Giới thiệu máy chạy bộ điện MHT- 410

Ngày đăng 14/05/2014 14:53

Bạn cần một chiếc máy chạy bộ điện thể hiện bản lĩnh, phong độ và đầy sức mạnh.Với một thiết kế cực kỳ phong lưu nó sẽ thỏa mãn mọi ước mơ của bạn. Đem lại cho bạn thật nhiều cung bậc cảm xúc

Máy chạy bộ điện MHT- 410

Công tắc vận hành được lắp đặt một cách thông minh, Ngay dưới tay cầ,. Đảm bảo bạn sẽ thấy thích thú.




Với hệ thống giảm chấn công nghệ mới với 8 miếng đêm giảm chấn cao cấp. Bảo vệ đôi chân ngọc ngà của bạn với những tác động ngược của từng bước chạy. Giảm tốt đa được những chấn động không tốt lên những khớp xương.


Một trong những ưu điểm nổi trội của máy mà những người anh em của nó không thể có được đó là khả năng điều chỉnh tốc độ bằng cảm ứng.


Thêm vào đó máy còn có các phím tắt điều chỉnh tốc độ nhanh. 4, 8, 12, 16 km


Bàn chạy cực kỳ mượt mà, êm ru chon bạn những bước chạy tuyệt vời với máy tập  chạy bộ bằng điện Máy chạy bộ điện MHT- 410
Nâng  niu đôi chân ngọc ngà của bạn.


không những điều chỉnh tốc độ bằng cảm ứng. Độ dốc của bàn chạy cũng có thể điều chỉnh được cảm ứng một cách linh hoạt. Sẽ cực kỳ tiện lợi cho bạn trong quá trình sử dung và vận hành máy.



Độ dốc cũng có thể được điều chỉnh bằng các phím tắt nhanh ngay trên màn hình.
Cho những thích trải niệm những cảm giác mới một cách nhanh nhất. Có các mức tiện dụng phù hợp với bạn như 3 - 6 - 9 - 12.



 Với khe cắm nhạc được tích hợp bạn có thể thoải mái giao lưu, kết nối nghe nhạc online trực tuyến với chiếc smart phone yêu thích của mình. Những bản nhạc sẽ xóa tan những cơn mệt mỏi. Đưa bạn vào những giờ luyện tập lý thú.


 Bảng điều khiển được thiết kế độc đáo, thời trang, hiển thị đến 9 thông số
-  Thời gian
-  Quảng đường
- Vận tốc
-  Nhịp tim
-  Độ nghiêng
-  Biểu đồ chương trình
-  Độ tuổi
-  Giới tính
- Số người


Việc cất trữ và bảo quản cũng vô cùng dễ dàng. Không mất quá nhiều công sức. Chiếc máy đã có thể gấp gọn lại . Bạn  có thể cất trữ bất kỳ đâu trong ngôi nhà thân yêu của bạn..


Bạn là một cặp tình nhân. Bạn muốn cùng nhau chung vui những niềm cảm xúc.
Máy chạy bộ điện MHT- 410 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho đôi bạn.Với khả năng thích ứng hoạt động cao.

Lợi ích của máy chạy bộ điện MHT- 410