Tầm quan trọng của động cơ với máy chạy bộ

Ngày đăng 24/04/2018 01:56

Daiviet Sport - Một chiếc máy chạy bộ chính hãng muốn hoạt động tốt đòi hỏi cần có động cơ tốt, bởi động cơ sẽ giúp điều phối hoạt động, giúp máy chạy êm ái, đảm bảo độ bền dài lâu cho máy tập.

Điều bạn cần biết về động cơ của máy chạy bộ điện giá rẻ

Động cơ máy chạy bộ điện giá rẻ quan trọng như thế nào?

Động cơ của máy chính là trung tâm điều phối hoạt động của máy chạy bộ điện giá rẻ. Cách tốt nhất để kiểm tra xem động cơ của máy có chất lượng không bằng cách kiểm tra bảo hành của nhà sản xuất. Một động cơ chất lượng cao sẽ có thời gian bảo hành dài hơn và nó sẽ là một khoản đầu tư an toàn hơn. Trong hầu hết các bài đánh giá về máy chạy bộ điện chính hãng chúng tôi đã cung cấp cho các bạn mã lực của động cơ và bằng cách sử dụng thông tin đó để xác định xem nó có phù hợp nhất với những gì bạn mong muốn hay không.

Hiện nay máy chạy bộ điện chính hãng được sản xuất có 2 dòng chính có động cơ gồm loại AC và DC . Động cơ DC có tên gọi khác động cơ 1 chiều hoạt động với dòng điện 1 chiều thường được người tiêu dùng đánh giá cao và được trang bị cho các sản phẩm máy chạy bộ điện chính hãng đời đầu. Còn AC là động cơ điện xoay chiều hoạt động với dòng điện xoay chiều, mang công suất mạnh mẽ hơn, đa năng hơn.

dong co may chay bo

Động cơ máy chạy bộ điện chính hãng quan trọng như thế nào?

Nên chọn động cơ AC hay DC

Nếu như trước kia hầu như mọi mẫu máy chạy bộ chính hãng đa năng đều được dùng động cơ DC. Đây là động cơ một chiều và thường có công suất trung bình vì thế mà khó lòng đáp ứng được nhu cầu dùng của người sử dụng với trọng lượng to. Để khắc phục nhược điểm này thì động cơ AC được ra đời. AC là chiếc động cơ mới sở hữu công suất mạnh mẽ hơn số đông so mang DC. Hiện tại động cơ AC đang dần thay thế máy chạy bộ điện chính hãng có động cơ DC.
 may chay bo su dung dong co AC

Motor AC 2.0HP đạt đỉnh 5.0HP

Nhưng ngày nay động cơ DC siêu ít được tiêu dùng cho các sản phẩm máy chạy bộ điện chính hãng bởi vì chúng thường bị hư hỏng motor, cháy motor, om nguồn. Vì phải chuyển đổi điện năng do động cơ DC gặp nhiều sự cố khi sử dụng, cộng thêm giá thành cao chất lượng kém. Chính vì vậy AC đang dần làm cho người sử dụng cảm thấy an tâm về chất lượng cũng như độ bền của chúng

Bí quyết chọn máy chạy bộ điện chính hãng có động cơ tốt

Để đánh giá sử dụng máy tập chạy bộ điện giá rẻ với công suất bao nhiêu phù hợp với người sử dụng thì ít người biết được. Bạn muốn có được chiếc máy tốt thì trước tiên bạn cần am hiểu về chúng, khi chọn bạn cần chú ý tới những đặc điểm sau.

Đối với người đi bộ: Công suất 2.0HP sẽ là phù hợp

Đối với người chạy bộ: 2.5HP là công suất tối thiểu

Đối với vận động viên: Công suất 3.0 HP

may chay bo cho gia dinh


Máy chạy bộ điện giá rẻ cho gia đình sử dụng động cơ AC

Máy đi bộ càng có cấu hình cao thì máy chạy càng êm , khỏe và bên hơn, nhưng giá thành của chúng cũng sẽ cao hơn nên các bạn chú ý nhé.

Dựa vào nhu cầu tập luyện của gia đình mà bạn chọn lựa chiếc máy tập chạy bộ điện giá rẻ có công suất phù hợp. Nhà càng nhiều người và cường độ tập luyện chạy bộ càng cao thì bạn sẽ phải chọn loại máy tập chạy bộ điện giá rẻ có công suất càng cao. Tuy nhiên, công suất càng cao thì giá thành của máy chạy bộ điện tại nhà sẽ càng đắt đỏ. Nếu gia đình bạn có khoảng 1-3 người và thời gian tập khoảng 6 tiếng/ngày bạn có thể lựa chọn máy có công suất 1.5 HP, nếu số lượng người tập cao hơn và thời gian nhiều hơn thì bạn có thể chọn 1.75 HP hoặc 2.0HP. Máy chạy bộ chính hãng có công suất 1.5HP thường có giá thành thấp hơn so với máy có công suất 1.75HP và 2.0HP.

Mỗi hãng máy chạy bộ điện giá rẻ lại có một chính sách bảo hành khác nhau, do đó, bạn nên lựa chọn những nơi có chế độ bảo hành lâu dài, hỗ trợ thay thế linh kiện khi hết bảo hành. Đối với các loại máy chạy bộ điện giá rẻ, mô tơ thường được bảo hành đến 36 tháng, toàn bộ máy bảo hành đến 24 tháng.

Nếu bạn chưa hiểu rõ về động cơ máy tập chạy bộ điện giá rẻ hãy đến với Daiviet Sport để có cái nhìn rõ hơn. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành mua bán máy tập chạy bộ điện giá rẻ, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hãng những sản phẩm tuyệt vời nhất. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 19006753



Sản phẩm khác : ghế mát xa toàn thân, xe đạp tập thể dục giá rẻ.