Nên mua ghế massage của hãng nào?

Ngày đăng 06/03/2019 09:32


Nên mua ghế massage của hãng nào có lẽ là câu hỏi mà nhiều người quan tâm đến dòng ghế massage đang rất thắc mắc. Và để giải đáp câu hỏi này, chúng ta phải tìm hiểu rõ công dụng của ghế massage toàn thân hiện nay và những tính năng được tích hợp trên nó.


Ghế massage toàn thân có công dụng gì?

Hồi phục thể lực

Ghế massage toàn thân là sản phẩm chăm sóc cải thiện sức khỏe phù hợp nhiều đối tượng khác nhau. Từ những bà nội trợ, suốt ngày mệt mỏi với đống việc nhà bừa bộn, đến các nhân viên văn phòng, ngồi nhiều đến nhức mỏi cả lưng vai gáy do đặc thù công việc. Từ vận động viên thể thao, thường xuyên phải vận động khiến cho bị căng cơ đau nhức  tới các cụ già thường xuyên ốm yếu...

Ghế massage xoa bóp toàn thân 15 phút mỗi ngày giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi năng lượng, năng động hơn. Ghế massage cao cấp hiện nay còn được tích hợp tính năng không trọng lực, giúp người dùng được mát xa ở tư thế nằm, hoàn toàn sảng khoái, giúp hồi phục thể lực nhanh hơn.

Giúp thư giãn

Ghế massage là thiết bị giúp những người thường xuyên phải tập trung học tập và làm việc như học sinh, sinh viên (đặc biệt là trong các kỳ thi) hay doanh nhân. Ngoài ra, ghế massage cũng là sản phẩm giúp phụ nữ trầm cảm (trong khi mang thai và sau sinh) thư giãn cực kỳ hiệu quả.

Hỗ trợ điều trị một số bệnh

Ghế massage không phải là một thiết bị điều trị bệnh cũng không thể sử dụng như một phương pháp chữa bệnh. Thế nhưng, ghế massage có thể HỖ TRỢ điều trị một số bệnh liên quan đến tim mạch, bệnh huyết áp, cơ xương khớp, stresss, hỗ trợ phục hồi chức năng...

 


Nên mua ghế massage của hãng nào?

Những tính năng được trang bị trên ghế massage

Trên đây đã phân tích rõ một số công dụng tuyệt vời của ghế massage toàn thân. Tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những tính năng được tích hợp trên ghế massage cao cấp hiện nay.

Hệ thống con lăn: Con lăn thường được sử dụng trên chiếc ghế massage toàn thân hiện đại là con lăn 3D – 4D. Con lăn di chuyển theo đường đi hình chữ L, S hoặc J với khả năng bấm huyệt, xoa bóp đấm lưng. Hệ thống con lăn này được hỗ trợ bởi công nghệ quét cơ thể (Body Scan), dò tìm huyệt đạo chính xác giúp ghế đưa ra các động tác massage nhẹ nhàng phù hợp với cơ thể người sử dụng.

- Túi khí: Được trang bị nhiều túi khí dọc thân ghế, tay, chân với cơ chế bơm nhả khí tự động giúp massage toàn thân dễ dàng hiệu quả.

- Hệ thống đèn chiếu hồng ngoại: Ghế massage kết hợp kĩ thuật mát xa với liệu pháp nhiệt hồng ngoại để tăng cường hiệu quả massage, tăng cường lưu thông máu và trao đổi chất dưới da giúp ngăn ngừa bệnh liên quan tim mạch, huyết áp,… cải thiện làn da căng bóng, mịn màng.

- Hệ thống rung massage: Hệ thống rung giúp thư giãn cơ bắp.

- Hơn nữa, trên sản phẩm còn được trang bị các chức năng  khác như điều khiển bằng voice, hệ thống âm thanh tinh tế nhẹ nhàng, công nghệ kéo dãn, massage không trọng lực,... tùy theo từng dòng ghế.

 

Nên mua ghế massage của hãng nào?

Qua những phân tích cụ thể trên đây, có thể thấy ghế massage nào tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng được nhu cầu cải thiện sức khỏe, thư giãn tinh thần, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý là ghế massage đáng mua nhất.

Bạn hãy đến showroom trải nghiệm  thử sản phẩm, nếu ghế massage hoạt động trơn tru, vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn khi hoạt động, đi kèm theo đó là chế độ hậu mãi ưu việt... thì đó là chiếc ghế đáng để mình đầu tư vào nó.



Tại Việt Nam hiện nay, Ghế masage Okasa và Kiwami là những thương hiệu ghế massagge nổi tiếng  đang được đông đảo gia đình Việt tin tưởng lựa chọn. Okasa và Kiwami với nhiều mẫu ghế massage toàn thân cao cấp được trang bị nhiều tính năng ưu việt, luôn đảm bảo tốt việc cải thiện, chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.

Okasa và Kiwami hiện đã có hệ thống đại lý, chi nhánh rộng khắp 64 tỉnh thành, phục vụ đầy đủ nhu cầu đến trải nghiệm sản phẩm của Quý khách hàng. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp vào Hotline 190067543 để biết thêm thông tin chi tiết.