Hiện nay máy chạy bộ điện loại nào tốt nhất ?

Ngày đăng 07/08/2017 09:28

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chiếc may chay bo dien chính hãng nào là Hot nhất trên thị trường hiện nay thì hãy bỏ túi ngay những thông tin dưới đây nhé.

Thực tế hiện nay đã cho thấy, con người chịu phải áp lực từ rất nhiều yếu tố như môi trường, thiên nhiên, công việc và xã hội…điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Để khắc phục và hạn chế tình trạng này thì nhiều người lựa chọn giải pháp luyện tập thể dục thể thao ngay tại nhà với máy chạy bộ, nó vừa tiết kiệm thời gian lại vẫn đáp ứng được nhu cầu cải thiện sức khỏe. Tuy nhiên, mua loại máy thể dục chạy bộ đa năng Hot nhất và là tốt nhất và phù hợp nhất không phải ai cũng biết?

1. Chiếc máy chạy bộ nào tốt nhất hiện nay?



Tiết lộ chiếc máy thể dục chạy bộ đa năng Hot nhất hiện nay?

Thị trường máy chạy bộ vô cùng đa dạng.

Các chuyên gia thể hình  đã cho rằng, máy chạy bộ điện đa năng hiện nay được phân thành 2 loại, bao gồm máy tập chạy bộ bằng điện, máy tập chạy bộ cơ. Về cơ bản thì những sản phẩm này đều có công năng đó là quá trình chạy bộ.

Ở những chiếc máy chạy bộ cơ, bạn cần phải dùng chính sức lực của mình để thực hiện các chuyển động mà không có sự hỗ trợ bằng các bài tập được lập trình sẵn có giúp vận tải băng chuyền.

Vì thế mà có thể trong khi đang luyện tập, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, nó có nhược điểm đó là băng tải này có thể bị lệch, bạn cần thực hiện những động tác luyện tập chính xác và phù hợp nhất.

Đánh giá trên thị trường hiện nay, dòng máy tập chạy bộ cơ này có giá thành giao động trong khoảng từ 1.600.000 đồng trở lên, nó bao gồm cả máy chạy trên không, máy chạy bộ cơ.

Khảo sát về thị trường máy chạy bộ điện


Bên cạnh những chiếc máy chạy bộ cơ, đòi hỏi nhiều yếu tố về thể lực thì còn có máy chạy bộ điện, đây là loại máy chạy bộ được tích hợp thêm nhiều thiết bị điện tử hiện đại, cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng, đánh giá mức độ đốt cháy calo, các bước chạy, nhịp tim và hơi thở.

Bằng những thông số kĩ thuật này mà người tập sẽ dễ dàng kiểm soát được các bài tập và hành động của mình, thông qua đồng hồ chỉ thời gian, số lần luyện tập và các nút điều chỉnh độ cao thấp cho tay lái cũng như yên ngồi…

Trên thị trường hiện nay thì loại máy này có khá nhiều loại, đa dạng về mẫu mã , giá cả và các tính năng khác nhau như máy chạy bộ điện DV-577, máy chạy bộ điện DV-558…Tùy thuộc vào quá trình phân khúc giá mà có những tính năng và công nghệ thật phù hợp tạo nên sản phẩm, nó có mức giá trung bình giao động trong khoảng từ 30 triệu trở nên, thậm chí là vài trăm triệu đồng với những loại máy chạy bộ cao cấp.

5517A

Chiếc máy chạy bộ nào tốt nhất hiện nay?

Tiếp theo là những chiếc máy chạy bộ điện đa năng của thương hiệu Daiviet Sport, những sản phẩm này hầu như đa dạng về mẫu mã và hình thức hơn, giá thành trung bình của nó từ 13 triệu đồng trởi lên, có thể kể tới máy tập chạy bộ điện Đại Việt đa năng DV-556 nó có mức giá trong khoảng 14.500.000 đồng, hoặc chiếc máy chạy bộ điện đơn năng DV-1352D có giá thành là 22.950.000 đồng, cùng rất nhiều sản phẩm đa dạng khác.

