Xe đạp tập thể dục phòng GYM

Ngày đăng 02/10/2015 08:47


xe pháo đạp tập DV-6413 - dòng xe cộ đạp tập thể dục độc quyền chỉ có ở Đại Việt Sport. Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng đẹp, màu sắc ấn tượng, chất liệu chế tác tốt nhất mà lại hà tiện chi phí sẽ mang đến nhiều hiệu quả tót vời hạp với nhu cầu tập tành của mọi gia đình và phòng tập gym.

xe đạp tập gym DV-6413
- Xe cộ đạp tập thể thao DV-6413 thật sự mang lại sự an toàn cho người tập nhờ vào khung sườn được làm bằng thép cứng cáp, chịu trọng tải cao lên đến 125kg và phủ qua một lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét và tăng độ bền cũng như tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

>>> Xem thêm: xe dap tap the duc

- DV-6413 sẽ mau chóng làm bạn thích nhừ vào thiết kế trải qua với tone màu đen-trắng-xanh trên mẫu mã của một chiếc xe cộ đạp leo núi cá tính và toát lên diện mạo hoàn toàn khác biệt trong gia đình và phòng gym.

- Với chiếc xe đạp tâp này bạn có thể vô tư tập thể dục tại nhà như một vận cổ vũ đua xe đạp và còn có thể tăng cường bài tập nhờ nút điều chỉnh lực cản bánh đà quay giúp bạn có một vài chân khỏe, đào thải năng lượng thừa và giảm cân mau chóng.

- DV-6413 đa năng nhờ tay cầm có nhiều vị trí khác nhau mang đến nhiều bài tập và hiệu quả tập dượt khác nhau, hơn hẳn sản phâm thông thường

- Xe đạp tập thể thao DV-6413 thích hợp cho mọi lứa tuổi, dù là phạm vi gia đình năng phạm vi phòng tập GYM. Do thiết kế núm vặn điều chỉnh chiều cao tay cầm và các chừng độ cao thấp của yên xe pháo hoặc dài ngắn của khung xe cộ cho phù hợp với chiều cao kích thước của mỗi người tập. Hạp cho những người có cân nặng từ 125 kg trở xuống, đặc biệt cho cho giới trẻ tập dượt.

- Sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng chuyển di, thuận lợi cho cả gia đình và hiệp với phòng gym.

tổng quan xe đạp tập thể dục DV-6413
Thông số xe đạp tập gym DV-6413
Tập luyện tại nhà vơi dv-6413
Khung xe đạp tập gym DV-6413
Bánh đà xe đạp tập gym DV-6413
Chi tiết xe đạp tập gym DV-6413
Tác dụng của xe đạp tập gym DV-6413

- Tập tành giúp thư giãn sau một ngày dài làm việc mỏi mệt.

- Bộ hạ thon gọn, Vòng 1, vòng 2, vòng 3 phát triển đều đặn.Trông bạn sẽ gợi cảm và hấp dẫn hơn.

- Giúp cả nhà đoàn luyện sức khỏe, thư giản, cải thiện hệ tim mạch ngay tại nhà

- Giá ưu đãi thấp, hậu mãi thì cao. Điều này được minh chứng qua nhiều năm bán hàng của Đại Việt Sport

>>> Xem thêm: may tap the ducmay tap co bung

Đại Việt Sport là 1 thương hiệu uy tín vì người tiêu dùng trong việc sản xuất và phân phối các thiết bị thể dục thể thao. Để không ảnh hưởng đến uy tín bán hàng online và giúp khách hàng nhận biết sản phẩm công ty trên thân xe cộ đạp tập thể dục DV-6413 có in logo và mã sản phẩm DV-6413.
xe đạp tập Đại Việt

Nếu bạn muốn mua sản phẩm chính hãng, chất lượng...Hãy liên tưởng với chúng tôi qua tổng đài miễn phí 1800 6819



Đại Việt Sport tin chắc rằng, chỉ cần sở hữu xe pháo đạp tập thể dục DV-6413 bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình khỏe mạnh, cơ bắp săn chắc, thân hình thon, vóc dáng như mơ.