Cấu tạo và thông số của một chiếc máy chạy bộ tốt

Ngày đăng 05/05/2017 02:37

Bạn đang muốn mua một chiếc máy chạy bộ điện đa năng nhưng lại đang băn khoăn không biết nên lựa chọn như thế nào để có một chiếc máy hoạt động tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng…

may tap chay bo dùng tại nhà đang dần trở thành một sản phẩn được yêu thích đối với mỗi gia đình. An toàn, tiện dụng luôn là lựa chọn số một đối với những người chú trọng việc chạy bộ. Một chiếc may tap chay dien đa năng sẽ gồm những yếu tố sau:

1. Cấu tạo và thông số kỹ thuật

Điều cần quan tâm đầu tiên đó chính là công suất của motor, bạn nên lựa chọn những loại máy có công suất từ 2 HP trở lên bởi đây là công suất lí tưởng nhất vì đủ hiệu suất để tải trọng lượng người từ 80 đến 120kg.

máy chạy bộ điện cỡ lớn mht 50518
máy thể dục chạy bộ đa năng dùng tại nhà đang dần trở thành một sản phẩn được yêu thích đối với mỗi gia đình.

Về kích thước máy, mục đích của việc mua may chay the duc là cho gia đình chính vì thế bạn cũng không cần chọn những máy có kích thước quá đồ sộ quá sẽ gây mất diện tích phòng ở.

Tuy nhiên, tối tiểu chiều rộng băng chạy cần phải đạt 70cm và dài là 160cm, bạn không nên mua những loại có kích thước nhỏ hơn vì như thế sẽ không đảm bảo an toàn.

Trọng lượng của máy cũng là một yếu tố mà bạn nên chú ý bởi máy càng nặng thì sẽ có độ êm ái chắc chắn sẽ càng cao, riêng về độ rung khi chạy càng nhỏ và máy sẽ bền hơn những máy có trọng lượng thấp. Trọng lượng tối thiểu cho một chiếc  sẽ là 70kg.

Xét về chức năng tập luyện, trên thị trường có 2 loại máy là may tap chay bo da nang và máy chạy bộ đơn thuần và máy chạy bộ đa năng. Loại máy chạy bộ điện đa năng sẽ được bao gồm nhiều chức năng được tích hợp nếu mua cho gia đình bạn nên chọn loại này để đảm bảo nhiều bài tập cho nhiều đối tượng trong gia đình khác nhau.

gv

Hãy tham khảo và lựa chọn những đại lý, phân phối các sản phẩm có thương hiệu, uy tín, chất lượng

2. Hãy quan tâm tới thương hiệu của máy

Hãy tham khảo và lựa chọn những đại lý, phân phối các sản phẩm có thương hiệu, uy tín, chất lượng để có thể lựa chọn được những sản phẩm uy tín, chất lượng mà giá cả lại đảm bảo. Hơn nữa mua tại các địa chỉ lớn bạn chắc chắn sẽ an tâm với chính sách bảo hành hay các chính sách hậu mãi hơn.
 Và tất cả những điều trên đều có tại Đại Việt Sport – một địa chỉ uy tín được các tín đồ yêu thể thao, yêu tập Gym thường xuyên lui tới.


Tham khảo ngay các loại may tap chay da nang tại đây https://www.thethaodaiviet.vn/may-tap-chay-bo-dien.html hoặc để lại thông tin của bạn, nhân viên CSKH của chúng tôi sẽ gọi điện ngay lại cho các bạn.