Mua máy tập cơ bụng nào tốt.

Ngày đăng 22/05/2014 08:00

Máy tập cơ bụng nào tốt. Tập hiệu quả, bền bỉ, dẻo dai, không bị mất sức, ra mồ hôi nhiều lại cực kỳ gọn nhẹ. 

3 Dòng máy được ưa chuộng nhất hiện nay, nhận được thông tin phản hồi tốt từ phía khách hàng"
 

Máy tập cơ bụng thế hệ mới Freewill 2013             Giá: 1.590.000 đ




Máy tập cơ bụng thế hệ mới này sẽ cho bạn những trải niệm mới. Sự thuận tiện, êm ái trong quá trình luyện tập với máy, bạn sẽ không hối hận khi mua máy tập cơ bụng này đâu. Máy được thiết kế tập luyện với cả khung người bạn.
Các bài tập với xoay hông, xoay eo hay matxa bạn đều dễ dàng thực hiện với nó nhé


Máy tập cơ bụng New Ad Rocket 6 lò xo bằng thép                    Giá: 1.100.000 đ

 



Ưu điểm lớn nhất của máy này chính là ở giá thành, 1.100.000 đ cho một chiếc máy có thể tập luyện được tốt như  Máy tập cơ bụng New Ad Rocket 6 lò xo bằng thép thì cũng rất đáng tiền mua đó nhé. Mọi thứ đều tốt, giúp bạn điều chỉnh được tư thế luyện tập chuẩn nhất. Từ đồng hồ đếm tần số gập bụng, máy cực kỳ nhỏ gọn, bạn có thể cất trữ ở bất kỳ đâu tùy ý, Với chiếc máy này bạn sẽ nhận thấy rằng thể thao không chỉ là luyện tập mà còn là sư thư giãn nữa, thổi bay những căng thẳng mệt mỏi.

Với thiết kế thông minh, ai cũng có thể luyện tập được với nó, không kể tuổi tác, hiều cao hay cân nặng. 

Máy tập cơ bụng 

Không cần phải nó cũng biết, trên thị trường hiện nay có đủ các loại máy tập cơ bụng, cấu hình, kỹ thuật khác nhau. Chọn cho mình một chiếc máy tập cơ bụng tốt quả không dễ dàng chút nào.

Mỗi máy tập cơ bụng có những ưu, nhược điểm khác nhau, Gắn thêm những tính năng, trang bị thêm những chương trình khác nhau.


Dụng cụ tập bụng nào tốt?

Hãy từ bỏ quan niệm một chiếc máy tốt là một chiếc máy đắt tiền. Một chiếc máy chỉ nó thỏa mãn sở thích, đảm bảo những yêu cầu tối thiểu và không bắt bạn phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Một chiếc máy tốt hay không còn tùy thuộc nhu cầu, mục đích tập luyện.

Một chiếc máy tập cơ bụng được gọi là tốt khi nó đảm bảo được những điều sau:

  • Chắc, khỏe, bền với đệm lưng rộng rãi. Những máy tập cơ bụng hiện giờ thường kèo theo lo xo mát xa lưng, Có một điều chắc chắn, Bạn sẽ thấy thích luyện tập với một chiếc máy tập cơ bụng có nhiều lo xo hơn đấy.
  • Độ êm, vững trãi của máy. Mặc dù máy hoạt động hoàn toàn cơ học. Nhưng với một chiếc máy đòi hỏi nhiều động tác trong quá trình tập luyện như máy tập cơ bụng thì vấn đề này đáng xem xét đấy nhé. Hãy xem xét, thu thập ý kiến về tiêu chí này, tập thử trước khi mua nó.
  • Độ giãn mở vòng bụng là tiêu chí quan trọng nhất khi bạn mua máy tập bụng. Những máy tập cơ bụng giúp bạn đốt cháy nhiều calo, tập trung luyện tập cho vùng bụng cũng chính là ở thiết kế đặc biệt này của nó. Tận dụng tốt hơn, tập luyện tốt hơn với các động tác tập luyện trên sàn.
  • Nếu ngoài tập bụng, bạn còn muốn nó tập luyện thêm cho bạn những bài tập khác nữa. Vậy thì bạn nên chọn dòng máy tập cơ bụng tổng hợp. Ngoài những bài tập đơn giản co duôi cho vùng eo,
=>> Xem thêm: máy chạy bộ điện giá rẻ

Máy tập cơ bụng nào tốt. 

Bán hàng không có nghĩa là PR sản phẩm, Chúng tôi chỉ bán được hàng khi khách hàng thực sự yêu thích và yên tâm về nó. Trên tinh thần luôn lấy khách hàng làm trọng tâm. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những sản phẩm sau.

Thể thao Đại Việt bán máy tập cơ bụng tại Hà Nội


Cam Kết: Bán hàng chính hãng
Thanh toán khi nhận hàng
Đổi trả hàng trong 7 ngày
Hoàn trả tiền mặt 100% 
Hà Nội:  0462.917.247 - 0972.854.384 
TP. HCM: 0838.997.977 - 0168.672.4343

Nếu bạn đang đắn đo, hay cần thêm tư vấn hỗ trợ từ chúng tối 

Hãy nhấc điện thoai, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn!



HÃY ALO NGAY 
Để Nắm Bắt Cơ Hội Tuyệt Vời Này!
 kiem tien ngay 01kiem tien ngay 02kiem tien ngay 03
Gọi điện Mua hàng  Online
Ưu đãi giảm 5% cho cá đơn hàng trên 
10.000.000 VNĐ

0972.854.384 - Mr.Vinh

Hà Nội : Số 260 - Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân 

Hải Phòng: 385 Đà Nẵng - Đông Hải - Hải An


TP.HCM : Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 24 - Quận Bình Thạnh


Xem thêm : Máy tập cơ bụng giá rẻ