Chuyện tình xà đơn của chàng chụp ảnh và cô gái

Ngày đăng 18/05/2017 01:58

Chuyện tình xà đơn của chàng chụp ảnh và cô gái.

“Những dòng tin fb có thể xóa, những tin nhắn có thể mất đi, nhưng khoảnh khắc em đến bên anh thì anh không bao giờ quên được. Anh chẳng biết từ khi nào mà em và anh không còn hiểu nhau. Anh không biết được em đang muốn gì, em cần gì. Có phải bây giờ nhìn anh thì em cũng thấy ghét đúng không.


Hay là, em không đặc biệt như em từng mong đợi. Ly capuchino đặt cạnh nhau thì trông có vẻ chẳng liên quan, giống như chúng ta vậy, khác nhau nhiều thứ, nhưng cùng chung một tình yêu. Có thể ngọt ngào,có thể đắng ngắt, nhưng đều gọi là tình yêu.

Và tình yêu ấy, với anh, chỉ là khi ngắm nhìn em xem bộ phim ngôn tình mà em thích, anh thì ngồi bên cạnh, ngáp ngắn ngáp dài. Và sau đó anh phát hiện ra, việc ngắm nhìn những cảm xúc của em, có khi lại hay hơn những bộ phim em đang xem.

Những khi em khóc những khi em cười đùa, những khi em vì anh mà cáu giận, những khi em nhanh nhảu ăn uống, rồi suốt ruột ngồi đợi anh, và sau đó dành đồ ăn với anh, những đêm anh thức giấc, nhìn thấy em ngủ bên cạnh, tóc tai rối bời, đôi lúc còn nói mớ, rồi vô ý đạp anh xuống giường, đối với anh mà nói, đó là những khoảnh khắc vô giá khiến cho em trở nên đặc biệt, và tình yêu của chúng ta trở nên đặc biệt.


Anh cũng sẵn sàng thay đổi những buổi sáng bình yên, chỉ biết thức dậy rồi đi làm, bằng những buổi sáng vội vã vì sợ trễ giờ học, và giọng hát của em thay cho tiếng đồng hồ báo thức, thật lòng mà nói, rất khó nghe, nhưng nếu thiếu, anh sẽ không chịu được. Anh thích chụp ảnh, và thường ghi lại những hình ảnh đẹp qua ống kính, bằng những cú bấm máy, nhưng những khoảnh khắc bên em, anh chỉ muốn ghi lại bằng tâm trí, thật sâu, để lưu giữ mãi, giữ thật lâu.

Anh biết anh không hoàn hảo, anh không phải là soái ca mà em mong đợi, anh chỉ có một tình yêu, em có thể vì tình yêu ấy, vì những gì mình đã cùng nhau trải qua, mà chấp nhận tất cả những tật xấu của anh có được không. Vì tình yêu của anh dai dẳng và bền bỉ lắm. Đã có những lần anh chờ đợi, gặp em ở quán café ấy, cho đến khi em cất tiếng gọi “ anh gì ơi”. Anh tin giữa chúng ta có một sự kết nối, một cái duyên rất lạ.


Chẳng phải là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên, anh không tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên, nhưn anh tin vào duyên số. Nếu không phải vì duyên số, thì làm sao chúng ta có thể gặp lại nhau khi anh đặt chân đến Hà Nội lập nghiệp. Chắc em chẳng biết được rằng, những gì anh mang theo bên mình, những tấm hình anh chụp, trong đó, có tấm hình lần đầu tiên mình gặp nhau. Đúng, chúng ta đã từng gặp nhau trước đó, đúng hơn là em từng là cô gái lọt vào khung hình của anh khi ấy.

Có những lần gặp gỡ để lại trong lòng ta một nỗi nhớ rất lạ, nhẹ nhàng đến mức, nếu vô ý một chút sẽ quên mất. Nhưng đủ dai dẳng để cảm thấy tiếc nuối mỗi khi nhìn lại. Chẳng phải gặp ai rồi cũng nhớ, chẳng phải cứ nhớ, là sẽ yêu, và chẳng phải cứ yêu là sẽ bên nhau  mãi mãi.”

Cuối cùng cô gái trong câu chuyện kia, đã tìm đến được nơi đầu tiên hai người gặp nhau. Không phải là quán café đó, mà là một cửa hàng giới thiệu đồ tập, Đại Việt Sport. Năm đó, cô gái cùng mẹ đến Đại việt Sport tìm mua một chiếc xà đơn treo tường và gặp chàng photograper- đang chụp hình quảng cáo cho thương hiệu ấy. Vẻ ngoài đáng yêu, ngây thơ của cô khi đó đã lọt vào ống kính của chàng trai, từ đó chàng trai đem lòng yêu cô, và luôn mong mỏi được gặp lại. Đó là lý do vì sao, anh chuyển hẳn đến Hà Nội làm việc.

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm khác của Đại Việt Sport như : máy chạy bộ điện, bàn bóng bàn, giàn tạ, xà đơn, ghế tập tạ, xe đạp tập có thể liên hệ qua HOTLINE : 1900 6753 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.