Mách nhỏ kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện tại nhà

Ngày đăng 02/07/2019 09:09

Mách nhỏ kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện tại nhà

may-chay-bo

Tập luyện thể thao tại nhà đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của rất nhiều người trong cuộc sống hằng ngày. Lý do là bởi cuộc sống công việc bận rộn khiến chúng ta ít có dịp để đến các phòng tập gym chuyên nghiệp. 
Thời gian ít ỏi trong ngày đặt ra một yêu cầu rằng chúng ta phải lựa chọn những bộ môn đơn giản, tiết kiệm thời gian nhưng phải đem lại hiệu quả cao. Cũng từ đây, chạy bộ tại nhà với máy chạy bộ điện đa năng là bộ môn nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất.

Một chiếc máy chạy bộ điện gần như đã có thể đáp ứng hết tất cả các nhu cầu tập luyện của bạn. Nếu như bạn muốn tập nhiều vùng cơ thể khác nhau thì một chiếc máy chạy bộ đa năng sẽ là lựa chọn hợp lý. Máy chạy bộ điện đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Tập luyện thường xuyên cùng với máy chạy bộ kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh sẽ giúp bạn có một cơ thể thon gọn, săn chắc. 

Thêm vào đó các hệ cơ quan sẽ làm việc có hiệu quả hơn, tinh thần bạn cũng sẽ trở nên thoải mái và có được giấc ngủ chất lượng hơn. Vậy khi mua máy chạy bộ tại nhà, các yếu tố nào sẽ giúp bạn ra quyết định mua hàng chính xác nhất? 

may-chay-bo

1. Nguồn ngân sách mà bạn có 

Máy chạy bộ hiện nay tuy rằng đã trở nên phổ biến nhưng nhìn chung mức giá của một chiếc máy chạy bộ vẫn cao hơn khá nhiều so với thu nhập trung bình của người Việt Nam. Tuy nhiên, một chiếc máy chạy bộ đem lại lợi ích rất lớn và hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn đầu tư cho nó. Khi mua một chiếc máy chạy bộ điện cho gia đình thì mức giá 10-12 triệu hầu như đã có thể đáp ứng được nhu cầu luyện tập của tất cả mọi thành viên trong gia đình. 

2. Nhu cầu tập luyện của các thành viên trong gia đình

Việc xác định được nhu cầu luyện tập của các thành viên là nhiều hay ít, số lượng thành viên sử dụng là bao nhiêu sẽ giúp bạn dễ dàng xác định được công suất máy nên đầu tư là bao nhiêu. Ví dụ như gia đình bạn có 2-4 người sử dụng thì nên chọn những loại máy có công suất tối thiểu 2.5 HP trở lên. Càng nhiều người sử dụng thì càng yêu cầu máy phải khỏe và chắc chắn nếu không máy sẽ nhanh xuống cấp, chóng hỏng và dễ cháy nổ.

3. Các tính năng có trong máy chạy bộ

may-chay-bo

Với những chiếc máy có giá tiền càng cao thì các thiết kế tính năng càng tối ưu và hiện đại nhưng yêu cầu chúng ta cần phải nắm rõ cách dùng chúng sao cho hiệu quả. Có nhiều máy sẽ chú trọng vào đi bộ, chạy bộ đơn giản nhưng cũng có nhiều loại máy được tích hợp tính năng massage, xoay eo, gập bụng,… để phục vụ cho nhu cầu sử dụng đa dạng.

Nếu bạn đầu tư một chiếc máy cao cấp đắt tiền mà không tận dụng hết các tiện ích của nó thì nó sẽ thành sự đầu tư lãng phí. Hãy cân đối và cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí và nhu cầu để lựa chọn được sản phẩm hợp lý.

Trên đây là một số chia sẻ về Mách nhỏ kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện tại nhà. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến việc kinh nghiệm mua máy chạy bộ, mua máy chạy bộ điện, máy chạy bộ điện tại nhà, máy chạy bộ, máy chạy bộ gia đình, máy chạy bộ điện... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.

 

Sản phẩm khác : găng tay tập gym giá rẻ, dụng cụ ngoài trời giá rẻ.