Một số dòng máy tập đạp xe chuyên dành tại nhà

Ngày đăng 06/11/2018 08:07

Hiện nay, các gia đình sử dụng xe đạp tập thể dục tại nhà để rèn luyện sức khỏe và mang lại vóc dáng thon gọn săn chắc rất nhiều. Vì thế, trên thị trường xuất hiện nhiều dòng xe khác nhau, khiến khách hàng hoang mang không biết dòng xe nào dùng tốt cho gia đình?

Như chúng ta đã biết, sử dụng xe đạp tập hàng ngày không chỉ giúp tập vận động, duy trì thể lực mà nó còn có tác dụng giúp giảm béo, giảm mỡ thừa, tăng cơ bắp và làm săn chắc cơ thể hiệu quả. Do nhu cầu mua xe đạp thể dục là khá lớn nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã xe đạp thể dục tại nhà được bán ra với kiểu dáng thiết kế, chức năng tập luyện và giá thành khác nhau. Để giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt và phù hợp nhất, trong bài viết này Đại Việt Sport sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc nên mua xe đạp thể dục tại nhà loại nào tốt nhất hiện nay.

Dựa vào đối tượng sử dụng

Image result for dv6415

Việc mua máy tập đạp xe dựa vào đối tượng sử dụng là rất quan trọng bởi nếu như bạn mua một chiếc xe đạp thể dục tốt mà không phù hợp với mục đích sử dụng của mình thì cũng không mang lại lợi ích gì. Vì thế, Đại Việt chúng tôi luôn nhắc nhở khách hàng hãy lựa chọn dòng xe đạp thể dục trong gia đình dựa vào mục đích sử dụng và đối tượng sử dụng.

- Đối với những người trẻ tuổi có mục đích tập để giảm cân, săn chắc cơ thể và rèn luyện cơ thể thì dùng xe đạp thể dục không có yên hoặc có yên đều được nhưng nếu chỉ muốn giảm béo nhanh chóng thì nên chọn dòng không có yên xe.  Sử dụng dòng xe không có yên sẽ giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa nhiều hơn, giảm béo toàn thân.  Với tư thế đứng đạp xe dạng chân đạp, tay kéo thì bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu tập luyện của mình.

- Với đối tượng tập luyện gặp phải vấn đề về xương cột sống và muốn ngồi đạp chân không thì dòng xe đạp tập thể dục cố định lại là mẫu máy tập tốt, phù hợp nhất.

- Với những bạn có sở thích đạp xe thể hình thì các mẫu xe đạp tập thể hình với trọng lượng bánh đà lớn luôn là sự lựa chọn tốt nhất.

- Với đối tượng sử dụng là người già, người tập phục hồi chức năng thì những mẫu máy tập đơn giản, có yên tựa sau lưng luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Sau khi đã lựa chọn được thiết kế mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình thì bạn cần đánh giá xem máy tập đạp xe có chất lượng tốt hay không. Bạn cần quan tâm vào những vấn đề gồm.

Một số dòng máy tập đạp xe tại Đại Việt Sport 

Xe đạp tập đa năng KPR 4090E

Xe đạp tập thể dục đa năng KPR 4090E là dòng sản phẩm được thiết kế chắc khỏe, giúp người tập tăng cường sinh lực, rèn luyện sức khỏe. Sử dụng dòng xe đạp thể dục này rất tốt cho hệ tim mạch, phổi, và đồng thời giúp giảm cân nhanh chóng.

Xe đạp tập thể dục được thiết kế nhỏ gọn, khung rất chắc chắn, chịu được trọng tải lớn, lớp sơn tĩnh điện siêu bền và đẹp, phù hợp với mọi không gian trong căn nhà của bạn.

Khi hoạt động, cả tay và chân cùng chuyển động do tay cầm được gắn liền với bàn đạp giúp tác động đến toàn bộ cơ thể, đặc biệt là cơ đùi, bắp chân, bụng, cơ tay trước, cơ tay sau, cơ lưng… giúp giải phóng lượng mỡ thừa hiệu quả. Dòng xe này rất phù hợp với những người muốn luyện tập cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, nhất là đối với những người trẻ tuổi.





Xe đạp tập thể dục Đại Việt DV-6417

DV-6417 – Dòng thiết bị độc quyền chỉ có duy nhất tại Daiviet Sport, được thiết kế cực bền, kiểu dáng đẹp màu sắc kết hợp ấn tượng phù hợp với không gian và nhu cầu tập luyện tại gia đình, phòng tập gym.

Kiểu dáng xe được nghiên cứu phù hợp, đúng tư thế cũng như tạo sự hăng say hứng thú trong tập luyện khi điều chỉnh được ghế ngồi và cổ xe phù hợp và tiện lợi cho mọi người trong phòng tập. Và dòng xe này hoàn toàn phù hợp để lựa chọn sử dụng trong gia đình.





Xe đạp thể dục Đại Việt DV-6415

Xe đạp tập Đại Việt DV-6415 là dòng xe đạp độc quyền tại Daiviet Sport với tông màu trắng – xanh được kết hợp hài hòa toát lên diện mạo khác biệt trong chính ngôi nhà của chính mình.

So với những chiếc xe đạp tập thể dục thông thường, DV-6415 mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ vừa luyện tập vừa thư giãn nghe nhạc, lướt web trên Smartphone hoặc Ipad với giá đỡ Ipad và giá để điện thoại ngay trên phần đầu xe.





Trên đây là những dòng xe phù hợp để luyện tập tại gia đình. Nhưng cần lưu ý nếu bạn mua cho người già luyện tập, hoặc để cho người tai biến sử dụng thì nên sử dụng dòng có yên. Bạn có thể tham khảo ngay tại đây: https://www.thethaodaiviet.vn/xe-dap-tap-the-duc.html hoặc gọi tới số hotline: 19006753 - 0966 027 468 để được tư vấn chi tiết nhất.