Máy chạy bộ giúp đưa tôi trở lại với anh

Ngày đăng 26/04/2017 10:07

Máy chạy bộ giúp đưa tôi trở lại với anh

Sau bao nhiêu năm chờ đợi cuối cùng anh cũng trở về. Đã 10 năm rồi, anh giờ đã là một bác sĩ , còn tôi thì trở thành nhà văn như mong ước.

Kết quả hình ảnh cho cô bé

Cố tình đi ngang qua anh, va vào anh, nhưng anh đã không nhận ra tôi. Cũng đúng thôi, tôi không còn là cô bé nhỏ nhắn đáng yêu của năm nào.

Kỳ nghỉ hè năm ấy, tôi được bố mẹ “gửi” về nhà ông bà. Nhà ông bà luôn là một thế giới cổ tích trong tôi. Và chàng hoàng tử của tôi chính là anh- cậu bé hàng xóm. Vì bố mẹ anh khá bận rộn, nên anh thường sang nhà ông bà nội chơi cùng tôi, có khi còn ăn cơm cùng và ngủ cùng nữa. 

Tôi được cái rất biếng ăn, ăn cơm với tôi như là đánh trận vậy. Nhưng kể từ khi có anh, được anh dỗ dành thế là mỗi bữa cơm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Anh vẫn hay dỗ tôi là “ bé ngoan nào ăn đi”, “ăn cho mập nha, mập mới đáng yêu nè, hai má phính phính nè”,… Đó là quãng thời gian vô cùng vui vẻ, là tuổi thơ vô cùng tươi đẹp trong tôi. Nhưng rồi, anh theo bố mẹ sang Úc định cư, từ đó chúng tôi mất liên lạc với nhau.

Kết quả hình ảnh cho cô bé và cậu bé

Khi biết tin anh về, tôi đã rất mong chờ ngày đó, nhưng quả thực cũng là ác mộng trong tôi. Lục lại tấm hình tôi và anh chụp chung khi nhỏ, tôi bật khóc. Khi ấy tôi còn là một cô nhóc đáng yêu trong bộ váy hồng xinh xắn. Còn bây giờ, tôi là một cô nhà văn béo phì. Và quả thực, anh đã không thể nhận ra cô bé năm nào.

Nhưng, bạn biết điều kì diệu gì đã xảy ra với tôi không, hôm ấy, trong buổi tiệc diễn ra hàng năm tại nhà ông bà tôi, anh đã đến. Chúng tôi cùng nhau ôn lại kỉ niệm năm nào. Hóa ra anh vẫn nhớ đến tôi. những ngày sau đó, chúng tôi cùng nhau đi dạo khắp các con phố như năm nào, và khi đi ngang qua Đại Việt Sport- một cửa hàng bán đồ thể thao, anh nắm tay tôi bước vào.

Kết quả hình ảnh cho đại việt sport

“ Bé ngoan, béo vẫn xinh nhưng khỏe thì sẽ xinh hơn”  anh bắt chước giọng nói năm nào anh vẫn thường dỗ tôi ăn.

Vậy đấy, anh giúp tôi chọn một chiếc may chay bo dien để luyện tập và có thể giảm béo. Anh nói, “thực ra em cũng không quá béo như em nghĩ, nhưng cần phải khỏe, và máy chạy bộ điện sẽ giúp em làm điều đó”.

Anh vẫn là anh như năm nào, vẫn hay dỗ dành tôi, và là động lực của tôi. Chúng tôi đã bắt đầu tình yêu đơn giản như vậy đó.

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm máy chạy bộ điện của Đại Việt Sport có thể truy cập vào website : https://www.thethaodaiviet.vn/may-tap-chay-bo-dien.html hoặc liên hệ qua HOTLINE : 1900 6753 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm