Thực phẩm giảm cân hiệu quả

Ngày đăng 27/01/2015 13:42



Thực phẩm giảm cân hiệu quả

Thực đơn giảm cân đóng vai trò quyết định trong công cuộc chinh phục vóc dáng của chúng ta, chính vì điều này mà không ít người cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn thực phẩm cho bữa ăn của mình. Vậy thì hãy để chúng tôi giúp bạn với những lựa chọn khoa học dưới đây nhé!

Trứng có hàm lượng calo rất thấp

Trứng được biết đến là thực phẩm rất giàu đạm nhưng lại có ít cholesterol hơn so với các loại thịt động vật khác chính vì thế đây là thực phẩm lý tưởng giúp bạn quên đi những bữa ăn chán ngát mà vẫn có thể giảm cân hiệu quả.



Đặc biệt lượng protein trong lòng trắng trứng làm bạn có cảm giác no nhanh chóng mà từ đó sẽ làm bạn ăn ít hơn trong bữa ăn thườg ngày.
Bạn có thể chọn trứng cho bữa ăn sáng thay cho các loại thực phẩm chế biến sẵn hay đồ hộp chứa nhiều dẫu mỡ nhé.
Các chuyên gia khuyên bạn nên ăn nhiều lòng trắng trứng thay vì lòng đỏ vì lòng trắng trứng có chứa nhiều protein giúp duy trì và kiểm soát cân nặng của mình.

Giảm cân hiệu quả với mướp Hương

Thêm một thực phẩm giúp bạn giảm cân nhanh nữa đó chính là mướp hương. Loại thực phẩm với hương vị thơm ngon này sẽ giúp các món ăn của bạn bớt đi cảm giác nhàm chán.
Trong mướp có chứa hàm lượng lớn chất xơ giúp hệ tiêu hóa hoạt động dễ dàng hơn.
Bạn có thể chế biến linh hoạt thành các món canh, xào hay nấu thuỳ thích.
Salad cho mỗi ngày
Ngoài ra, nếu muốn dùng thêm thịt để thay đổi khẩu vị, bạn nên sử dụng thịt thăn. Đối với món salad bạn có thể chọn quả lê, các loại đậu lạc và nhiều loại rau giúp cho món ăn trở nên bắt mắt và dễ ăn hơn.
Giảm cân với bột yến mạch:
Bột yến mạch cũng là một trong những nguyên liệu giúp bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn.





Bột yến mạch có chứa nhiều chất xơ giúp bạn có cảm giác no nhanh chóng. Bạn có thể chọn bột yến mạch cho bữa sáng, hay có thể ăn khi đói vào buổi tối mà không lo tăng cân như các loại thực phẩm khác.
Đừng quên bổ sung thêm các loại thực phẩm lạnh mạnh bạn cũng đừng quên tập luyện thể dục giảm cân hàng ngày để có được một vóc dáng mình mơ ước nhất nhé

Xem thêm : may chay bo