Cách tăng chiều cao nhanh chóng cho bé

Ngày đăng 14/04/2017 02:36

Vài năm trước thật em không biết phải làm thế nào với con của minh các bố mẹ ạ. Con em lúc đó 14 tuổi rồi mà vóc dáng nhỏ hơn nhiều qua so với các bạn bè cùng trang lứa. Ngày trước khi còn nhỏ nó cũng lười ăn quá nên giờ cũng cải thiện được tình hình là mấy.


Tình trạng thấp bé ở các trường học

Đi hoc mất nhiều thòi gian mà con ăn cũng không được bao nhiêu, nó cũng lười chơi thể thao nên giờ cơ thể gầy gò ốm yếu quá.  Khuyên con nhiều và nấu cho con những món ngon mà nó cũng không có hứng ăn. Lúc đó em buồ lắm. Vợ chồng mình còn rất áp lực vì mọi người luôn hỏi chăm con kiểu gì để con gầy gò thế kia. Lấy sức đâu ra để học

Hôm chú nó từ nước ngoài về thăm gia đình thấy cháu gầy gò như vậy liền giới thiệu cho em xà đơn trẻo tường của Đại Việt. Rồi hai chú cháu cùng nhau tập luyện. Sau hôm đươc chú mua cho cái xà đơn,thằng con nhà em hôm nào cũng chăm tập. Có vẻ như tập mệt nên con em cũng ăn uống tốt hơn mọi khi. Lại đang trong thời gian dậy thì nên thằng bé sau 3 tháng tập luyện đã thay đổi đáng kể, cơ thể phổng phao hơn và thấy con mau lớn từng ngày mà mình thấy vui.


Cách tăng chiều cao đáng kể cho bé

Giờ con mình đã 18 tuổi, cậu con trai gầy gò và làm mình lo lắng gày nầo đã trở thành cậu thanh niên khỏe mạnh đẹp trai. Mình luôn cảm thấy biết ơn chú nóđã giới thiệu chho mình máy xà đơn treo tường của Đại Việt đã giúp con trai mình cóđược cơ thể khỏe mạnh như  hiện tại.

Mình chia sẻ trên đây mong rằng các mẹ có cùng hoàn cảnh mình đã trải qua đừng vội lo lắng, hãy tìm cho con niềm đam mê yêu thích nào đó với thể thao sẽ giúp con có thể vượt qua những thời điểm khó khăn và có được cơ thể khỏe mạnh.