Những môn thể thao ngoài trời bạn nên tập

Ngày đăng 10/07/2019 15:59

Ngày nay việc đến các phòng tập Gym ngày một phổ biến, việc luyện tập thể thao ngoài trời dường như chỉ dành cho những người lớn tuổi hay trẻ nhỏ bởi những người trẻ tuổi thường thích những nơi mà họ cảm thấy được sự phục vụ và phong thái chuyên nghiệp. 

Những môn thể thao ngoài trời bạn nên tập

Dụng cụ massage đứng và ngồi DV-021A

Tuy nhiên nếu như bạn là một người trẻ và và không muốn tốn tiền vào những hoạt động mà bạn hoàn toàn có thể chủ động được thì dưới đây chỉ là một số những môn thể thao ngoài trời mà bạn có thể áp dụng ngay trong mùa hè này để có được một thân hình lý tưởng với sức khỏe dồi dào.

1. Đi bộ

Đầu tiên bộ môn đơn giản nhất có thể nói đến chỉ là đi bộ. Hiện nay rất nhiều người đến phòng tập Gym để sử dụng máy chạy bộ. Vậy thì tại sao bạn không dành dụm số tiền đó để tiết kiệm và làm việc khác.
Bạn có thể đi bộ ngoài công viên tận hưởng không khí trong lành, giao tiếp với nhiều người hơn mà hiệu quả thì hoàn toàn tương đương. Đi bộ hay chạy bộ giúp đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả trên toàn bộ cơ thể, bạn có được thân hình săn chắc, thon gọn như ý muốn nếu như bạn có được sự kiên trì và luyện tập một cách thường xuyên và đều đặn.

thiet_bi_ngoai_troi

2. Bơi lội

Nhắc đến môn thể thao dành cho mùa hè chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua bơi lội. Bơi lội vừa giúp giảm cân đốt cháy calo trong cơ thể lại giúp bạn tăng sự dẻo dài của xương khớp. Còn đối với những bạn đang trong độ tuổi dậy thì thì bơi lội sẽ giúp bạn phát triển chiều cao một cách tối ưu khi kết hợp với chế độ ăn uống dinh dưỡng và khoa học. 

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng với một nỗ lực mạnh mẽ bạn có thể đốt cháy được khoảng 500 đến 700 calo trong một giờ bơi lội. Bởi vì nước nặng hơn không khí do vậy thì vận động trong môi trường này các nhóm cơ của bạn phải nỗ lực rất nhiều giúp cơ thể trao đổi chất tốt hơn, đốt cháy được một lượng calo đáng kể. Việc đến hồ bơi với bạn bè hoặc người thân không chỉ giúp bạn có một cơ thể thon gọn mà còn giúp bạn thư giãn trong làn nước mát lạnh giữa mùa hè nóng bức.

3. Đánh cầu lông

lắp đăt dụng cụ thể thao ngoài trời tại khu tập thể

Một sự lựa chọn khác dành cho bạn đó chính là cầu lông. Cầu lông là môn thể thao tuyệt vời giúp đốt cháy mỡ thừa một cách có hiệu quả bởi chơi cầu lông cần có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa tay, chân, chạy, nhảy, chuyển động linh hoạt kết hợp với tốc độ điêu luyện để có thể để đỡ cầu, phát cầu một cách chính xác nhất và nhanh nhất. 

Việc tập cầu lông sẽ giúp bạn đốt cháy được calories và giảm cân một cách nhanh chóng. Thêm vào đó việc luyện tập sẽ giúp bạn rèn luyện được sự chuyển động, kết hợp nhịp nhàng giữa các nhóm cơ của cơ thể. 

Trên đây là một số gợi ý nhỏ mà bạn có thể lựa chọn ra được môn thể thao phù hợp nhất với bạn ngay trong mùa hè này và tương lai nếu như bạn có được một sự kiên trì. Việc luyện tập thể dục thể thao không chỉ giúp bạn có một cơ thể thon gọn săn chắc mà còn giúp bạn cải thiện được tinh thần và khả năng giao tiếp của mình với mọi người xung quanh. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến các môn thể thao ngoài trời, thiết bị thể thao ngoài trời, máy tập công viên... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.
 

 

Sản phẩm khác : bán máy chạy bộ điện, bán dụng cụ tập ngoài trời.