Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu

Ngày đăng 19/06/2019 14:15

Một biện pháp trị liệu từ lâu đã được nhiều người sử dụng và chứng minh rằng nó đem lại hiệu quả rất tích cực trong việc thư giãn và đem lại một cuộc sống chất lượng chính là các liệu pháp massage.

Công nghệ ngày càng phát triển khiến cho việc massage ngày nay đã trở nên dễ dàng, bạn không nhất thiết phải đến các cơ sở massage trị liệu mà hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc ghế massage tại nhà để có thể làm giảm đi những cơn đau nhức do căng thẳng cơ thể hoặc là do những công việc nặng nhọc.

Để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế massage rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như là về mức giá khác nhau. 

Trung bình một chiếc ghế massage toàn thân có chất lượng tốt sẽ có mức giá vào khoảng 50 triệu đồng. Tuy nhiên thì bạn hoàn toàn cũng có thể tìm được những chiếc ghế với mức giá rẻ hơn hoặc là những dòng ghế cao cấp hơn lên đến cả trăm triệu đồng. Để biết được rằng một chiếc ghế massage bao nhiêu tiền thì chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ngay dưới đây.

Với mức giá 20 triệu đồng thì sản phẩm của bạn có một số đặc điểm như: Đây là một chiếc ghế massage 2D, những bài massage khá là đơn giản và nhẹ nhàng. Ghế không có chế độ massage nóng bằng nhiệt hồng ngoại. Các tính năng massage chủ yếu tập trung vào phần lưng và chế độ massage chủ yếu chỉ dừng lại ở đấm bóp thông thường.

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu

Với mức giá 30 - 80 triệu đồng thì sản phẩm của bạn ở mức phổ thông, được nhiều người lựa chọn, với các đặc điểm: Sưở hữu con lăn 3D, 4D, con lăn và túi khí; Ghế có thể dễ dàng điều chỉnh mức độ ngả hoặc đứng; Có cả trạng thái massage không trọng lực có lợi đối với cột sống, có chức năng massage nhiệt hồng ngoại.

Với mức giá này thường thì đây sẽ là dòng ghế massage toàn thân và bao gồm cả bộ phận massage chân đi liền cùng với ghế. Hầu hết các mẫu mã thuộc vào tầm giá này sẽ có chức năng quét cơ thể để tự động điều chỉnh cũng như là dò tìm đúng vị trí huyệt vị cần để massage.

Với mức giá 80 -  trên 100 triệu đồng thì sản phẩm của bạn có thể là một số đặc điểm: Sự phân bố nhiều hơn của hệ thống motor, con lăn và túi khí cho phép massage khu vực lớn hơn. Massage toàn bộ cơ thể; Cung cấp massage nhiệt cho 2 vị trí chân và eo, massage không trọng lực, hệ thống túi khí toàn thân, rung massage. Có bảng điều khiển thông minh hoặc cũng có thể kết nối với điện thoại hoặc máy tính bảng; Có nhiều bài tập massage phù hợp với các đối tượng khác nhau.

Căn cứ vào nhu cầu sử dụng ghế massage của bản thân và gia đình cũng như mức độ sẵn sàng chi trả, khả năng tài chính mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ghế massage phù hợp. Tránh việc đầu tư vào sản phẩm quá hiện đại và đắt đỏ nhưng không thể tận dụng hết chức năng. Hoặc mua ghế nhưng không như ý rồi bỏ không sử dụng gây lãng phí.