Ngoài những sản phẩm chính hãng thì người tiêu dùng cũng nên cảnh giác với những chiếc máy chạy bộ giá rẻ, tránh tiền mất tật mang lai chẳng có nhiều lợi ích cho cuộc sống của chúng ta.

2. Các loại máy chạy bộ được dùng phổ biến

Để bạn có quá trình lựa chọn máy chạy điện tại nhà tốt nhất và hiệu quả nhất, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn thông tin về những loại máy chạy bộ hiện đang được dùng phổ biến, thông  qua những yếu tố quan trọng ngay dưới đây:

1818

Chủng loại sản phẩm

Bạn có biết, trước khi tìm hiểu về chiếc may chay bo dien của hãng nào là tốt nhất thì trước tiên, chúng ta cần đánh giá trên thị trường hiện nay, sản phẩm nào đang được người tiêu dùng yêu thích nhất.

Theo đó mà có 3 loại sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao bao gồm máy chạy bộ điện, máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ trên không. Trong đó, máy chạy bộ điện bao gồm có những sản phẩm đa năng và đơn năng, bạn cần tìm hiểu kĩ càng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với cơ địa và nhu cầu của mình. Còn nếu bạn biết máy tập thể dục chạy bộ đa năng có tốn điện hay không thì có thể tham khảo để nắm được những thông tin hữu ích nhất

Máy chạy bộ trên không

Đây là những chiếc máy có giá thành thấp hơn, nó chỉ có giá từ 1-2 triệu đồng cho một sản phẩm hoàn hảo, chất lượng. Nổi bật với thiết kế đơn giản lại chắc chắn, các bộ phận bổ trợ và liên quan mật thiết với nhau sao cho không sử dụng động cơ, không cần tới nguồn điện mà vẫn có thể thoải mái luyện tập, góp phần hình thành nên kết quả luyện tập tốt nhất.

Bạn Có Nên Mua Máy Chạy Bộ Trên Không?

Máy chạy bộ cơ

Tương đồng với những chiếc máy chạy bộ trên không, những chiếc máy chạy bộ cơ có thiết kế vô cùng đơn giản, nó cũng không sử dụng nguồn điện mà chỉ cần sức khỏe của người tập nhằm di chuyển thảm chạy. Ngoài ra, giá thành của nó cũng cực kì rẻ lại dễ dàng sử dụng cho nhiều đối tượng.

Máy chạy bộ điện.

Được đánh giá là một trong số những sản phẩm hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ mới hơn những dòng máy khác, máy tập chạy thể dục chính hãng được trang bị hệ động cơ, màn hình tự động giúp người dùng dễ dàng hiển thị và kiểm soát các thông số cần thiết, nhằm điều chỉnh thời gian luyện tập, vận tốc luyện tập và nhịp tim trên cơ thể.

máy chạy bộ tại nhà

Với những tính năng cùng công nghệ tuyệt vời như thế này mà người dùng đánh giá cao và yêu thích bởi sự tiện lợi, an toàn sử dụng của nó.

3. Lưu ý điều gì khi mua máy chạy bộ điện

Ngoài việc lựa chọn được sản phẩm thật phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì bạn cần quan tâm tới những yếu tố dưới đây:

Ngân sách

Bạn có biết, trong khi mua một chiếc máy chạy bộ thì yếu tố quan trọng nhất để bạn tìm được sản phẩm ưng ý đó là căn cứ vào khoản tiền mà mình có thể bỏ ra. Giá thành là yếu tố then chốt, quyết định tính năng, công nghệ và kết quả luyện tập của người dùng.

