Có nên mua máy chạy bộ Đại Việt không ?

Ngày đăng 12/07/2016 09:31

Ai cũng biết Đại Việt là một thương hiệu nổi tiếng về máy chạy bộ nhưng lại có nhiều người vẫn đang phân vân có nên mua máy chạy bộ đại việt không? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy chạy bộ trôi dạt mỗi dòng mỗi loại giá, kiểu dáng mẫu mã khác nhau bạn không thể biết thương hiệu máy chạy bộ điện nào vừa rẻ vừa chất lượng.

Đại Việt Sport đạt cúp vàng "THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG"


Đại Việt Sporrt giới thiệu dòng máy chạy bộ điện Đại Việt với nhiều mẫu mã khác nhau, bạn có thể tha hồ lựa chọn loại thích hợp với bản thân và gia đình. Đại Việt là thương hiệu độc quyền của Đại Việt Sport từ năm 2015.

Máy chạy bộ với mẫu mã sang trọng kết hợp với nhiều tính năng hiện đại là lựa chọn của người sử dụng trong suốt những năm qua. Sản phẩm của Đại Việt Sport mang nhãn hiệu Đại Việt luôn được sự quan tâm, ủng hộ của nhiều khách hàng. Các dòng máy được quan tâm nhiều nhất như là:


Máy chạy bộ Đại Việt DV 556 đang được ưa chuộng nhất trên thị trường

Dòng máy chạy bộ được chọn nhiều nhất trong thời gian quá là máy có giá từ 10 đến 20 triệu.Bao gồm các mẫu như Máy chạy bộ Đại Việt DV 556, DV 1818, DV 555, DV 1352D, DV 1351, DV 1353, DV 1355, Dv 1355S, DV 1338S, DV 555, DV 557. Tất cả các máy chạy bộ trên có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. 

Ngoài các tính năng cơ bản máy còn có màn hình LCD thể hiện thời gian, vận tốc, quãng đường, đo nhịp tim, lượng calo tiêu thụ trong suốt quá trình luyện tập của bạn.  Loại máy này được thiết kế có động cơ mạnh hơn, băng chạy rộng.các máy được tích hợp nhiều chức năng hiện đại. Có thể điều chỉnh độ dốc, giảm sốc, không phát ra tiếng ồn quá lớn và nhất là có chức năng hỗ trợ mp3 để người sử dụng có thể thư giãn trong quá trình luyện tập.


Máy chạy bộ cao cấp Đại Việt DV 5919

Ngoài ra thương hiệu máy chạy bộ điện Đại Việt còn có các dòng máy chạy bộ phòng gym cao cấp như Đại Việt DV 5906, DV 5919, DV 5918, DV 5517A, DV 5517B. Máy có kiểu dáng sang trọng, mạnh mẽ, phù hợp với những người có nhu cầu tập lớn. Ưu điểm là máy có thảm chạy rộng, có các mức điều chỉnh độ nghiêng có nhiều bài tập, chương trình tập thông minh. Máy rất bền nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Đa dạng về sản phẩm máy chạy bộ hy vọng Đại Việt Sport sẽ mang đến thân hình khỏe đẹp cho bạn. Hãy liên hệ đặt hàng tại tổng đài miễn phí 1900 6753 để được tư vấn và giao hàng tận nơi miễn phí toàn quốc.