Phương pháp tập luyện với xe đạp tập ngoài trời.

Ngày đăng 23/07/2019 09:41

Đạp xe là một trong những phương pháp tập luyện đơn giản nhưng cho hiệu quả cao. Có rất nhiều cách để bạn có thể tập luyện môn thể thao này Đạp xe 2 bánh ngoài trời, tập luyện với xe đạp trong phòng gym, sử dụng xe đạp thể thao tại nhà, và xe đạp tập thể dục ngoài trời.

Phương pháp tập luyện với xe đạp tập ngoài trời.

Dụng cụ mát xa đứng và ngồi DV-021

Các hình thức tập luyện tuy có khác nhau về không gian, nhưng tựu chung lại thì động tác luyện tập cơ bản không thay đổi và đều mang đến những lợi ích về sức khỏe, thể hình.

Ở Việt Nam, xe đạp thể dục ngoài trời có lẽ là hình thức sinh sau đẻ muộn hơn cả bởi chỉ trong những năm gần đây các khu chức năng chuyên về máy tập công viên mới được chính quyền địa phương quan tâm và đầu tư nhiều. Nhưng đây lại là mô hình tập luyện thu hút đông đảo người đến tham gia do miễn phí, nhiều thiết bị luyện tập, gần gũi với thiên thiên, tạo ra nhiều cơ hội giao lưu kết bạn trong quá trình luyện tập.

Xe đạp thể dục ngoài trời thường được làm từ thép chịu lực, phần chân được đào hố và cố định với mặt sàn thi công bởi lớp bê tông dày. Điều này cho phép xe chịu được tải trọng của người tập lớn, cũng như những rung lắc trong quá trình sử dụng.

Thiết bị ngoài trời tốt cho người già?

Bên ngoài thiết bị được sơn tĩnh điện dày, có tác dụng bảo vệ lớp thép bên trong khỏi tác động mài mòn của thời tiết, tăng độ bền cho sản phẩm. Màu sắc có thể thay đổi theo ý của người đặt, thân thiện với môi trường.
Các chi tiết của xe được kết nối với nhau bởi các mối hàn kỹ thuật cao, đủ dày để tạo độ chắc chắn, được mài mịn để không gây trày xước cho người sử dụng. Hệ thống chuyển động của xe sử dụng các vòng bi chuyên cho thiết bị ngoài trời, hoạt động rất bền bỉ và ổn định.

Một số xe đạp thể dục ngoài trời được yêu thích và sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay có thể kể đến Xe đạp tập ngoài trời DV-060 và Máy tập đạp xe ngoài trời DV-060A. Đây là 2 trong hàng trăm mặt hàng thiết bị ngoài trời của Daiviet Sport, xuất hiện nhiều tại các công viên, khu vui chơi ngoài trời, resort, khách sạn hạng sang... thỏa mãn nhu cầu tập luyện thể dục thể thao ngoài trời.

Thiết bị ngoài trời tốt cho người già?3

Khi tập luyện với xe đạp ngoài trời các bạn cần lưu ý nên sử mặc quần áo thấm hút mồ hôi, đi giày đế mềm, chuẩn bị 1 chai nước nhỏ, có thể ăn nhẹ ở thời điểm 30 phút trước khi tập. Khi tập các bạn nên chia thời gian đạp xe làm 3 phần, 10 phút đầu đạp chậm để cơ thể quen với vận động; 10 phút tiếp theo đạp với cường độ nhanh để đốt calo nhiều hơn; 10 phút cuối cùng đạp chậm trước khi dừng hẳn để cơ thể không bị hẫng. Một điều quan trọng nữa là trước khi tập luyện đạp xe cũng như sử dụng các máy tập công viên khác các bạn nên dành ra 10 phút khởi động.

Ngoài ra, xe đạp thể dục ngoài trời thường được lắp đặt cùng với nhiều thiết bị thể thao ngoài trời khác như máy tập đi bộ trên không, máy tập đẩy chân, thiết bị massage đứng và ngồi, máy tập đi bộ lắc tay... Các bạn nên kết hợp tập 2 - 3 thiết bị trong 1 buổi tập để toàn bộ cơ thể được vận động và trở nên khỏe mạnh hơn.

Đạp xe ngoài trời sẽ mang đến cho các bạn rất nhiều lợi ích như: Làm săn chắc cơ bắp, tăng cường sức mạnh cho hệ xương, giúp giảm cân, giảm căng thẳng... Vì thế các bạn hãy thường xuyên tập luyện với Xe đạp thể dục ngoài trời để trở nên vui khỏe hơn mỗi ngày nhé!
 

 

Sản phẩm khác :  bán máy chạy bộ, bán máy tập công viên.