địa chỉ bán máy tập thể hình, đồ dùng thể thao

Các loại máy chạy bộ được dùng phổ biến

Động cơ

Ngoài việc căn cứ vào giá thành khi mua máy thể dục đa năng, người dùng còn quan tâm tới phần động cơ của sản phẩm. Đây là thành phần khá quan trọng và cũng là yếu tố chính, ảnh hưởng tới độ bền của máy, giúp bạn có quá trình luyện tập hiệu quả hơn.

Bởi, một động cơ có tốt thì nó mới đảm bảo được tốc độ luyện tập, làm cho quá trình vận hành không quá ì ạch ở tốc độ cao, không chịu ảnh hưởng bởi trọng lượng người tập.

Chính vì những yếu tố này  mà người dùng nên chọn sản phẩm có động cơ 2.0 Hp trở lên cho một chuyển động liên tục, nhờ đó mà quá trình luyện tập mượt mà và an toàn hơn.

Các thông số kĩ thuật tối thiểu

Máy chạy bộ tech fitness đơn năng và đa năng

+ Tốc độ

Bạn có thể dễ dàng thay đổi tốc độ luyện tập từ 0.5 – 15km, đảm bảo quá trình luyện tập với cường độ cao hay thấp, ở cả người lớn, trẻ em, đồng thời giúp cho người tiêu dùng đến nhanh với kết quả thực hiện hơn, hỗ trợ quá trình giảm cân, tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng.

+ Độ nghiêng sản phẩm

Hãy thay đổi độ nghiêng hoặc độ dốc của sản phẩm, thúc đẩy quá trình chạy bộ, đi bộ được tốt hơn, thường xuyên thay đổi độ khó của tửng bài tập nhằm kích thích khả năng khám phá và luyện tập của người tiêu dùng.

máy chạy bộ giúp giảm cân

+ Thảm chạy

Các chuyên gia đã cho rằng, với máy chạy bộ đa năng thì diện tích băng tải chạy càng rộng, nó sẽ tạo ra cho người tiêu dùng không gian luyện tập thoải mái hơn. Phần băng tải rộng cũng giúp cho bạn dễ dàng tập đi bộ, đi chậm với những bước chân dài, mà không lo trượt ngã.

+ Tính năng luyện tập

Căn cứ vào nhu cầu và mục đích sử dụng của từng cá nhân mà người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn máy chạy bộ đơn năng hoặc đa năng, lựa chọn đi bộ hay chạy bộ, kết hợp với những bài tập bổ trợ thế nào là tốt nhất…

+ Tính năng an toàn

Tại những gia đình có trẻ nhỏ thì tính năng này đặc biệt quan trọng, nó được tích hợp hai tính năng an toàn chính được lập trình sẵn có trên máy bao gồm nút tắt khẩn cấp và khóa an toàn.

đa dạng bài tập trên máy chạy bộ

Nếu trong quá trình luyện tập mà bạn chạy lỡ nhịp hoặc va vấp, hụt sức dẫn tới ngã khỏi máy thì bộ phận khóa an toàn sẽ lập tức dừng chạy, hạn chế tối đa những chấn thương không đáng có cho người tập.

+ Gấp gọn sau khi luyện tập

Bởi nhiều hộ gia đình có không gian luyện tập khá eo hẹp, nên họ mong muốn sản phẩm có thể gập gọn lại, tiết kiệm không gian sinh hoạt hay làm việc một cách tốt nhất.

+ Nên thử trước khi mua


Để có những trải nghiệm xác thực nhất thì trước khi mua máy chạy bộ điện tốt , người tiêu dùng nên thử sử dụng trước trong khoảng 10 phút nhằm xem xét các tính năng của máy, đánh giá sản phẩm ấy hoạt động có ổn định và mượt mà hay không, hạn chế việc hình thành nên các tiếng ồn không mong muốn.

Với những thông tin về chiếc máy hot nhất trên thị trường hiện nay mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn hoàn hảo và tốt nhất. Nếu bạn mong muốn mua được sản phẩm thể thao chính hãng phù hợp nhất có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900.6753, các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn.


Nguồn : maychaybo.info