Máy tập bụng giúp tình yêu nẩy nở

Ngày đăng 11/05/2017 04:11

Hoàng là một chàng đẹp trai, lịch lãm, nụ cười chết người và giọng nói đầy dịu dàng, đủ để làm liêu xiêu lỗ tai của bất cứ cô gái nào.

Máy tập bụng giúp tình yêu nẩy nở

Hình ảnh có liên quan

Anh lại là con trai duy nhất của một vị đại gia ngành du lịch, sở hữu trong tay hàng chục khu resort sang chảnh bậc nhất hiện nay. Giống như những cậu công tử nhà giàu khác, anh là một tay chơi có tiếng, bất cứ nơi nào anh đến đều rải thảm đón chào vị đại gia sắp bao trọn quán. Anh là một chàng bad boy thực thụ. Thay người yêu như thay áo, nhưng tuyệt nhiên không hề có cô gái nào khiến anh thực sự động lòng.

Thật không ngờ chàng bad boy cũng gặp phải đối thủ.

Vốn ham chơi, Hoàng đã gây cho gia đình nhiều rắc rối, để quản thúc cậu con trai và đưa cậu vào khuôn khổ, ba mẹ Hoàng giao cậu đến khu resort nơi My quản lý, và tất nhiên, My là người giám sát mọi công việc của Hoàng. Tại đây, Hoàng liên tiếp đụng độ My, cô gái đầy cá tính nhưng cũng vô cùng yếu đuối trong chuyện tình cảm.

Kết quả hình ảnh cho bad boy

Một hôm, Hoàng khiến cho khách hàng giận giữ và hủy hợp đồng, là quản lý của khu resort, My bị khiển trách.

Nhưng cũng chính hôm đó, My phát hiện chồng cặp bồ với cô gái trẻ hơn mình.

Lần đầu tiên My khóc, cô vốn là một cô gái đầy mạnh mẽ và bản lĩnh, nhưng cô đã quá chú trọng phát triển sự nghiệp. Mặc dù cùng chồng đã kết hôn 5 năm, nhưng họ vẫn chưa có con.

Và điều khiến cho My sốc hơn nữa, là người phụ nữ mới của chồng lại là một cô gái không có chút sắc sảo, hơn nữa lại còn hơi mập, vẻ ngoài thì tầm thường, điều này đã tổn thương lòng tự trọng của My bấy lâu. Làm trong ngành du lịch, vẻ ngoài và điều bát cứ khi nào cũng quan trọng. My biết điều đó, cô luôn tuân thủ theo chế độ ăn nghiêm ngặt, tập luyện đều đặn.

Kết quả hình ảnh cho đại việt sport

Thậm chí, cô còn cho lắp đặt một chiếc máy tập cơ bụng ở nhà, một chiếc máy tập bụng ở ngay phòng làm việc để dễ dàng luyện tập bất cứ lúc nào. Đồ cô dùng có thể không phải là đắt tiền nhất, nhưng phải là loại có thương hiệu, như đôi giày cô đang đi là của Gucci, chiếc túi Hermes, …. đến cả máy tập bụng tại nhà kia cô cũng chọn nơi bán hàng uy tín là Đại Việt Sport.

My hận tất cả mọi thứ, đồ hiệu mà làm gì, hàng xịn mà làm chi, vóc dáng hoàng hảo ư, khuôn mặt xinh đẹp sắc sảo, địa vị xã hội giờ đây không còn có ý nghĩa gì với My  khi cô không thể níu giữ trái tim của một người.

Kết quả hình ảnh cho tình yêu

My viết đơn xin từ chức. Nhưng cũng chính lúc đó, hoàng nhận ra rằng đã có tình cảm với người phụ nữ này

Hoàng chứng kiến tất cả, Hoàng biết rằng mình phải che chở và bảo vệ người cậu yêu.

Bắt đầu bằng việc cùng My tập luyện lại với máy chạy bộ điện, Hoàng sẽ cho My biết rằng, cố gắng của cô bấy lâu nay không là vô ích, vì cô đã nắm giữ được tái tim anh rồi.