Xà đơn treo tường giúp gia đình gần nhau hơn

Ngày đăng 20/05/2017 02:07

Xà đơn treo tường giúp gia đình gần nhau hơn

Mình là một đứa trẻ hạnh phúc. Mình sống trong một gia đình hạnh phúc, có bố mẹ luôn yêu thương và hiểu con cái. Đó là nền tảng vô cùng vững chắc nuôi dưỡng tâm hồn mình. Bạn bè đồng trang lứa luôn phải chịu vô vàn áp lực từ phụ huynh như bị so sánh với “ con nhà người ta”, bị áp lực chuyện điểm số, học môn này hay môn kia tốt cho tương lai, không được tự do trong các mối quan hệ kiểu bố mẹ nó là xã hội đen, thằng bé kia học hành không tử tế không được giao du…

Kết quả hình ảnh cho trẻ em

Còn mình, bố mẹ luôn là những người bạn, những người đồng hạnh cùng mình. Thay vì so sánh hay đặt gánh nặng học hành, kì vọng, bố mẹ để mình tự do chọn lựa môn học mình yêu thích, tự quyết định cuộc đời mình. Bố mẹ chỉ đưa ra lời khuyên và định hướng, còn quyết định nằm trong tay mình. Vì thế, mình luôn luôn vui vẻ, hòa đồng.

Bên cạnh đó, bố mẹ cũng khuyến khích mình chơi thể thao, kết nhiều bạn, cho mình tự khám phá thế giới, khi mệt rồi, có bố mẹ luôn ở nhà mở rộng vòng tay đón chờ. Khi học cấp 2 gia đình mình chuyển sang nhật định cư. Nơi đây thật tuyệt, kể cả con người lẫn khí hậu. Mình xem nơi đây như nhà của mình.

Kết quả hình ảnh cho trẻ em việt qua nhật

Sau bốn năm sinh sống ở nhật, gia đình mình lại quay về Việt Nam. Mọi chuyện với mình vẫn ổn, Mình nhanh chóng lấy lại cân bằng, nhanh chóng kết bạn. Hết cấp ba thì bố mẹ gửi mình sang Pháp du học. Mình rất háo hức cho chuyến đi này. Paris như là miền đất hứa rằng mình sẽ đón nhận một cuộc sống mới với nhiều trải nghiệm và đầy hứng thú.

Và có lẽ nó sẽ là ngôi nhà tương lai của mình, giống như những cảm nhận mình đã trải qua cùng gia đình trên đất nước Nhật xinh đẹp. Nhưng nói thật là kể từ khi đi du học, nó khác hẳn so với những gì mình nghĩ. Chắc chắn nó đã cho mình nhiều bài học, nhiều kinh nghiệm, và giúp mình trưởng thành. Nhưng có cái gì đó làm cho mình cảm thấy trống vắng và thấy thiếu một thứ gì đó.

Kết quả hình ảnh cho sinh viên việt ở pháp

Và có lẽ… đó chính là gia đình.  Và lúc đó cũng là lúc mình nhận ra rằng, không có bất cứ thứ gì trên trái đất này có thể thay thế được gia đình. Đôi khi chúng ta sống, chúng ta bị lu mờ bởi sự hào nhoáng qua báo chí, phim ảnh về một nơi xa xôi, đẹp đẽ, một cuộc sống hoàn hảo mà dễ dàng quên mất những thứ xung quanh chúng ta.

Cuộc sống này rất ngắn ngủi, và hầu hết chúng ta sinh ra đều được chào đón trong vòng tay yêu thương của gia đình. Dần dần, thời gian thường ngăn cách chúng ta với những người mà chúng ta yêu thương. Tôi đã quên những lần vào bếp giúp mẹ nấu cơm. Lúc nhỏ, tôi rất chăm chỉ phụ mẹ nấu cơm. Tôi đã quên nhưng ngày cùng nhóc em chơi game hay xem siêu nhân thâu đêm.

Kết quả hình ảnh cho đại việt sport

Tôi cũng đã quên những ngày tháng khi nhỏ, tôi và bố thi nhau xem ai lên xà nhiều hơn. Đã rất lâu rồi, tôi không thấy bố lên xà nữa. Ngày đó, tôi nằng nặc đòi bố mua cho một cây xà đơn treo tường, hai bố con tập đến nỗi gãy cả xà, thay hết lần này đến lần khác. Phải rồi giờ thì trong nhà tôi không còn một cây xà nào nữa.

Hôm nay tôi trở về Việt Nam, tôi ghé vào siêu thị mua tặng mẹ một chiếc lò vi sóng mới, mua tặng nhóc em một bộ đồ chơi game mới, và ghé Đại Việt Sport mua tặng bố một chiếc xà đơn gắn tường. Bạn biết không, nhà chính là nơi có những người thân yêu…

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm khác của Đại Việt Sport như : may chay bo dien, xà đơn treo tường, ghế tập tạ đa năng, xe đạp thể dục, máy tập bụng có thể liên hệ qua HOTLINE : 1900 6753 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.