Điểm nổi trội của ghe mát xa toàn thân Tokuyo TC-689

Ngày đăng 07/11/2017 10:30

Ghe massage TC 689 là chọn lựa tuyệt mỹ nhất cho bạn bởi nó giúp các bạn nâng cao chất lượng đảm bảo giấc ngủ. Quên đi âu lo, lo âu cùng với các bài massage vỗ và day lưng, giúp các bạn lưu thông khí huyết. Bất cứ khi nào bạn muốn trải nghiệm gói massage trị liệu VIP giúp bạn tái tạo năng lượng trong vài phút thì TC-689 đó chính là mua tuyệt mỹ cho các bạn.

ghe massage Toàn Thân Tokuyo TC-689

Điểm nổi trội của ghe massage Tokuyo TC-689


Nâng cao giấc ngủ và thư giãn thân thể:  ghe mat xa tokuyo 689 giúp giảm bớt stress và làm mềm cơ bắp. vui vẻ và dễ chịu trải nghiệm massage tập trung cố gắng giúp thư giãn phần vùng eo và hông.ghế massage Tokuyo TC-689 là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các bạn bởi nó giúp bạn nâng cao chất lượng giấc ngủ. Quên đi lo âu, phiền muộn cùng với các bài massage vỗ và day lưng, giúp các bạn lưu thông khí huyết.

Ba Vị trí massage không trọng lực :giúp cơ thể được thư giãn bởi nó được thiết kế phù hợp với các vị trí massage khác nhau trên vóc dáng. cùng với các nút đẩy đơn giản, lưng và vai của bạn dễ dàng và đơn giản nghiêng 70 độ giúp dáng vóc như đang ở tư thế không trọng lực. Điều này giúp ghế massage toàn thân được đơn giản và dễ dàng và chuẩn xác hơn. Các con lăn rất đơn giản liên kết cùng với nhau, đồng thời xoa bóp vùng thắt lưng tốt và chất lượng hơn. Giúp bạn hưởng thụ trải nghiệm massage ngay tại nhà. với công nghệ massage không trọng lực mới, bạn có thể tùy lựa chọn massage cùng với ghế ở 3 góc độ khác nhau..

ghế massage Toàn Thân Tokuyo TC-689

Túi khí massage dọc cánh tay và da bọc có tính bền cao: Cùng cùng với những bước đột phá cơ khí, vật liệu sử dụng cũng đã được cải thiện. Ví dụ trong trường hợp của khu massage cánh tay, sử dụng vật liệu spandex loại kháng, phần dưới của máy tập giảm cân massage cánh tay đã được lót bằng cao su nhỏ nhô ra, cùng với mục tiêu tiếp thêm sinh lực các giác quan, trong khi túi khí nén các phần trên và phần dưới của cánh tay và bàn tay.

Túi khí cùng con lăn massage:Túi khí quấn quanh chân, mắt cá chân và bàn chân theo những cách khác nhau,  giúp massage những điểm zusanli (khu vực sử dụng trong châm cứu để điều trị căng thẳng dạ dày và tổn thương niêm mạc dạ dày).
phương pháp massage được thực hiện bằng cách đan xen bóp, dừng, và thư giãn, giúp vóc dáng bạn được dễ chịu và vui vẻ thư giãn.

 ghế mát xa Toàn Thân Tokuyo TC-689

Khung thiết kế hình L: ghế mát xa TC-689 được nghiên cứu thiết kế theo một công nghệ đặc biệt hơn thế cùng với hình dáng L. Đây là một công nghệ được nghiên cứu sâu rộng và đạt được rất nhiều thành tựu trong lĩnh vực chăm sóc tình trạng sức khỏe.

Tags : ghế massage cho người già.