Mua máy chạy bộ điện nào tốt?

Ngày đăng 18/04/2014 09:21

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy chạy bộ cho bạn lựa chọn. Về cơ bản một chiến máy chạy bộ tốt phải đảm bảo những yêu cầu sau đây

Công suất khỏe, ổn định tạo cảm giác an toàn, thoải mái trong quá trình luyện tập.

Thảm chạy có bề mặt rộng, người sử dụng sẽ dễ dàng vận động hơn trên thảm, thảm có độ masat cao tránh trơn, trượt ngã.

Hoạt động êm ái, không giật, rít, gây khó khăn trong quá trình luyện tập của người sử dụng.

Để đánh giá được một chiếc máy chạy bộ có tốt hay không còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Mỗi máy có những tính năng, khả năng khác nhau Hôm nay mình sẽ phân biệt cho các bạn những loại máy chạy bộ khác nhau.

Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá máy chạy bộ có tốt hay không, nó còn phụ thuộc ở chính bản thân người dùng nữa. Một chiếc máy tốt, nhưng quá mắc, vượt quá khả năng chi trả của bạn thì đó đâu thể gọi đó đó là một chiếc máy tốt được. Bạn nghe đến học thuyết cái bẫy chuột chưa? Người ta thà bỏ tiền ra để mua một con mèo còn hơn là mua một các bẫy chuột quá đắt tiền! Một sản phẩm vô cùng hoàn hảo nhưng cái giá nó đưa ra không xứng đáng để bạn bỏ tiền đầu tư. Một chiếc máy chạy bộ điện dù sao cũng chỉ là máy tập thể thao, hay suy nghĩ trước khi bỏ tiền tậu một chiếc máy nhé.

Bạn cần phải xác định rõ những điều này trước khi đầu tư một chiếc máy.

Trên thị trường hiện này, có rất nhiều loại máy chạy bộ điện cho bạn lựa chọn, giá giao động của nó cũng không hề nhẹ từ 6 triệu - 200 triệu cũng có.

Điều đầu tiên bạn cần làm là hãy xác định mức giá mà bạn có thể bỏ ra để tậu một em máy chạy bộ điện.

Ở những dòng thấp có máy như
- Máy tập chạy bộ điện Jk-809: Giá của nó cũng rơi vào khoảng 7.800.000 đ. Mặc dù có rất nhiều ưu điểm như khung thép chắc chắn, hoạt động ổn định, bền đẹp, ít gây tiếng ồn, tích hợp cổng nghe nhạc, đo nhịp tim, đo lượng calo mất đi. nhưng nó sẽ không thích hợp với bạn nếu bạn là người ưa tốc độ và sự mạnh mẽ.

Tốc độ của nó chỉ nằm trong khoảng 1- 12 km, mã lực 1.5HP cho công suất động cơ một chiều. Nhưng có lẽ đây là một chiếc máy đáng tiền nhất, với dòng máy thấp này. Nó thu hút người dùng bởi sự bền, đẹp, tích hợp nhiều chức năng và giá thành rẻ.
- Hay máy Máy chạy bộ điện AL-08D: Máy được thiết kế khá gọn gàng, dễ dàng gập gọn lại. Với 2 tay cầm nhỏ gọn, một đồng hồ trước mặt đo tốc độ, quãng đường bạn đi được. Cùng với những nhược điểm của máy trên, thậm chí còn yếu hơn khi công suất mã lực chỉ 1 HP, tốc độ vỏn vẹn trong khoảng 1- 8 km.

Có lẽ đây cũng là hạn chế lớn nhất của nó khi bạn muốn tăng tốc độ lên 14 – 15 km hoặc hơn nữa mà không được. Nhưng cũng rất đáng tiền mua nếu bạn chỉ có không gian luyện tập nhỏ hẹp. Giá của nó cũng rất mềm chỉ 6.500.000đ là bạn có thể tậu ngay một chiếc rồi.
- Ngoài ra, mình cũng muốn giới thiệu các bạn một chiếc nữa là Máy Chạy Bộ Điện JS-9403, giá 8. 200.000đ.

Cũng vẫn chỉ là mã lực 1.5HP, tốc độ trong khoảng 1 – 12 Km nhưng tích hợp thêm màn hình LCD đi nhịp tim, lượng calo mất đi, ….Kiểu dáng thanh mảnh, gọn nhẹ với 15 chương trình được tích hợp, Độ dày băng truyền lớn giúp bạn có cảm giác an toàn khi sử dụng. Đây cũng là một chiếc máy rất đáng để bạn quan tâm .
- Hay nếu bạn ưa thích tốc độ hơn nữa ở những dòng máy thấp này, bạn có thể chọn Máy Chạy Bộ Điện 1 Chức Năng Royal 5719, với tốc độ từ 1- 16 km, bạn có thể thoải mái luyện tập với nó với biên độ kích thước rộng, motor giảm ồn với mã lực 1.75HP.

Nhưng thiết kế không được nhỏ gọn, tay cầm hơi thô khiến nó trở nên xấu mã. Giá của nó cũng chỉ ở mức 8.250.000đ.
Bạn đã nhận thấy chiếc máy chạy bộ điện nào tốt thích hợp cho mình chưa? Còn rất nhiều sản phẩm nữa ở tầm thấp này cho bạn lựa chọn. Tốt hay không còn là ở tùy bạn cảm nhận, còn tùy vào nhu cầu, mục đích bạn sử dụng nó.
Bài này mình mới giới thiệu các bạn máy chạy bộ điện ở những dòng thấp. Bài sau mình sẽ giới thiệu các bạn những dòng máy chạy bộ điện ở tầm trung và cao hơn nhé.