những thông số căn bản của người tập tành . Máy được phân phối theo dây chuyền đương đại , hiện đại của Mỹ, có tác dụng lên đầy đủ cơ thể , mang đến cho bạn sức khỏe trong khoảng thời gian dài .

cac-mau-xe-dap-tap-gym-duoc-ua-chuong-hien-nay-2

Xe đạp tập life 900

giá tiền : 2 .070.000 VNĐ

1 yếu tố quan yếu giúp việc tập dượt phát triển thành hiệu quả ấy là chọn lọc cho mình 1 vật dụng tập phù hợp , tha hồ khi tập. Xe đạp tập thể dục Life 900 đảm bảo độ cao phù hợp cho mọi đối tượng, có thể điều chỉnh cao thấp tiện lợi , giúp lưng luôn thẳng, tay cầm và yên ổn ngồi là ngang nhau,thả phanh trong công đoạn tập luyện . Life 900 có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng đi lại , máy vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn, khung máy kiên cố , khiến cho bằng chất liệu tốt , chống xước, gỉ. Điều chỉnh cao phải chăng cho yên ngồi

Xe đạp tập Gym nhãn hiệu Động Lực

Đây là thương hiệu xe đạp tập thể dục cao cấp, và được các phòng tập gym lựa chọn hàng đầu .Xe đạp tập của Động Lực thu hút với ngoài mặt cứng cáp và đẳng cấp , xe thuận lợi chuyển di cũng như tiện lợi trong việc đựng giữ. điểm nhấn của máy là cân rời kết nối bluetooth với máy tập tự động tính toán chương trình tập đương đại , chức năng lần trước nhất có trên các loại máy tập.

cac-mau-xe-dap-tap-gym-duoc-ua-chuong-hien-nay-3

Xe đạp tập IWM E1.7

giá tiền : 20.000.000 VNĐ

luyện tập với xe đạp tập IWM E1.7 giúp bạn cải thiện được cân nặng đáng nói so với những máy tập thường nhật khác. Hơn nữa thể lực của bạn còn được tăng cường, sức mạnh cơ bắp nâng cao lên.

Hy vọng với các loại máy tập cơ bụng đa năng được ưa thích mà DaiViet cung cấp sẽ giúp bạn chọn lọc tiện dụng hơn, mọi thông tin cần trả lời các bạn hãy địa chỉ HOTLINE 19006753 để được hướng dẫn .