Review Ghế massage toàn thân Okasa

Ngày đăng 26/10/2018 07:08

Ghế massage giá rẻ Okasa hiện nay là một trong những dòng ghế massage toàn thân được nhiều người ưa chuộng bởi nó có những tính năng vượt trội hơn so với các dòng thông thường khác . Vậy nó có những lý do gì mà lại khiến khách hàng tin dùng như vậy nhỉ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.

Công nghệ hiện đại

Với công nghệ không trọng lực  (Zero Gravity). Ghế massage toàn thân okasa tạo ra cho người sử dụng một cảm giác thoải mái, giúp người dùng nhanh chóng rũ bỏ được mọi mệt mỏi, uể oải từ cơ thể. Như chúng ta biết, sau một ngày làm việc mệt mỏi, toàn thân rã rời, nếu được nằm trên một chiếc ghế thư giãn, như đang nằm trên không chúng ta sẽ cảm thấy mọi mệt mỏi, muộn phiền tan biến, tay vào đó là những phút giây thư giãn.

Với hệ thống robot massage 3D, 4D được thiết kế mô phỏng như bàn tay thật sự, giúp chuyển động nắn bóp vào đúng huyệt cơ vai, lưng giữa, lưng dưới, đấm lưng…. Giống y như người thật rất chuyên nghiệp.



Công nghệ quét thông minh “body scan” tự động quét cột sống để điều chỉnh tư thế massage.

Đặc biệt, các dòng ghế của okasa được tích hợp các phương pháp massage trị liệu chuyên sâu, các bài masssge giống như dùng tay hư massage ấn huyệt, năn miết tỉ mỉ, vỗ ấn, đấm nhẹ, xoa vỗ theo tiết tấu, ấn bóp sâu, xoa bóp nhẹ nhàng, nắm đẩy nhẹ nhàng.

Các nhiệt hồng ngoại tác dụng vào cơ thể và làm tan máu bầm hay những tổn thương nhẹ bên ngoài, đồng thời giảm đau xương khớp rất tốt, nhất là đối với người già.

Các hệ thống túi khí giúp massage toàn bộ bắp chân, tay, giảm đau nhức. Túi khí áp lực nhào nặn vùng hông giúp cơ hông giãn ra thư giãn.

Các con lăn được thiết kế chạy theo hình chữ S giúp massage chân sâu hơn, mang lại hiệu quả cao.

Mẫu mã thiết kế tiện ích

Với mẫu mã đa dạng, sang trong, thế massage okasa được xếp vào một trong những dòng nội thất cao cấp và hiện đại bậc nhất, nâng cao giá trị sống cho không gian của ngôi nhà.



Đội ngũ chuyên nghiệp, tư vấn tận tình

Ghế massage giá rẻ okasa do Đại Việt sport phân phối và nhập khẩu chính nghạch, ngoài ra có đội ngũ chuyên nghiệp chăm sóc khách hàng, tư vấn tận tình nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ mà Đại Việt mang lại cũng như sự lựa chọn sản phẩm của mình.

Lợi ích khi sử dụng máy massge Okasa

Sử dụng ghế massage toàn thân Okasa giống như một loại thần dược có ích cho cơ thể. Nó mang lại cho chúng ta nhiều lợi ích khác nhau như:

· Khi các con lăn di chuyển theo chiều lên xuống trái phải như xoa bóp khắp cơ thể giúp bạn xua tan mệt mỏi, giảm đau nhức căng thẳng rất hiệu quả.

· Giúp cải thiện giấc ngủ ngon bởi các hệ con lăn mát xa tác động lên hệ thần kinh giúp phục hồi các dây thần kinh, giải phóng những căng thẳng nhằm cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ ngon hơn. Những người bị mất ngủ, ngủ không sâu giấc sử dụng ghế massage giá rẻ OS 468 là lựa chọn lý tưởng nhất.

OS - 468

· Giúp lưu thông tuần hoàn máu và đả thông kinh mạch. Khi những con lăn massage lên da thịt tác động qua lại, đả thông kinh mạch giúp máu lưu thông tốt hơn.

· Các nhiệt hồng ngoại tác dụng vào cơ thể và làm tan máu bầm hay những tổn thương nhẹ ben ngoài, đồng thời giảm đau xương khớp rất tốt cho người già.

· Sử dụng ghế massage giá rẻ giúp sống vui khỏe, thoải mái và kéo dài tuổi thọ.

Như vậy, với những lý do trên đã giúp bạn yên tâm khi mua ghế massage toàn thân okasa chưa nào? Và nếu như còn vấn đề gì chưa hiểu về dòng ghế massage giá rẻ thì hãy gọi ngay tới số hotline: 19006753 để có sự tư vấn tốt nhất từ các chuyên gia.