Cải thiện sinh lý với ghế massage

Ngày đăng 11/05/2019 04:04


Rối loạn chức năng sinh lý xảy ra với cả nam và nữ. Tuy nhiên, đối với nam giới vấn đề này có vẻ gây phiền muộn hơn cả. Rối loạn sinh lý nam là một bệnh chứng phổ biến nhưng vì khá tế nhị và tâm lý tự ti giấu bệnh của người bệnh mà chúng ta khó có thể nhận biết qua vẻ bề ngoài.

Cải thiện sinh lý với ghế massage

Trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ chia sẻ với các bạn cách cải thiện sinh lý với ghế massage toàn thân nhé.

Rối loạn sinh lý nam là một tên chung của các chứng bệnh nam khoa như giảm ham muốn, liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, thậm chí cả xuất tinh quá lâu hay không xuất tinh khi quan hệ nam nữ…


Về nguyên nhân của rối loạn sinh lý nam có nhiều. Cơ bản vẫn là nguyên nhân tuổi tác. Khi nhiều tuổi, các cơ quan cơ thể bao gồm cả bộ phận sinh dục cũng đều bị lão hóa, chức năng giảm. 

Ngoài ra một nguyên nhân lớn khác là tâm lý. Những trường hợp này thường là do áp lực công việc hay áp lực xã hội, gia đình… khiến cho tinh thần khủng hoảng dẫn đến trạng thái lo lắng bất an, hệ thần kinh bị stress kéo dài sẽ dẫn đến tình trạng giảm ham muốn và dần dần dẫn đến các triệu chứng khác như liệt dương, xuất tinh sớm…

Để điều trị đạt hiệu quả, chúng ta cần chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó có hướng xử lý đúng đắn, loại bỏ nguyên nhân gây bệnh.


Trong mọi trường hợp thì ngoài vấn đề dinh dưỡng ra, đều được khuyên thường xuyên rèn luyện thân thể, chăm sóc sức khỏe, điều chỉnh thói quen sinh hoạt và chế độ làm việc,nghỉ ngơi hợp lý, như vậy có thể cải thiện được khả năng tình dục.

Hiện nay có một số loại thực phẩm chức năng hay thuốc cương dương có thể tạm thời khắc phục rối loạn sinh lý nam. Tuy nhiên các phương pháp này chỉ có tính chất tạm thời mà lại đi kèm nhiều tác dụng phụ, tiềm ẩn nhiều  nguy cơ đối với cơ thể.

Ghế massage là một thiết bị chăm sóc sức khỏe rất phù hợp, có thể thúc đẩy, hỗ trợ quá trình điều trị rối loạn sinh lý nhanh chóng đạt kết quả hơn.


Với các chuyển động của con lăn 3D mô  phỏng động tác xoa - bóp - đấm – day - ấn… ghế massage hiện đại đem lại sự thư giãn, giảm mỏi mệt cho cơ thể và giảm stress cho tinh thần rất hiệu quả. Điều này tác dụng tích cực tới việc cải thiện tăng ham muốn tình dục, hỗ trợ cho điều trị rối loạn sinh lý nam.

Bên cạnh đó, sử dụng ghế massage điều độ rất tốt cho hệ tuần hoàn và lưu thông máu. Đây là một nền tảng quan trọng cho việc cương dương.

Những tác dụng cải thiện chức năng cơ thể khác cũng gián tiếp góp phần giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh và tráng kiện, là điều kiện để khả năng chăn gối phục hồi và mạnh mẽ hơn.


Song song với việc sử dụng ghế massage một cách điều độ, chúng ta cũng cần chú ý cải thiện vấn đề dinh dưỡng cũng như lối sống lành mạnh và khoa học, tích cực thể dục thể thao để rèn luyện cơ thể. 

Rối loạn sinh lý nam gây nhiều phiền muộn cho nam giới và ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý sức khỏe và cả chất lượng cuộc sống nói chung. Vì vậy sử dụng ghế massage đúng cách sẽ góp phần hỗ trợ cải thiện tình trạng này. 

Trên đây là một số chia sẻ về Cải thiện sinh lý với ghế massage. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến tính năng và công dụng cải thiện sinh lý với ghế massage toàn thân hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.


Sản phẩm khác : máy chạy bộ điện đa năng, dụng cụ thể dục công viên.