Thời gian luyện tập với máy chạy bộ điện

Ngày đăng 09/05/2017 02:54

Khi luyện tập với may chay bo muốn có hiệu quả cao và không vị trấn thương khi luyện tập thì việc thở đúng cách là rất cần thiết. Bạn đã biết cách thở đúng cách khi chạy chưa?

Thở đúng cách khi chạy với máy chạy bộ

thông số máy chạy bộ đa năng Đại Việt DV-557

Dưới đây sẽ là một vài cách để bạn có thể luyện tập thật đúng cách khi chạy với máy tập chạy điện.

Cách thở thư giãn

Khi tập với may tap chay dien da nang hãy cố gắng thở bằng miệng để giúp quai hàm của bạn có thể thư giãn, từ đó sẽ làm giảm sức ép cho cả cơ thể. Với cách thở này bạn sẽ hít thở được lượng Oxy nhiều hơn và nhanh hơn là hít thở bằng mũi rất nhiều. Phương pháp hít thở này sẽ không thể sử dụng khi bạn chạy ngoài trời đâu nhé.

Khi tập với may tap chay bo tai nha hãy cố gắng thở bằng miệng để giúp quai hàm của bạn có thể thư giãn.

Cách thở để tạo năng lượng.
Kết quả hình ảnh cho review  máy chạy dv 558

Bạn sẽ có thể tạo ra năng lượng khi thở bằng cơ hoành, bài tập hít thở này sẽ giúp cho phổi mở rộng tối đa. Cách thở này cũng sẽ giúp đưa được nhiều oxy vào trong máu hơn, từ đó tạo được nhiều năng lượng và cung cấp chúng cho cơ bắp.

Cách thở tránh đuối sức

Hãy cố gắng hít thở sâu theo mỗi bước chạy và cách thở này ngoài việc giúp bạn không bị đứt hơi giữa chừng khi chạy bộ với may tap chay dien tai nha mà còn giúp đẩy khí CO2 ra khỏi cơ thể đồng thời tăng cường hấp thu khí Oxy.

Thời gian biểu luyện tập cho người mới bắt đầu.

Tuần 1: Chạy 2 phút sau đó đi bộ 3 phút; lặp lại 6 lần

Tuần 2: Chạy 3 phút sau đó đi bộ 3 phút; lặp lại 5 lần

Tuần 3: Chạy 5 phút sau đó đi bộ 2 phút; lặp lại 4 lần

Tuần 4: Chạy 7 phút sau đó đi bộ 3 phút; lặp lại 3 lần

Tuần 5: Chạy 8 phút sau đó đi bộ 2 phút; lặp lại 3 lần

Tuần 6: Chạy 9 phút sau đó đi bộ 1 phút; lặp lại 3 lần

Tuần 7: Chạy 30 phút

Máy chạy bộ điện đơn năng Đại Việt DV-1352D

Hãy cố gắng hít thở sâu theo mỗi bước chạy.
Sau khi luyện tập chạy được ít nhất là sáu tuần, thỉnh thoảng bạn hãy tăng tốc rồi trở về với tốc độ thường để có một thân hình cân đối và giảm cân có hiệu quả. Cụ thể: Bạn có thể khởi động bằng sáu phút chạy với tốc độ chậm sau đó chạy nhanh trong 15 – 20 giây; tiếp theo nên giảm tốc độ trong ba phút.

Trong quá trình luyện tập hãy lặp lại chu kỳ này từ ba đến năm lần rồi kết thúc bằng sáu phút chạy chậm. Bạn có thể thực hiện quá trình này mỗi tuần 1 lần. Sau mỗi tuần thì tăng thời gian chạy với tốc độ cao thêm khoảng 10 giây cho đến khi bạn có thể chạy nước rút trong 80 giây.

 Trên đây là những hướng dẫn để bạn có thể điều hướng hơi thở thật tốt khi luyện tập với máy chạy thể dục tại nhà hy vọng từ đây các bạn có thể luyện tập có hiệu quả tốt hơn.
Để chọn mua các loại máy chạy bộ mời các bạn tham khảo chi tiết tại đây: https://www.thethaodaiviet.vn/may-tap-chay-bo-dien.html .