Máy tập bụng gắn liền khoảng cách tuổi tác

Ngày đăng 15/05/2017 01:58

Máy tập bụng gắn liền khoảng cách tuổi tác

Khoảng cách giữa hai thế hệ không chỉ đơn giản là chênh lệch về tuổi tác mà còn là sự chênh lệch về trình độ nhận thức, văn hóa giữa hai thế hệ, xu hướng, chuẩn mực, ….

Kết quả hình ảnh cho mẹ và tôi

Đó là điều tôi luôn trăn trở khi làm mẹ. Không có lẽ là điều mà mọi ông bố bà mẹ luôn luôn trăn trở. Nhất là khi con cái bắt đầu “tuổi nổi loạn”. Tôi luôn cố gắng làm bạn với con, cố gắng hiểu con nhiều nhất có thể. Khi đọc nhiều bài báo, thấy ở tuổi này xảy ra rất nhiều xung đột giữa bố mẹ và con cái, thậm chí còn nhiều trường hợp xảy ra những chuyện đáng tiếc. Tôi đã rất lo lắng cho cô con gái đang ở độ tuổi đẹp nhất, tuổi 16.

Con bé khá dễ thương, hoạt bát, nhanh nhẹn, nó luôn biết nó muốn gì, và phải làm gì. Nhưng tôi vẫn luôn đau đáu cho con. Rồi chuyện gì đến cũng phải đến. Con tôi bắt đầu biết “yêu”. Ban đầu, con bé vui ra mặt, hớn ha hớn hở.

Tôi đã suy nghĩ rằng, sẽ không can thiệp quá sâu vào chuyện tình cảm của bọn nhỏ, càng không nghĩ đến việc ngăn cấm. Vì, thực ra, những chuyện này ai ai cũng phải trải qua, có cấm cũng không được. Với lại, ngày xưa, tôi đã từng có ý định bỏ nhà đi chỉ vì bị bố mẹ ngăn cấm và làm rùm beng chuyện yêu đương của tôi, nên tôi cũng thấm lắm. Hai mẹ con tôi vô cùng thoải mái trong mọi chuyện, kể cả những chuyện tế nhị nhất. Với phương châm: Vẽ đường cho hươu chạy, còn hơn để hươu chạy sai đường.

Kết quả hình ảnh cho đại việt sport

Vì thế, con bé có chuyện gì cũng kể hết với tôi. Nhìn cách con tôi học yêu, học trưởng thành, hơn hơn nó lại xem mình như một người bạn để trút bầu tâm sự, một người làm mẹ, có lẽ, là điều  vô cùng hạnh phúc.  

Và đương nhiên, nỗi buồn của con là nỗi trăn trở của mẹ. Như bao cô bé đang tuổi trưởng thành, con tôi ăn không kiểm soát, chính vì thế, thân hình có hơi mũm mĩm, tôi thì thấy vẫn xinh mà, nhưng với con bé thì là cả một vấn đề. Trăn trở mãi, tôi cũng tìm ra phương pháp để giúp con tôi có thể tự tin hơn. Tôi quyết định mua tặng con gái một chiếc máy tập bụng tại nhà để con bé có thể tập luyện, chắc chắn con bé sẽ rất vui cho xem. Tìm thông tin thì biết Đại việt Sport là nơi bán đồ tập uy tín, chất lượng, ngay hôm sau, tôi dẫn con gái đi mua máy tập cơ bụng.

Từ ngày tập luyện với máy tập bụng,  con tôi như  tự tin hơn với vóc dáng của mình, và ngay cả bản thân tôi, cũng khỏe hơn khi tập luyện. Ngắm nhìn con gái trong bộ đồ công chúa, khoác tay chàng trai của nó, tôi như trẻ lại. Cám ơn con, thiên thần của mẹ.

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm khác của Đại Việt Sport như  : máy chạy bộ điện, xà đơn treo tường, bàn bóng bàn, xe đạp tập, ghế tập đa năng có thể liên hệ qua HOTLINE : 1900 6753 để được tư vấn miễn phí.