Người bị thoát vị đĩa đệm nên dùng ghế massage nào

Ngày đăng 26/05/2018 02:11

Người bị thoát vị đĩa đệm được bác sĩ khuyến cáo nên sử dụng ghế mát xa chính hãng hàng ngày. Tuy nhiên, lựa chọn ghế massage toàn thân cho người bị thoát vị đĩa đệm nên chú ý tới những yếu tố nào?

Những giai đoạn của người bị thoát vị đĩa đệm

  • Thoát vị đĩa đệm giai đoạn 1: Biểu hiện bệnh còn nhẹ buộc phải hầu như người bệnh rất khó phát hiện ra. Chỉ có biểu hiện đau nhẹ và hơi tê mỏi.
  • Thoát vị đĩa đệm giai đoạn 2: Những cơn đau bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, bởi đĩa đệm bắt đầu sưng lên, lồi ra không tính gây ra những ảnh hưởng tới các dây thần kinh & rễ thần kinh xung quanh. Lúc này, khi người bệnh di chuyển sẽ cảm nhận nhức mỏi & khó khắn.
  • Thoát vị đĩa đệm giai đoạn 3: Bệnh tiến triển nặng hơn. Bao xơ đĩa đệm bị rách khiến người bệnh cảm thấy đau đớn hơn, do nhân nhầy lòi hẳn ra ngoại trừ, chèn ép lên các rễ thần kinh.
  • Thoát vị đĩa đệm giai đoạn 4: Tình trạng bệnh ở mức nguy hiểm, nhân nhầy bị lồi ra không tính còn bị hư hại, rò rỉ thành những mảng nhỏ làm cho bao xơ bị tổn thưởng trầm trọng. Khoang trống ở giữa các khớp xương không còn được nâng đỡ làm cho mức va chạm và ma sát tăng lên ở những khớp xương.
Người bị thoát vị đĩa đệm được bác sĩ khuyến cáo nên sử dụng ghế massage hàng ngày. Tuy nhiên, lựa chọn ghế massage cho người bị thoát vị đĩa đệm nên chú ý tới những yếu tố nào?

Những giai đoạn của người bị thoát vị đĩa đệm

Để giảm thiểu tinh trạng tăng trưởng của bệnh bạn bắt buộc giảm thiểu những chi tiết gây ảnh hưởng như trên, cần cân bằng lại chế độ dinh dưỡng, tập luyện các bài tập vừa sức. Và massage xoa bóp, ngày nay kỹ thuật massage bằng ghế massage trị liệu là phương pháp hỗ trợ điều trị khá hữu dụng, được phần lớn người phù hợp.

Ghế massage toàn thân dành cho người bị thoát vị đĩa đệm nên chọn loại nào?

Thị trường máy massage chăm sóc sức khoẻ hết sức đa dạng phong phú. Mỗi loại sẽ được trang bị những tính năng riêng & tác dụng riêng. Với người bị bệnh thoát vị đĩa đệm cần chọn những dòng sản phẩm tập trung chăm sóc phần lưng như ghế massage toàn thân, đệm massage lưng, ghế mát xa lưng …

Tiêu chí tiếp theo nên xem xét để chọn mua sản phẩm là: Độ chính hệ thống túi khi, con lăn phân bổ khi massage. Đĩa đệm có hiện tượng thoát vị nếu chúng ta tác động lực chuẩn xác & tối ưu sẽ khiến bệnh tránh & phục hồi nhanh. Nhưng thao tác sai lệch hoặc mạnh cũng làm cho bệnh nguy kịch.

Biết chọn mua ghế massage toàn thân loại nào tốt, dành cho người bị thoát vị đĩa đệm. Các dòng ghế massage 3D, 4D, 5D được vật dụng chip cảm biến giúp định vị chính xác huyệt đạo & vị trí hoàn hảo để massage ở phần cổ gáy và lưng. Đặc biệt, các bạn cần biết rằng những loại ghế massage có tính năng sưởi ấm hồng ngoại cùng với tính năng kết hợp dò tìm huyệt đạo sẽ mang lại hiệu quả massage, xoa bóp chuẩn hơn, giảm tình trạng đau nhức của bệnh. Vậy bắt buộc lựa chọn những mẫu ghế mát xa chính hãng sang trọng là thích hợp nhất, vì có nhiều tính năng cao cấp đáp ứng cao dược nhu cầu hỗ trợ điều trị các kiểu lý về xương khớp.

chon-ghe-massage-cho-nguoi-bi-thoat-vi-dia-dem-2

 Với người bị bệnh thoát vị đĩa đệm cần chọn những dòng sản phẩm tập trung chăm sóc phần lưng như ghế massage toàn thân

Người thoát vị đĩa đệm nên chọn ghế massage toàn thân có tính năng day huyệt

Đối với những mẫu ghế massage đời thấp có mức giá rẻ ghế chỉ đơn giản có tính năng massage, xoa bóp căn bản. Dòng ghế mát xa chính hãng mới chắc chắn sẽ được bổ trợ thêm nhiều tính năng mới, cao cấp để có thể đáp ứng cao nhu cầu massage, trị liệu tuyệt vời hơn. Với người bị thoát vị đĩa đệm nhẹ ở biểu hiện giai đoạn đầu chỉ cần massage nhẹ nhàng mỗi ngày có công dụng tốt rồi. Tuy nhiên, với người ở mức tình trạng nặng thì những chiếc ghế mát xa 3D, 4D đời cao sẽ day huyệt xác thực hỗ trợ trị liệu hồng ngoại giải quyết vấn đề hiệu quả, hồi phục nhanh hơn.

Với người biểu hiện bệnh quá nặng, cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Bởi ở giai đoạn cuối thì cần phải thực hiện phẫu thuật, bắt buộc những bí quyết thông thường sẽ không còn tác dụng nữa, dù là ghế massage hay bất cứ đồ vật hỗ trợ nào khác.

Dù bạn là người mạnh khoẻ hay đang mắc buộc phải chứng bệnh về xương khớp như thoát vị đĩa đệm thì ghế mát xa chính hãng là lựa chọn hợp lý để chăm sóc sức khoẻ. Việc massage mỗi ngày sẽ không đơn thuần là giảm đau nhức, tê mỏi mà còn giúp tinh thần được cải thiện, thư giãn thoải mái hơn, sức khoẻ được bảo vệ.

Sản phẩm khác : máy tập chạy bộ chính hãng, xe đạp tập.