Công dụng tuyệt vời của máy chạy bộ

Ngày đăng 04/04/2014 08:26

Theo khảo sát từ trường đại học Standford việc chạy bộ đều đặn trên máy sẽ giúp bạn sống lâu hơn, có 1 cơ thể khỏe mạnh hơn so với những người không có chế độ tập luyện thể thao mà cụ thể là chạy bộ.

Sống lâu hơn



Việc sửa dụng máy chạy bộ giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, kích thích tim mạch, đem lại tinh thần sảng khoái tràn đầy năng lượng, phòng chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ.

Tập luyện với máy chạy bộ giúp bạn tự tin hơn




Ngoài ra, máy còn có một chức năng là giúp bạn điều chỉnh bước đi giúp cho  bạn tự tin hơn, tạo dáng đi đẹp hơn.
Với phụ nữ, cứ vài ngày đều đặn luyện tập với máy chạy bộ sẽ kéo dài tuổi thọ, duy trì nét thanh xuân. Một thiết bị có thể kết hợp xoay eo và chống đẩy tác dụng trực tiếp lên tế bào mỡ trong cơ thể làm giảm được 20-30% lượng calo, vì thế, có tác dụng giảm béo...


 Ưu điểm của máy tập thể dục đi bộ Airclimber

Với máy tập chạy bộ đa năng, bạn có thể chạy bộ hàng kilomet ngay trong ngôi nhà của mình mà không cần nhức đầu kiếm một địa điểm ít người, ít xe. Bạn cũng có thể xếp gọn nó và để vào một góc tường hoặc dưới gầm giường của mình. Nếu trong thời gian biểu của bạn chưa có chạy bộ thì bạn nên thay đổi ngay. Bởi chắc rằng, bạn sẽ giật mình bởi hàng loạt lợi ích.

Tăng cường sự dèo dai và cải thiện đời sống tình dục


Chạy bộ đều đặn tốt cho cả nam và nữ, nhất là ở độ tuổi có dấu hiệu tình dục “đi xuống”. Các nhà khoa học đã thấy mối quan hệ mật thiết giữa tập luyện và tình dục.
 Một quý ông tập Aerobic cường độ vừa phải với 60 phút/ngày, 3 – 4 ngày/tuần thì sau 9 tháng “chuyện ấy” được cải thiện nhiều, kèm với tăng sự dẻo dai và khả năng đạt khoái cảm.
 Tuy nhiên, nếu  bạn không có thời gian thì nên tập luyện với máy chạy bộ là cách tập thể dục đơn giản nhất, nhưng rất hiệu quả để giúp cơ thể thoát khỏi những áp lực, giải tỏa căng thẳng, endorphin giúp tinh thần sảng khoái hơn.
Chạy bộ đều còn tác động cả tinh thần, thể chất, tăng cường tình dục. Nhưng không nên tập luyện quá độ vì có thể làm giảm lượng testosterone dẫn đến tác dụng ngược là suy giảm tình dục.

Xem thêm : Mách bạn cửa hàng bán máy chạy bộ uy tín