Máy chạy bộ trên không GT - 1290

Ngày đăng 17/05/2014 07:24

Bạn muốn có một trái tim khỏe, bạn lo lắng những biến chứng tiểu đường ? Đừng lo Máy chạy bộ trên không GT - 1290 sẽ xóa tan những lo lắng cho bạn.

Ưu điểm Máy chạy bộ trên không GT - 1290

 Giá thành rẻ chỉ 1.100.000 đ


Hàng chính hãng của Việt Nam nên cực kỳ đảm bảo. 


 Sự phối hợp vận động cả tay và chân, kích hoạt các cơ vận động nhiều hơn. Giải phóng mỡ thừa,
 Bàn đạp với độ ma sát cao, lướt đi nhẹ nhàng.

Đặt chân lên bạn đã có thể sải những bước chân dài, đều đặn bắt đầu cho quá trình luyện tập của mình. Với thiết kế đơn giản nhưng những bước hoạt động của nó lại cực kỳ thông minh. Tác động lực lên xuống cho cả chân và tay. Tác động lực chủ yếu cho máy trong chân, đùi, eo, mông.

Bạn có tin 1 tháng bạn sẽ giảm được  8 kg? Không gì là không thể với Máy chạy bộ trên không GT - 1290 bạn hoàn toàn làm được điều đó. Chỉ với 15 phút luyện tập mỗi ngày với chế độ ăn thích hợp. Bạn còn có thể giảm được cân nặng của mình nhiều hơn thế nữa.

Vận hành êm ái, nhẹ nhàng, thoải mái cho người tập. Với khung thép chắc chắn vận hành không rung, không lắc,

Hãy thử tưởng tưởng tượng đôi chân bạn sẽ không còn đau nhức sau những buổi chạy như những kiểu chạy thông thường nữa. Điều này thật tuyệt vời phải không nào. Do thiết kế của nó chân người tập không phải tiếp xúc trực tiếp với mặt đất. Giảm tối đa được các lực tác động xấu lên khớp xương cổ tay, cổ chân.



Kích thước 180 x 80 x 70 cm cực kỳ nhỏ gọn.

Bàn chân đế rộng đảm, vững trãi nên rất an toàn cho người tập. Chân đế cũng được bọc lót cao su tạo độ masat lớn giúp người tập thoải mái hơn.

Trong thời buổi giá điện ngày một tăng như hiện nay, Máy chạy bộ trên không GT - 1290 hoạt động lại không hề tiêu tốn điện năng. Tiết kiệm cho bạn nhiều hơn.



 Lợi ích Máy chạy bộ trên không GT - 1290

Luyện tập với máy chạy bộ GT- 1290 thường xuyên bán sẽ rèn luyện được cho mình một trái tim khỏe. Nhịp tim đều và ổn định.

Bạn bị cao huyết áp. Huyết áp lên xuống không ổn định? Đừng lo GT - 1290 sẽ giúp bạn. Mỗi sớm thức dậy. Hãy khởi động với nó 15 phút. Đều đặn mỗi ngày như vậy, huyết áp bạn sẽ nhanh chóng ổn định trở lại thôi. 

Bạn sẽ gạt bỏ được mặc cảm với thân hình quá khổ của mình. Không quá lâu đâu 1 tháng chăm chỉ luyện tập bạn sẽ có được thân hình cực kỳ quyến rũ. Tại sao ư. Hiệu quả giảm cân của GT - 1290 có thể gấp 2 đến 3 lần  những máy tập cùng loại khác.


Thông số kỹ thuật Máy chạy bộ trên không GT - 1290
  •  Xuất xứ: Việt Nam
  •  Sơn tĩnh điện
  • Gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển gập gọn, tiện dụng
  • Trọng lượng tối đa 130 kg
  • Bảo hành: 1 Năm
Nếu nó vẫn chưa thể làm bạn hài lòng? Chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác nữa từ máy chạy bộ điện đa năng, máy chạy bộ cơ,.. rất nhiều rất nhiều. Gọi ngay chúng tôi để được hưởng những ưu đãi sớm nhất nhé.

HOTLINE : 0462.917.247 - Email : [email protected] 

Hà Nội : Số 260 - Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân 



Đà Nẵng: 385 Đà Nẵng - Đông Hải - Hải An


TP.HCM : Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 24 - Quận Bình Thạnh